PL IIIa - E kế hoạch giảng dạy cuối học phần - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

PL IIIa - E kế hoạch giảng dạy cuối học phần - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.

UBND TỈNH TRÀ VINH
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TR VINH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Phụ lục IIIa-Elearning1
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY HỌC PHẦN
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC
MSHP:
1. Thông tin chung (General information):
Giảng viên phụ trách chuyên đề:
Họ và tên: Bùi Thị Mỹ Chi
Nơi làm việc: Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học
Email: mychi@tvu.edu.vn
Điện thoại: 0989.951.409
Khóa học E-Learning:
Nâng cao chất lượng tự học – Bùi Thị Mỹ Chi
Cách liên lạc với Giảng viên: thể liên hệ để trao đổi các vấn đề liên quan đến bài
học qua các hình thức sau: Email, zalo, điện thoại, trao đổi trên diễn đàn của Khóa học E-
Learning, hoặc gặp trực tiếp tại Phòng B71.102 vào các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng
tuần.
Loại học phần: Đại cương Cơ sở ngành Chuyên ngành
Số tiết: Lý thuyết: 30 Thực hành: 30
2. Tài liệu học tập (Learning resources):
Giáo
trình/
Tài liệu
học tập
chính
1. Nguyễn Duy Cầu, 1999. , NXB Thanh niên.Tôi tự học
2. Nguyễn Văn Đạo, Tự học kinh nghiệm suốt cả cuộc đời của mỗi con
người, Tự học, tự đào tạo, tưởng chiến lược của phát triển giáo dục Việt Nam,
NXB Giáo dục.
3. Trần Bá Hoành, Vị trí tự học, tự đào tạo trong quá trình dạy học, giáo dục
đào tạo, trong “Tự học, tự đào tạo tư tưởng chiến lược của phát triển giáo dục Việt
Nam”, NXB Giáo dục.
4. Pai Onanya, Juma Shabani, Peter Okebukola,2007. Hướng dẫn dạy và học
trong giáo dục đại học. Hoàng Ngọc Vinh dịch theo tài liệu Guide to Teaching and
Learning in Higher Education. Bộ GD&ĐT.
1
Tài
liệu
tham
khảo
thêm
1. Nhiều tác giả, 2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề
Kỹ năng Tìm kiếm, đọc hiểu và ghi nhớ tài liệu), Trường Đại học Trà Vinh.
2. Nhiều tác giả, 2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề
Kỹ năng Quản lý thời gian và tổ chức công việc), Trường Đại học Trà Vinh
3. Nhiều tác giả, 2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề
Kỹ năng Tư duy sáng tạo và phản biện), Trường Đại học Trà Vinh
4. Nhiều tác giả.2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề
Kỹ Giải quyết vấn đề và ra quyết định), Trường Đại học Trà Vinh
Các
loại
học
liệu
khác
Được giới thiệu trong bài giảng
3. Mô tả học phần (Course description):
Học phần Nâng cao chất lượng tự học giúp trang bị cho học viên một số vấn đề về
luận tự học và các cách thức nâng cao chất lượng tự học của sinh viên. Đồng thời học phần
cũng nhằm giúp học viên rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng học. Học phần cũng giúp
học viên nâng cao ý thức rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên để nâng cao chất lượng
học tập
4. Chuẩn đầu ra/Kết quả học tập của chuyên đề (Course learning outcomes):
Sau khi hoàn thành chuyên đề này, học viên có thể:
4.1Về kiến thức:
- KQHT 1: Xác định một số vấn đề về lý luận tự học.
- KQHT 2: Phân tích những cách thức nâng cao chất lượng tự học của sinh viên.
4.2 Về Kỹ năng:
- KQHT 3: Thực hành cách thức rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng tự học.
4.3 Về thái độ:
- KQHT 4: Nâng cao ý thức rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên.
