-
Thông tin
-
Quiz
Political structure: (Cấu trúc chính trị - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Political structure: (Cấu trúc chính trị - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Marketing (MK191P1) 310 tài liệu
Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Political structure: (Cấu trúc chính trị - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Political structure: (Cấu trúc chính trị - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Môn: Marketing (MK191P1) 310 tài liệu
Trường: Đại học Hoa Sen 4.8 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:




















Tài liệu khác của Đại học Hoa Sen
Preview text:
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ BÁO CÁO
THỰC TẬP NHẬN THỨC Sinh vin thực hin: L Đình Nhật Trường M số sinh vin: 2192953 L p: MK19111 Đơn v$ thực tập:
Công ty thương mại và d$ch vụ Nina Thời gian thực tập: 29/12/2022 – 29/02/2023. Người hư ng dẫn: Bùi Xuân Hoà
Gi;ng vin hư ng dẫn: Trương Quang Cẩm 2 /2023 Đại h c Hoa Sen ọ BÁO CÁO
THỰC TẬP NHẬN THỨC Sinh vin thực hin: L Đình Nhật Trường M số sinh vin: 2192953 L p: MK19111 Đơn v$ thực tập:
CTY thương mại và d$ch vụ Nina Thời gian thực tập: 29/12/2022 – 29/02/2023. Người hư ng dẫn: Bùi Xuân Hoà
Gi;ng vin hư ng Trương Quang Cẩm dẫn: 2/2023 Page | 2 Đại h c Hoa Sen ọ
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
Người hướng dẫn
Xác nhận của doanh nghiệp Page | 3 Đại h c Hoa Sen ọ
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
............................................................................................................
Giáo viên hướng dẫn Page | 4 Đại h c Hoa Sen ọ LỜI CAM KẾT
Tôi xin cam kết trư c Hội đồng kỷ thực đây chính là bài báo cáo thực tập nhận thức cá
nhân, chính tôi đ đi thực tập và đúc kết kinh nghim. Xuyn suốt thời gian thực hin báo
cáo, tôi được sự chỉ dẫn của người hư ng dẫn thực tập, các anh ch$ nhân vin trong công
ty và quan trọng là được sự chỉ b;o tận tình của Gi;ng vin hư ng dẫn - thầy Trương
Quang Cẩm. Nội dung bài báo cáo này là hoàn toàn trung thực, nếu phát hin có bất kỳ
sự gian lận nào tôi xin ch$u trách nhim. “Tôi đ đọc và hiểu về các chuẩn mực lim
chính học thuật. Tôi cam kết đây là bài báo cáo do cá nhân tôi thực hin và không vi
phạm các vấn đề về lim chính học thuật.” Người viết Page | 5 Đại h c Hoa Sen ọ TRÍCH YẾU
Bài báo cáo là sựiđúc kết những kiếnithức cũng như những kinh nghim sau hai tháng
làmivic tại Bộ phận kinh doanh Công tyiTNHH thương mại và d$ch vụ Nina. Lần thực
tập tại công ty đ đem lại cho b;n thân tôi rất nhiều lợi ích. Được va chạm v i những gì
chân thật nhất đ từng học. M i thấy được rõ lí thuyết và thực hành thật sự khác nhau rõ
ràng mà chỉ có tr;i nghim m i nhận ra. Thực tập nhận thức là phương pháp gi;ng dạy
hiu qu; giúp sinh vin có cơ hội tiếp cận và hòa đồng vào môi trường ngành nghề một
cách nhanh nhất. Tôi đ thu hoạch được cho mình không ít kiến thức bổ ích, kỹ năng
chuyn môn, tinh thần trách nhim cao trong môi trường linh hoạt. Mỗi tr;i nghim trong
công vic m i sẽ là cơ hội, hành trang vững chắc cho hầu hết tất c; các bạn sinh vin.
