Phân tích chiến dịch marketing " Vẻ đẹp thực sự" - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Phân tích chiến dịch marketing " Vẻ đẹp thực sự" - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Preview text:
TR TRƯỜ ƯỜNG Đ NG ĐẠ ẠI H I HỌC HOA SEN Ọ KHOA LOGISTICS & TH CS & THƯƠ ƯƠ NG MẠ ẠI QU I QUỐ ỐC TẾ ----- TIỂ ỂU LU U LUẬ ẬN K N KẾ Ế T THÚC MÔN H C Ọ NH HẬ
ẬP MÔN KINH DOANH QU UỐ ỐC TẾ Đ t ề ài: TÌM HI ỂU Ể HO HOẠ Ạ T Đ Ộ NG KINH DOANH QU ỐC T Ố Ế C A CÔNG T Ủ Y …… … X … 1… Gi ả ảng viên: NGUY UY N Ễ QUANG TRUNG Sinh viên: NGUY N Ễ VĂN A (19831020602) NGUY N Ễ ….. VÕ …… NGUY N Ễ ……. TR N Ầ …………… Tp. H
ồ Chí Minh, tháng 12 năm 2020
1 Là tên c a 1 công ty đa q ủ
uôốc gia do nhóm t ch ự n ọ PHIẾ ẾU GHI ĐI U GHI ĐI M Ể BÁO CÁO K BÁO CÁO KẾ Ế T THÚC MÔN H C Ọ --------- 1, Thông tin sinh viên th ên th ực hi ự c hi n Báo cáo ệ ST T H và tên ọ MSSV Ký tên 1 2 3 4 5 2, Đánh giá bài báo cáo 2.1. Hình th c ứ (t ( tố ối đ a đ 3 a 0 3 %, 0 %, t tươ ư ơng n g đ đươ ư ơng n g 3 3 đ i đ ể ểm m t h t e h o e o t h t an h g an g đ i đ m ể m 1 0 1 ) 0 Tiêu chí Đi Đi m s ể ố Trình bày đúng tiêu chu n ẩ □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5 L i chính t ỗ ả □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5 Ghi rõ ngu n tham kh ồ o ả □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5 Cách hành văn □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5 Hình nh, b ả ng - bi ả u ể □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5
Có phân tích đánh giá riêng □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5 Nh n xét chung ậ
:_________________________________________________________
_______________________________________________________________________ 2.2. N i dung ộ (T ( Tố ối đ a đ 7 a 0 7 %, 0 %, t tươ ơng n g đ đươ ư ơng n 7 7 đ i đ ể ểm m th t e h o e o t h t an h g an g đ i đ m ể m 10 1 ) 0 Bài báo cáo phải b bả ảo đ o đ ảm ả theo sát đ c ề ng và n ươ i dung môn h ộ c ọ Tiêu chí Đi Điể ểm s m s ố S li ố ệu, d li ữ u phong phú ệ □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5 X lý s ử li ố u h ệ p lý ợ □ 0.1 □ 0.2 □ 0.3 □ 0.4 □ 0.5 Gi i thi ớ u thi ệ u t ệ ng quan ổ □ 0.2 □ 0.5 □ 0.7 □ 1.0 □ 1.5 C s ơ ở lý thuy t n ế n phù h ề p ợ □ □ 0.25 □ 0.5 □ 0.75 □ 1.0 Th c tr ự ng v ạ n đ ấ nghiên c ề u ứ □ □ 0.5 □ 0.75 □ 1.0 □ 1.5 Nh n xét - Đánh giá c ậ a nhóm ủ □ □ 0.25 □ 0.5 □ 0.75 □ 1.0 Ki n ngh ế , k ị t lu ế n h ậ p lý ợ □ □ 0.25 □ 0.5 □ 0.75 □ 1.0 Nh n xét chung ậ
:_________________________________________________________