2
5. Kế hoạch giảng dạy (Course plan):
Buổi học
Chương/
Bài
Cách tổ chức giảng dạy
Yêu cầu đối với
HV
Nội
dung,
hình
thức
trọng
số
đánh
giá
Địn
tiê
trang
vật
cụ,…
giảng
Trước Buổi 1
Giảng viên (GV) gửi Email cho học viên (HV):
Cung cấp mã truy cập khóa học E-Learning và yêu cầu
học viên ghi danh khoá học và làm trước khiBài tập 1
đến lớp
https://lms.tvu.edu.vn/course/view.php?id=7554
- Học viên đăng
nhập khoá học E-
Learning và ghi
danh khoá học
- HV hoàn thành
Bài tập 1 trước
khi đến lớp: Hãy
đọc Kế hoạch
giảng dạy
Trước khi lên
lớp Buổi 1
GV kiểm tra tình hình ghi danh khoá học E-L và hoàn
thành bài tập của HV.
Buổi 1
Tối
(05/6/23)
Giới thiệu,
làm quen
- GV yêu cầu HV giới thiệu bản thân.
- GV phản hồi tình hình ghi danh khoá học E-L và
hoàn thành bài tập của Học viên.
- GV giới thiệu thông tin GV, mô tả học phần, kế
hoạch giảng dạy (KHGD) và hình thức đánh giá.
Thực hiện theo
yêu cầu của GV.
3
Buổi học
Chương/
Bài
Cách tổ chức giảng dạy
Yêu cầu đối với
HV
Nội
dung,
hình
thức
trọng
số
đánh
giá
Địn
tiê
trang
vật
cụ,…
giảng
Kế hoạch
giảng dạy
- Biểu mẫu
Kế hoạch
giảng dạy.
- Mục đích
của việc sử
dụng đề
cương chi
tiết môn học.
- Diễn giảng về biểu mẫu Kế hoạch giảng dạy.
- Đặt câu hỏi thảo luận nhóm – 15 phút: “Anh chị hãy
cho biết lợi ích của việc sử dụng Kế hoạch giảng dạy/
Đề cương chi tiết môn học?”.
- Tổng hợp bổ sung.
- Lắng nghe, chia
sẻ.
- Các HV chia sẻ
ý kiến
K
Buổi 2
Chiều
(07/6/23)
Thực hành
(Tự học)
- Giao bài tập: : “Mỗi học viên soạn một Bài tập 2
KHGD” theo các gợi ý sau:
1. Nguồn: Mẫu KHGD, Tài liệu giảng dạy chuyên
ngành.
2. Thời gian hoàn thành: Trước buổi học 3
3. Hình thức đánh giá: Viết
4. Tiêu chuẩn đánh giá:
- Đúng thời gian
- KHGD có đầy đủ các thành tố cơ bản.
5. Nộp lên Khóa học Elearning
Làm
Bài tập 2
Kh
Ele
4
Buổi học
Chương/
Bài
Cách tổ chức giảng dạy
Yêu cầu đối với
HV
Nội
dung,
hình
thức
trọng
số
đánh
giá
Địn
tiê
trang
vật
cụ,…
giảng
Buổi 3
Tối
(07/6/23)
Kích thích
khả năng tự
học của SV
- GV giới thiệu về tự học, vai trò của tự học
- Đặt câu hỏi thảo luận nhóm trong 20’ “Giảng viên
cần làm gì để kích thích khả năng tự học của SV?”.
- Lấy ý kiến xoay vòng, tổng hợp và bổ sung
- Trình bày các PPGD và kỹ thuật giảng dạy phát huy
tính tự học của SV.
- Thảo luận
- Trình bày ý
kiến, lắng nghe
và ghi nhận
- Lắng nghe, chia
sẻ và ghi nhận
Buổi 4
Chiều
(9/6/23)
Tự nghiên
cứu tài liệu
(Tự học)
- Yêu cầu HV đọc và tổng hợp tài liệu về khái niệm tự
học và vai trò của tự học cũng như các vấn đề liên
quan tự học. ( )Bài tập 3
- Yêu cầu HV nộp tài liệu đã tổng hợp lên khoá học
- Tự nghiên cứu
để làm Bài tập 3
- Nộp tài liệu lên
khóa học
TL th
của
trên
Buổi 5
Tối
(9/6/23)
Kiểm tra
quá trình
lần 1
Cho HV làm Kiểm tra quá trình lần 1 và nộp lên Khóa
học Elearning.