Báo cáo được chia 4 phần chính, đầu tin là những thông tin khái quát về doanh nghip
những điều mà doanh nghip đ và đang hư ng t i. Tiếp đến đó chính là phần thực trạng
kinh doanh của doanh nghip, ở đây sẽ nu rõ số liu cho thấy tình hình kinh doanh qua
thể hin kh; năng cũng như là giá tr$ mà công ty đ đóng đến thời điểm gần nhất. Phần ba
là thực trạng marketing cho thấy được th$ trường ngành thiết kế website có kh; năng phát
triển đến nhường nào, cho thấy được sự mở rộng của chúng qua từng năm tháng. Phần
bốn chính là công vic đ thực tập tại doanh nghip, nu ln những khó khăn thách thức
những vic đ được giao phó. Từ đó rút ra được những kinh nghim tìm kiếm cơ hội tốt
để phát triển hơn. Cuối cùng là kết luận, tổng quát nhất về tất c; những nội dung của bài báo cáo. Page | 6 Đại h c Hoa Sen ọ LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tin, tôi xin được gửi lời c;m ơn đến Công ty TM DV Nina, đ đồng ý cho tôi
thực tập tại doanh nghip. Thực tế để bắt đầu một công vic, tôi đ ph;i gặp rất nhiều
những khó khăn vô hình. Tuy nhin, ban lnh đạo cũng như các anh ch$ đồng nghip
trong công ty đ luôn giúp đỡ và hỗ trợ tôi rất nhit tình. Tôi xin được gửi lời c;m ơn từ
tận đáy lòng đến ban Giám đốc Công ty TNHH thương mại và d$ch vụ Nina đ trao cho
tôi cơ hội làm vic trong môi trường chuyn nghip, anh Bùi Xuân Hoà – người hư ng
dẫn thực tập cùng toàn bộ các anh ch$ đồng nghip thời gian qua tận tình xem tôi là một
phần trong tập thể công ty, hỗ trợ hết mình.
Lòng biết ơn sâu sắc nhất tôi xin gửi đến quý thầy, cô của Khoa Kinh Tế & Qu;n tr$
Trường Đại học Hoa Sen đ truyền đạt vốn kiến thức quý báu. Đặc bit, nhờ có những lời
hư ng dẫn và chỉ b;o tận tình của thầy Trương Quang Cẩm
Thông qua bài báo cáo, từ những điều chưa hoàn thin ở các mục. Tôi mong sẽ được sự
giúp đỡ của gi;ng vin, từ đó b;n thân rèn luyn tốt hơn. Tôi xin chân thành c;m ơn! Page | 7 Đại h c Hoa Sen ọ MỤC LỤC
NHẬN XÉT CỦA DOANH NGHIỆP................................................................................3
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN.............................................................4
LỜI CAM KẾT..................................................................................................................5
TRÍCH YẾU...................................................................................................................... 6
DANH MỤC HÌNH ẢNH..................................................................................................9
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT...........................................................................................10
LỜI GIỚI THIỆU.............................................................................................................11
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ
DỊCH VỤ NINA:.............................................................................................................12
1. Thông tin về công ty:................................................................................................. 12 1.1
L$ch sử hình thành:.............................................................................................12 1.2
Sứ mnh và tầm nhìn:.........................................................................................13 1.3
Khẩu hiu:...........................................................................................................13 1.4
Sơ đồ tổ chức:.....................................................................................................13 1.5
Nhim vụ của các phòng:....................................................................................14
2.Tình hình kinh doanh của Công Ty TM DV Nina:........................................................16
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TY TNHH TM DV NINA:. . .17
1. Môi trường vĩ mô:.....................................................................................................17
2. Môi trường vi mô:.....................................................................................................19
3. Mô hình 7P’s:............................................................................................................21
4. Mô hình SWOT:........................................................................................................23
CHƯƠNG 3: QUÁ TRÌNH THỰC TẬP.........................................................................24
1. Mô t; công vic:........................................................................................................24
2. Mô t; công vic cụ thể:.............................................................................................25
CHƯƠNG 4: KINH NGHIỆM VÀ ĐỀ XUẤT................................................................29
1. Kinh nghim tích lũy được sau quá trình thực tập:....................................................29