_______________________________________________________________________ Tổ ổ ng đi m: ể Đi m hình th ể c ứ : Đi m n ể i dung ộ : T Tổ ổ ng điể ểm ti m tiể ể u lu n: ậ
Ngày …….tháng………năm 2020 Gi Gi ảng viên ch ả ng viên chấm bài ấ H HƯỚ ƯỚNG D NG DẪ ẪN C N CẤ ẤU TRÚC BÀI TI U TRÚC BÀI TIỂ ỂU LU U LU N Ậ M MỤ ỤC L C LỤC PH PHẦ ẦN 1. C N 1. CƠ Ơ S SỞ Ở LÝ THUY LÝ THUY T (max 5 tra Ế ng)
1.1. Khái niệm công ty đa quốc gia
1.2. Cấu trúc c a công ty đ ủ a quốc gia 1.3. Động c đ ơ u t ầ ra n ư c ngoài c ướ a công ty đa qu ủ c ố gia 1.4. Ảnh h ng (tích c ưở c và tiêu c ự c) c ự a công t ủ y đa qu c gia đ ố n n ế n kinh ề t c ế ủa một n c ướ 1.5. Sự khác bi t ệ gi a ữ công ty đa qu c
ố gia (Multinational) và công ty xuyên qu c gia (T ố ransnational) PH PHẦ ẦN 2. TÌM HI HIỂ ỂU HO HOẠ ẠT Đ T ĐỘ ỘNG KINH DOANH QU DOANH QUỐ ỐC T C TẾ Ế C A CÔNG Ủ TY X (max 15 trang) B t ắ buộc: 2.1. L 2.1. Lị ịch s sử
ử hình thành và phát tri
hình thành và phát triể ển c c a công ty X ủ 2.2. H 2.2. Hệ ệ th thố ống X trên th ng X trên thế ế gi gi i ớ 2.3. X 2.3. X ở ở Vi Vi t Nam ệ T c ự h n ọ (nhóm th o ả lu n ậ và ch n ọ th c ự hi n ệ ít nh t ấ 5 m c ụ d i ướ đây) 2.4. Tìm hi u c ể u trúc t ấ ch ổ c ứ c a X ủ 2.5. Tìm hi u ho ể t đ ạ ng Marketing c ộ a ủ X 2.6. Tìm hi u danh m ể c s ụ n ph ả m c ẩ a X ủ 2.7. Tìm hi u v ể quy trình và tiêu chu ề n tuy ẩ n d ể ng nhân s ụ c ự a ủ X 2.8. Tìm hi u đ ể o đ ạ ức kinh doanh c a X ủ
2.9. Tìm hi u văn hóa doanh nghi ể p c ệ a X ủ 2.10. Tìm hi u chi ể n l ế c kinh doanh qu ượ c t ố c ế a X ủ 2.11. Tìm hi u nh ể ng scandal c ữ ủa X 2.12. Tìm hi u đ ể c tr ặ ng s ư n ph ả m c ẩ a ủ X 2.13. Tìm hi u h ể th ệ ng phân ph ố i toàn c ố u c ầ a X ủ 2.14. Tìm hi u ể nh h ả ưởng c a X t ủ i m ớ t qu ộ c gia ố 2.15. Tìm hi u quá trình kh ể i nghi ở p c ệ a ủ X PH PHẦ ẦN 3. K N 3. KẾ ẾT LU LUẬ ẬN VÀ KINH NGHI
N VÀ KINH NGHI M RÚT RA (max 3 tr Ệ ang) TÀI LI TÀI LIỆ ỆU THAM KH U THAM KHẢ ẢO (10 ngu O (10 nguồ ồn tài li n tài liệ ệu tham kh u tham kh o) ả PH PHỤ Ụ L LỤC + B n k ả t qu ế T ả urnitin (<25%); + 5 nh làm vi ả c c ệ a
ủ nhóm (quá trình h c, làm vi ọ c online c ệ a nhóm), ủ nh ph ả i ả có m t đ ặ y đ ầ ủ các thành viên; TH Ể TH Ứ
C TRÌNH BÀY VĂN BẢN Ả BÀI BÁO CÁO CU I KỲ Ố [1]Bài báo cáo đ
c đánh máy vi tính trên kh ượ gi ổ y A4; ấ [2]C ch ỡ ữ trong báo cáo th ng nh ố t là 13; ấ [3]Font ch :
ữ TAHOMA (KHÔNG DÙNG FONT CH KHÁC!); Ữ [4]Ch đ ế ộ dãn dòng t đ ự ng 1.5 line; ộ
[5]Margin: Lề trên 2cm, lề d i
ướ 2cm và đánh số trang ở cu i ố trang gi y; ấ lề trái 3cm, l ph ề i 2cm (n ả u tính b ế ng inch thì 1 inch = 2.5 cm); ằ [6]M Mộ ột s t số ố Khuy Khuyế ến ngh n nghị ị quan tr quan tr ng: ọ ST T L I Ỗ KHUY KHUYẾ ẾN NGH N NGH Ị 1 Tự ý thay đ i ổ Ki m ể tra l i
ạ và sửa tên đề tài, bố c c ụ báo cáo đúng như bố c c