Làm kiểm tra
Viết
25%
Kh
Ele
Buổi 6
Tối
(12/6/23)
Các kỹ năng
tự học
- Trình bày Kỹ năng tự học
- Trình kỹ năng tìm kiếm, đọc hiểu và ghi nhớ tài liệu
Lắng nghe và
tham gia vào bài
giảng
Buổi 7
Tự nghiên
cứu tài liệu
-Yêu cầu HV tìm kiếm và đọc để tổng hợp tài liệu về
các cách kích thích SV chuyên ngành của mình tự học.
- Tự nghiên cứu
để làm
Bài tập 4
TL th
của
5
Buổi học
Chương/
Bài
Cách tổ chức giảng dạy
Yêu cầu đối với
HV
Nội
dung,
hình
thức
trọng
số
đánh
giá
Địn
tiê
trang
vật
cụ,…
giảng
Chiều
(14/6/23)
(Tự học)
(Bài tập 4)
- Yêu cầu HV nộp tài liệu đã tổng hợp lên khoá học
- Nộp tài liệu
lên khóa học
trên
Buổi 8
Tối
(14/6/23)
Các kỹ năng
tự học
- Trình bày kỹ năng Quản lý thời gian và tổ chức công
việc
Lắng nghe và
tham gia vào bài
giảng
-
- Vi
Buổi 9
Chiều
(16/6/23)
Tự nghiên
cứu tài liệu
(Tự học)
- Yêu cầu HV tìm kiếm và đọc để tổng hợp tài liệu về
các các kỹ năng tự học của SV thuộc chuyên ngành
của mình. ( )Bài tập 5
- Yêu cầu HV nộp tài liệu đã tổng hợp lên khoá học
- Tự nghiên cứu
để làm Bài tập 5
- Nộp tài liệu lên
khóa học
TL th
của
trên
Buổi 10
Tối
(16/6/23)
Các kỹ năng
tự học
- Trình bày kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Lắng nghe và
tham gia vào bài
giảng
-
- Vi
Buổi 11
Chiều
(19/6/23)
Các kỹ năng
tự học
- Trình bày tư duy phản biện và phê phán
Lắng nghe và
tham gia vào bài
giảng
-
- Vi
6
Buổi học
Chương/
Bài
Cách tổ chức giảng dạy
Yêu cầu đối với
HV
Nội
dung,
hình
thức
trọng
số
đánh
giá
Địn
tiê
trang
vật
cụ,…
giảng
Buổi 12
Tối
(21/6/23)
Quản lý việc
tự học của
SV
- Đặt câu hỏi: “Giảng viên làm gì để quản lý được việc
tự học của SV?”.
- Tổng hợp ý kiến của HV.
- Bổ sung ý kiến
- Diễn giảng các kỹ thuật đánh giá CAT
- Sử dụng mặt khóc mặt cười để đánh giá nhanh.
-Suy nghĩ cá nhân
-Chia sẻ ý kiến
-Vẽ mặt
khóc/cười
Buổi 13
Chiều
(23/06/23)
Tự nghiên
cứu tài liệu
(Tự học)
- Yêu cầu HV nghiên cứu tài liệu về các cách quản lý
việc tự học của sinh viên. ( )Bài tập 6
-Yêu cầu HV tổng hợp tài liệu để làm tiểu luận
- Tự nghiên cứu
để làm Bài tập 6
- Tổng hợp tài
liệu
TL th
của
trên
Buổi 14
Tối
(23/6/23)
Kiểm tra
quá trình
lần 2 và
Ôn tập
- Yêu cầu HV làm Kiểm tra quá trình lần 2 và nộp lên
Khóa học Elearning
- Ôn tập
-Yêu cầu HV làm khảo sát học phần
-Làm Kiểm tra
quá trình lần 2
- Lắng nghe
- Làm khảo sát
Viết
25%
Kiểm
trình
Ô
Sau buổi 14 Làm tiểu
luận
- Yêu cầu HV hoàn thành Bài tiểu luận theo nhóm
- Nộp Bài tiểu luận trên Khóa học Elearning
Nộp Bài tiểu luận
trên Khóa học
Elearning
Viết
50%
7
Buổi học
Chương/
Bài
Cách tổ chức giảng dạy
Yêu cầu đối với
HV
Nội
dung,
hình
thức
trọng
số
đánh
giá
Địn
tiê
trang
vật
cụ,…
giảng
(Ngày nộp 01/7/23)
6. Đánh giá học phần (Course assessment): Theo quy định hiện hành của Trường.