2. Điểm mạnh - yếu cần khắc phục:...............................................................................29
3. Đề xuất khắc phục:....................................................................................................29
4. Kết qu; công vic:.....................................................................................................30 Page | 8 Đại h c Hoa Sen ọ
CHƯƠNG 5: KẾT LUẬN................................................................................................31
KẾT LUẬN......................................................................................................................31
TÀI LIỆU THAM KHẢO:...............................................................................................32
THÔNG TIN LIÊN HỆ....................................................................................................33 DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1: : Sơ đồ tổ chức Công Ty TNHH TM DV Nina...................................................12 Page | 9 Đại h c Hoa Sen ọ
Hình 2: Tình hình hoạt động kinh doanh Công ty Nina...................................................15
Hình 3: Công ty cổ phần công ngh Haravan..................................................................18
Hình 4: Công ty cổ phần công ngh Sapo.......................................................................19
Hình 5: Công ty TNHH phần mềm Nhân Hoà (web4s)...................................................19 Page | 10 Đại h c Hoa Sen ọ
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
1. TNHH: Trách nhim hữu hạn 2. CTY: Công ty 3. MK: Marketing
4. LTD: Trách nhim hữu hạn 5. TM: Thương mại 6. DV: D$ch vụ
7. SEO: Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm
8. CNTT: Công ngh thông tin
9. GDP: Tổng s;n phẩm nội đ$a 10. PHP: Personal home page 11. CSDL: Cơ sở dữ liu
12. 7P’s: Mô hình marketing mix Page | 11 Đại h c Hoa Sen ọ LỜI GIỚI THIỆU
Bài báo cáo thực tập nhận thức được viết thông qua quá trình tôi đ thực tập tại doanh
nghip. Mục tiu khao khát được hiểu rõ những b;n chất công vic, được tr;i nghim môi
trường thực tế mà những lí thuyết không cho biết hết được. Va chạm v i những kiến thức
thực tiễn, từ đó b;n thân m i rút ra được những kinh nghim tốt hơn. Biết được b;n thân
đang cần gì, đi đúng v i hư ng đi của b;n thân đề ra. Quá trình thực tập đem lại rất nhiều
lợi ích cho cá nhân tôi, mối quan h là những người đồng nghip giỏi còn bn ngoài sẽ là
những người bạn tốt giúp nhau đi ln. Thm vào đó, công vic cũng đem lại nguồn thu
nhập cho b;n thân tôi đủ trang tr;i cho cuộc sống quá đỗi bộn bề của đô th$ tấp nập.
Trư c khi thực tập, b;n thân tôi đ đề ra những mục tiu cần ph;i đạt được:
Mục tiu 1: Trau dồi kĩ năng nói trư c đám đông cũng như là v i khách hàng
Mục tiu 2: Học thm những kĩ năng mềm, cách xử lí tình huống hiu qu;
Mục tiu 3: Mở rộng mối quan h
Mục tiu 4: Rèn luyn thái độ trong công vic tốt hơn
Mục tiu 5: Quan sát và học hỏi cách thức vận hành của bộ phận doanh nghip. Page | 12 Đại h c Hoa Sen ọ
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH
THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NINA:
1. Thông tin về công ty:
“CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Nina:
Công ty hoạt động về thương mại và d$ch vụ, cung cấp một nền t;ng công ngh đáng
tin cậy và an toàn lin quan đến website cho mọi loại hình kinh doanh.
- Tn quốc tế: NINA TRADING AND SERVICE COMPANY LIMITED
- Tn viết tắt: NINA ., LTD
- M số thuế: 0310179646
- Đ$a chỉ: Công vin Phần Mềm Quang Trung, Lô 46, Tân Chánh Hip, quận 12, Tp.HCM
- Người đại din: Trần Quốc Thắng
- Đin thoại: 028.37154879
- Ngày hoạt động: 19-07-2010
- Website: https://nina.vn
Công ty TM DV Nina được thành lập và được nhà nư c cấp giấy phép kinh doanh vào
năm 2010. Công ty chuyn về lĩnh vực thiết kế website. Hàng ngũ nhân vin v i 100 lập
trình vin, 20 kế toán, 1000 nhân vin kinh doanh. Toạ lạc tại Công Vin Phần Mềm
Quang Trung, đ$a điểm cực kì uy tín lin quan đến chuyn ngành của công ty. Cung cấp
những s;n phẩm website, chuyn nghip chuẩn SEO, HOSTING chất lượng cao cùng v i
các d$ch vụ khác. Phuơng châm “đồng hành cùng khách hàng” đ dần ăn sâu trong mỗi nhân sự. Page | 13 Đại h c Hoa Sen ọ
1.1 Lịch sử hình thành:
Trong hn 13 nm hot đng, NINA đ la chn v kt ni
v!i c"c nh cung c$p d'ch v( mng hng đ)u c*a Vi,t Nam
c-ng nh. th gi!i, đ/ mang đn cho kh"ch hng đ)u cui s
hon h1o nh$t trong t2ng g3i d'ch v(. Trong đ3 c3 DirectI -
ResellerClub, NetworkSolution, OnlineNIC, RapidVPS,
SuperMicro, FPT Telecom... S l.Ang kh"ch hng tng nhanh
c-ng nh. nhBn thCc đ.Ac t)m quan trng c*a d'ch v( kh"ch
hng, NINA đ c3 s thay đFi l!n trong chuyGn nghi,p h3a
c"c b phBn, đHc bi,t l tng c.Ing đi ng- kJ thuBt c3
chuyGn mKn cao v b phBn chm s3c kh"ch hng hot
đng liGn t(c. Nina luKn t ho c3 s gLn kt v ph(c v(
kh"ch hng v!i tinh th)n lm vi,c tt nh$t, đ/ s hAp t"c
giMa Nina v kh"ch hng đt gi" tr' tuy,t đi trong kinh doanh.