ụ đề mình đã đăng ký và đ c ượ ch p ấ thu n, ậ không tự ý thay c ng báo cáo ươ đổi 2 Đánh số đề Đánh s đ ố m ề c nh ụ sau: ư m c ụ không PH PHẦ ẦN 2. C N 2. CƠ Ơ S SỞ Ở LÝ THUY LÝ THUY T … Ế đúng 2.1….. 2.1.1.….. 2.2. …. 3 Đánh s , ố ghi Ví d v ụ ề trình bày B ng s ả li ố u: ệ tên, ghi ngu n ồ B B ng ả 1.1. Kh Khố ối l i lượ ượng nh ng nhậ ập kh p kh u ẩ … hình, b ng ả không đúng Chú ý: 1. – số ố chươ ương; 1. S 1. Số ố th t ứ t ự ự c c ủa b ủ a bả ả ng trong ch ng ươ Năm 2017 2018 2019 (In đ m) ậ Thu nh p ậ Aaaa aaaaa aaaaaaa (th ng) ườ Ngu n ồ : Th n ố g kê c a ủ tác giả Ví d v ụ trình bày Hình: ề
Nguồn: Phòng kinh doanh công ty ABC ST T L I Ỗ KHUY KHUYẾ ẾN NGH N NGH Ị Hình 1.1. Kh Khố ối l i lượ ượn g nhậ ập kh p kh u… ẩ Chú ý: 1. – số ố chươ ương; 1. S 1. Số ố th t ứ tự ự c củ ủa hình trong ch a hình trong ch ng ươ T t c ấ các hình ả nh, bi ả u đ ể , s ồ đ ơ ồ đ u g ề i chung là ọ hình N u b ế ng và hình nhóm th ả ực hi n thì ghi ngu ệ n là: ồ Nhóm th c hi ự n ệ 4 Bố c c
ụ bài báo Cách trình bày: cáo CH NG 1 ƯƠ GI I THI Ớ ỆU VỀ CÔNG TY… Dung l ng các ch ượ ng ph ươ i cân đ ả i: T ố oàn bài kho ng ả 30 trang. 5 Các d u ấ đ u ầ Không đ để ể các d dấ ấu g gạ ạch ch ( - ) đ đ u ầ dòng ho c ặ các d u ấ đoạn văn d i đây đ ướ u đo ầ n văn ạ H Hướ ướng d dẫ ẫn: đ u đo ầ n văn, khi xu ạ ng dòng ch ố c ỉ n vi ầ t ế lùi vào 1 tabe: 6 Ít bi u ể đồ, bản C n
ầ bổ sung vào bài làm các bi u ể đ , ồ b n ả số li u, ệ hình
số liệu, hình ảnh minh họa (ít nh t ấ 5 cái m i ỗ lo i) ạ cho bài làm c a ủ ảnh minh họa mình tr c
ự quan, chú ý nên có nh ng ữ b ng ả số li u ệ do chính mình t ng ổ h p, ợ tính toán, b ng ả so sánh do chính mình thực hi n… ệ 7 Các bài h c ọ Ph i có ít nh ả t 3 kinh nghi ấ m; ệ kinh nghi m ệ
Các kinh nghiệm rút ra ph i
ả có liên quan cụ thể đ n ế đề ho c ặ gi i ả pháp tài, tuy t ệ đối không đ c ượ làm đề tài m t ộ đ ng, ườ rút ra không liên kinh nghi m m ệ t n ộ o. ẻ ST T L I Ỗ KHUY KHUYẾ ẾN NGH N NGH Ị quan đến n i ộ dung 8 Tài li u ệ tham C n tham kh ầ o ít nh ả t ấ 10 tài li 10 tài li u
ệ cho bài c a mình; ủ kh o ả Cách trình bày tài li u ệ tham kh o ả trong danh m c ụ tài li u ệ tham kh o: ả + Đ i v ố i sách: ớ Tên tác gi (năm xu ả t b ấ n). ả Tên sách. Tên Nxb Nguy n Văn A (2017). ễ
Giáo trình Marketing. Nxb Kinh tế + Đ i v ố i bài báo: ớ Tên tác gi (năm công b ả ). Tên bài báo ố . Tên t p ạ chí Nguy n
ễ Văn A (2017). Marketing địa ph ng. ươ Tạp chí
PT&HN số tháng 9/2018, tr.30-35 + Đ i ố v i ớ bài vi t ế trên m ng ạ ph i ả chép rõ link và ngày truy c p thông tin; ậ
Link tham kh o cách ghi tài li ả u tham kh ệ o: ả http://hcmup.edu.vn/index.php?
option=com_content&id=21011&tmpl=component&task=preview&lang=vi&site=142