Để được công nhận Hoàn thành học phần, học viên phải:
- Dự lớp: ít nhất 80%
- Tự nghiên cứu tài liệu trước khi nghe giảng.
- Tích cực tham gia thảo luận.
- Học viên hoàn thành tất cả nhiệm vụ Giảng viên giao trên khóa học E-Learning.
7. Các quy định (Course requirements and expectation):
7.1. Quy định về tham dự lớp học
- Học viên phải thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ học tập trên khóa học E-Learning như đã xác định trong kế hoạch giảng
khi và sau khi đến lớp.
- Học viên có trách nhiệm tham dự đầy đủ các buổi học. Trong trường hợp phải nghỉ học vì lý do bất khả kháng thì phả
chứng minh đầy đủ và hợp lý.
- Học viên vắng quá 20% số tiết của chuyên đề, dù có lý do hay không có lý do, đều bị xem như không hoàn thành chuyê
8
7.2. Quy định về hành vi trong lớp học
- Học phần/chuyên đề được thực hiện trên nguyên tắc tôn trọng người học người
dạy. Mọi hành vi làm ảnh hưởng đến quá trình dạy và học đều bị nghiêm cấm.
- Học viên phải đi học đúng giờ qui định. Giảng viên đi trễ quá 5 phút sau khi giờ học
bắt đầu sẽ không được tham dự buổi học.
- Tuyệt đối không làm ồn, gây ảnh hưởng đến người khác trong quá trình học.
- Tuyệt đối không được ăn, nhai kẹo cao su, sử dụng các thiết bị như điện thoại, máy
nghe nhạc trong giờ học.
- Máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại chỉ được sử dụng trên lớp với mục đích
ghi chép bài giảng, tính toán phục vụ bài giảng, bài tập. Tuyệt đối không dùng vào việc
khác.
TRƯỞNG ĐƠN VỊ
Trà Vinh, ngày 01 tháng 5 năm 2023
GIẢNG VIÊN
Bùi Thị Mỹ Chi
6
| 1/9

Preview text:

UBND TỈNH TRÀ VINH
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TR VINH
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Phụ lục IIIa-Elearning1
KẾ HOẠCH GIẢNG DẠY HỌC PHẦN
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TỰ HỌC MSHP:
1. Thông tin chung (General information):
Giảng viên phụ trách chuyên đề:
Họ và tên: Bùi Thị Mỹ Chi
Nơi làm việc: Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học Email: mychi@tvu.edu.vn Điện thoại: 0989.951.409 Khóa học E-Learning:
Nâng cao chất lượng tự học – Bùi Thị Mỹ Chi
Cách liên lạc với Giảng viên: Có thể liên hệ để trao đổi các vấn đề liên quan đến bài
học qua các hình thức sau: Email, zalo, điện thoại, trao đổi trên diễn đàn của Khóa học E-
Learning, hoặc gặp trực tiếp tại Phòng B71.102 vào các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Loại học phần:  Đại cương  Cơ sở ngành  Chuyên ngành Số tiết: Lý thuyết: 30 Thực hành: 30
2. Tài liệu học tập (Learning resources): Giáo
1. Nguyễn Duy Cầu, 1999. Tôi tự học, NXB Thanh niên. trình/
2. Nguyễn Văn Đạo, Tự học là kinh nghiệm suốt cả cuộc đời của mỗi con Tài liệu
học tập người, Tự học, tự đào tạo, tư tưởng chiến lược của phát triển giáo dục Việt Nam, chính NXB Giáo dục.
3. Trần Bá Hoành, Vị trí tự học, tự đào tạo trong quá trình dạy học, giáo dục
đào tạo, trong “Tự học, tự đào tạo tư tưởng chiến lược của phát triển giáo dục Việt
Nam”, NXB Giáo dục.
4. Pai Onanya, Juma Shabani, Peter Okebukola,2007. Hướng dẫn dạy và học
trong giáo dục đại học. Hoàng Ngọc Vinh dịch theo tài liệu Guide to Teaching and
Learning in Higher Education. Bộ GD&ĐT. 1 Tài
1. Nhiều tác giả, 2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề liệu
Kỹ năng Tìm kiếm, đọc hiểu và ghi nhớ tài liệu), Trường Đại học Trà Vinh. tham khảo
2. Nhiều tác giả, 2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề thêm
Kỹ năng Quản lý thời gian và tổ chức công việc), Trường Đại học Trà Vinh
3. Nhiều tác giả, 2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề
Kỹ năng Tư duy sáng tạo và phản biện), Trường Đại học Trà Vinh
4. Nhiều tác giả.2017. Tài liệu giảng dạy học phần Kỹ năng mềm (chuyên đề
Kỹ Giải quyết vấn đề và ra quyết định), Trường Đại học Trà Vinh Các
Được giới thiệu trong bài giảng loại học liệu khác
3. Mô tả học phần (Course description):
Học phần Nâng cao chất lượng tự học giúp trang bị cho học viên một số vấn đề về lý
luận tự học và các cách thức nâng cao chất lượng tự học của sinh viên. Đồng thời học phần
cũng nhằm giúp học viên rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng tư học. Học phần cũng giúp
học viên nâng cao ý thức rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên để nâng cao chất lượng học tập
4. Chuẩn đầu ra/Kết quả học tập của chuyên đề (Course learning outcomes):
Sau khi hoàn thành chuyên đề này, học viên có thể:
4.1 Về kiến thức:
- KQHT 1: Xác định một số vấn đề về lý luận tự học.
- KQHT 2: Phân tích những cách thức nâng cao chất lượng tự học của sinh viên.
4.2 Về Kỹ năng:
- KQHT 3: Thực hành cách thức rèn luyện cho sinh viên các kỹ năng tự học.
4.3 Về thái độ:
- KQHT 4: Nâng cao ý thức rèn luyện kỹ năng tự học cho sinh viên. 2
5. Kế hoạch giảng dạy (Course plan): Nội dung, Địn hình thức tiê Chương/ Yêu cầu đối với Buổi học trang
Cách tổ chức giảng dạy Bài HV trọng vật số cụ,… đánh giảng giá - Học viên đăng nhập khoá học E-
Giảng viên (GV) gửi Email cho học viên (HV): Learning và ghi
Cung cấp mã truy cập khóa học E-Learning và yêu cầu danh khoá học Trước Buổi 1
học viên ghi danh khoá học và làm Bài tập 1 trước khi - HV hoàn thành đến lớp Bài tập 1 trước
khi đến lớp: Hãy
https://lms.tvu.edu.vn/course/view.php?id=7554 đọc Kế hoạch giảng dạy Trước khi lên
GV kiểm tra tình hình ghi danh khoá học E-L và hoàn lớp Buổi 1 thành bài tập của HV. Buổi 1 Giới thiệu,
- GV yêu cầu HV giới thiệu bản thân. Thực hiện theo Tối làm quen
- GV phản hồi tình hình ghi danh khoá học E-L và yêu cầu của GV. (05/6/23)
hoàn thành bài tập của Học viên.
- GV giới thiệu thông tin GV, mô tả học phần, kế
hoạch giảng dạy (KHGD) và hình thức đánh giá. 3 Nội dung, hình Địn thức tiê Chương/ Yêu cầu đối với Buổi học trang
Cách tổ chức giảng dạy Bài HV vật trọng cụ,… số giảng đánh giá Kế hoạch giảng dạy - Biểu mẫu
- Diễn giảng về biểu mẫu Kế hoạch giảng dạy. Kế hoạch giảng dạy. - Lắng nghe, chia sẻ. - Mục đích
- Đặt câu hỏi thảo luận nhóm – 15 phút: “Anh chị hãy K của việc sử
cho biết lợi ích của việc sử dụng Kế hoạch giảng dạy/ - Các HV chia sẻ dụng đề
Đề cương chi tiết môn học?”. ý kiến cương chi - Tổng hợp bổ sung. tiết môn học.
- Giao bài tập: Bài tập 2: “Mỗi học viên soạn một
KHGD” theo các gợi ý sau:
1. Nguồn: Mẫu KHGD, Tài liệu giảng dạy chuyên Buổi 2 ngành. Thực hành Kh Chiều
2. Thời gian hoàn thành: Trước buổi học 3 Làm Bài tập 2 (Tự học)
3. Hình thức đánh giá: Viết Ele (07/6/23) 4. Tiêu chuẩn đánh giá: - Đúng thời gian
- KHGD có đầy đủ các thành tố cơ bản.
5. Nộp lên Khóa học Elearning 4 Nội dung, hình Địn thức tiê Chương/ Yêu cầu đối với Buổi học trang
Cách tổ chức giảng dạy Bài HV vật trọng cụ,… số giảng đánh giá
- GV giới thiệu về tự học, vai trò của tự học - Thảo luận Buổi 3 Kích thích
- Đặt câu hỏi thảo luận nhóm trong 20’ “Giảng viên - Trình bày ý Tối
khả năng tự cần làm gì để kích thích khả năng tự học của SV?”. kiến, lắng nghe
- Lấy ý kiến xoay vòng, tổng hợp và bổ sung và ghi nhận (07/6/23) học của SV
- Trình bày các PPGD và kỹ thuật giảng dạy phát huy - Lắng nghe, chia tính tự học của SV. sẻ và ghi nhận
- Yêu cầu HV đọc và tổng hợp tài liệu về khái niệm tự Buổi 4 Tự nghiên
học và vai trò của tự học cũng như các vấn đề liên - Tự nghiên cứu TL th Chiều cứu tài liệu
quan tự học. (Bài tập 3) để làm Bài tập 3 của - Nộp tài liệu lên (9/6/23) (Tự học)
- Yêu cầu HV nộp tài liệu đã tổng hợp lên khoá học trên khóa học Buổi 5 Kiểm tra Viết Kh Tối
Cho HV làm Kiểm tra quá trình lần 1 và nộp lên Khóa quá trình Làm kiểm tra học Elearning. 25% Ele (9/6/23) lần 1 Buổi 6
- Trình bày Kỹ năng tự học Lắng nghe và Tối
Các kỹ năng - Trình kỹ năng tìm kiếm, đọc hiểu và ghi nhớ tài liệu tham gia vào bài tự học (12/6/23) giảng Buổi 7 Tự nghiên
-Yêu cầu HV tìm kiếm và đọc để tổng hợp tài liệu về - Tự nghiên cứu TL th cứu tài liệu
các cách kích thích SV chuyên ngành của mình tự học. để làm Bài tập 4 của 5 Nội dung, hình Địn thức tiê Chương/ Yêu cầu đối với Buổi học trang
Cách tổ chức giảng dạy Bài HV vật trọng cụ,… số giảng đánh giá Chiều (Bài tập 4) - Nộp tài liệu (Tự học)
- Yêu cầu HV nộp tài liệu đã tổng hợp lên khoá học trên (14/6/23) lên khóa học Buổi 8 Lắng nghe và
Các kỹ năng - Trình bày kỹ năng Quản lý thời gian và tổ chức công - Tối tham gia vào bài tự học việc - Vi (14/6/23) giảng
- Yêu cầu HV tìm kiếm và đọc để tổng hợp tài liệu về - Tự nghiên cứu Buổi 9 Tự nghiên
các các kỹ năng tự học của SV thuộc chuyên ngành để làm Bài tập 5 TL th Chiều cứu tài liệu
của mình. (Bài tập 5) của (Tự học)
- Yêu cầu HV nộp tài liệu đã tổng hợp lên khoá học (16/6/23) - Nộp tài liệu lên trên khóa học Buổi 10 Lắng nghe và
Các kỹ năng - Trình bày kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định - Tối tham gia vào bài tự học - Vi (16/6/23) giảng Buổi 11 Lắng nghe và - Chiều
Các kỹ năng - Trình bày tư duy phản biện và phê phán tham gia vào bài tự học - Vi (19/6/23) giảng 6 Nội dung, hình Địn thức tiê Chương/ Yêu cầu đối với Buổi học trang
Cách tổ chức giảng dạy Bài HV vật trọng cụ,… số giảng đánh giá -Suy nghĩ cá nhân
- Đặt câu hỏi: “Giảng viên làm gì để quản lý được việc Buổi 12
Quản lý việc tự học của SV?”. -Chia sẻ ý kiến Tối tự học của
- Tổng hợp ý kiến của HV. SV - Bổ sung ý kiến (21/6/23)
- Diễn giảng các kỹ thuật đánh giá CAT -Vẽ mặt
- Sử dụng mặt khóc mặt cười để đánh giá nhanh. khóc/cười - Tự nghiên cứu Buổi 13 Tự nghiên
- Yêu cầu HV nghiên cứu tài liệu về các cách quản lý để làm Bài tập 6 TL th Chiều cứu tài liệu
việc tự học của sinh viên. (Bài tập 6) - Tổng hợp tài của liệu (23/06/23) (Tự học)
-Yêu cầu HV tổng hợp tài liệu để làm tiểu luận trên
- Yêu cầu HV làm Kiểm tra quá trình lần 2 và nộp lên -Làm Kiểm tra Buổi 14 Kiểm tra Khóa học Elearning quá trình lần 2 Viết Kiểm Tối quá trình trình lần 2 và - Lắng nghe 25% (23/6/23) - Ôn tập Ô Ôn tập
-Yêu cầu HV làm khảo sát học phần - Làm khảo sát Sau buổi 14 Làm tiểu
- Yêu cầu HV hoàn thành Bài tiểu luận theo nhóm Nộp Bài tiểu luận Viết luận
- Nộp Bài tiểu luận trên Khóa học Elearning trên Khóa học 50% Elearning 7 Nội dung, hình Địn thức tiê Chương/ Yêu cầu đối với Buổi học trang
Cách tổ chức giảng dạy Bài HV vật trọng cụ,… số giảng đánh giá (Ngày nộp 01/7/23)
6. Đánh giá học phần (Course assessment): Theo quy định hiện hành của Trường.
Để được công nhận Hoàn thành học phần, học viên phải: - Dự lớp: ít nhất 80%
- Tự nghiên cứu tài liệu trước khi nghe giảng.
- Tích cực tham gia thảo luận.
- Học viên hoàn thành tất cả nhiệm vụ Giảng viên giao trên khóa học E-Learning.
7. Các quy định (Course requirements and expectation):
7.1. Quy định về tham dự lớp học
- Học viên phải thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ học tập trên khóa học E-Learning như đã xác định trong kế hoạch giảng khi và sau khi đến lớp.
- Học viên có trách nhiệm tham dự đầy đủ các buổi học. Trong trường hợp phải nghỉ học vì lý do bất khả kháng thì phả
chứng minh đầy đủ và hợp lý.
- Học viên vắng quá 20% số tiết của chuyên đề, dù có lý do hay không có lý do, đều bị xem như không hoàn thành chuyê 8
7.2. Quy định về hành vi trong lớp học
- Học phần/chuyên đề được thực hiện trên nguyên tắc tôn trọng người học và người
dạy. Mọi hành vi làm ảnh hưởng đến quá trình dạy và học đều bị nghiêm cấm.
- Học viên phải đi học đúng giờ qui định. Giảng viên đi trễ quá 5 phút sau khi giờ học
bắt đầu sẽ không được tham dự buổi học.
- Tuyệt đối không làm ồn, gây ảnh hưởng đến người khác trong quá trình học.
- Tuyệt đối không được ăn, nhai kẹo cao su, sử dụng các thiết bị như điện thoại, máy nghe nhạc trong giờ học.
- Máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại chỉ được sử dụng trên lớp với mục đích
ghi chép bài giảng, tính toán phục vụ bài giảng, bài tập. Tuyệt đối không dùng vào việc khác.
Trà Vinh, ngày 01 tháng 5 năm 2023 TRƯỞNG ĐƠN VỊ GIẢNG VIÊN Bùi Thị Mỹ Chi 6