1.2 Sứ mệnh và tầm nhìn: 1.2.1 Sứ mệnh:
Lĩnh vực thiết kế website và marketing online vô cùng cần thiết cho
các doanh nghip l n vừa và nhỏ. Mong muốn cống hiến cũng như
là hỗ trợ d$ch vụ tốt nhất đến v i khách hàng, mang đến s;n phẩm
chất lượng. Góp phần tạo ra giá tr$ cho công ty nói ring và đất nư c nói chung. 1.2.2 Mục tiêu:
Xây dựng được đội ngũ vững mạnh đáp ứng tất c; yu cầu của
khách hàng. Tiếp cận v i lượng l n doanh nghip l n vừa và nhỏ,
cho họ thấy được độ hiu qu; của website mang lại.
1.3 Khẩu hiệu: “Đồng hành cùng khách hàng”.
1.4 Sơ đồ tổ chức: Page | 14 Đại h c Hoa Sen ọ
Hình 1: Sơ đồ tổ chức Công Ty TNHH TM DV Nina
1.5 Nhiệm vụ của các phòng:
1.5.1 Ban giám đốc:
Trách nhim quyền hạn cao nhất trong công ty,iqu;n lí, theo
dõi, kiểm tra tất c; các nhân sự, hoạt độngikinh doanh. Phụ
trách thúc đẩy cũng như vận hành công ty. Cùng v i đó, xây
dựngivà ln kế hoạch - chiến lược nhằm nâng cao sự
phátitriển và tăng thm lợiinhuận cho doanhinghip.
1.5.2 Giám đốc kinh doanh:
- Đ$nh rõ kế hoạch và sách lược kinh doanh dài hạn hoặc ngắn
hạn xây dựng nhiều mặt cho công ty.
- Xem xét, báo trư c về tình hình có nhiều kh; năng x;y ra,
dựa trn các cơ sở dữ, thông tin từ các bộ phận trong và ngoài công ty.
- Qu;n lí con người, là vic rất quan trọng để duy trì sự sống
còn của doanh nghip. Nhân sự là sức mạnh nội tại của doanh
nghip, chính là điểm mấu chốt để tạo nn điều khác.
- Kết nối thm nhiều mối quan h trong kinh doanh, tìm kiếm
và lin kết v i các doanh nghip khác tạo dựng nền vững
chắc. Mở rộng kinh doanh, tạo ra nhiều cơ hội.
1.5.3 Giám đồc kỹ thuật :” Page | 15 Đại h c Hoa Sen ọ
- B;o đ;m tập hợp nhiều yếu tố, đơn v$ cùng loại có cùng chức
năng có quan h chặt chẽ v i nhau để doanh nghip vận hành một cách ổn đ$nh.
- Theo dõi và kiểm tra vic thực triển khai các kế hoạch một cách hiu qu; nhất
- Hư ng dẫn và chỉ đạo công vic cũng như nhân sự không qua khâu trung gian
- B;o đ;m phí vận hành các chủ thể ở mức độ tốt nhất.
- B;o đ;m tổng thể nói chung những phương tin và tư liu hoạt động của nhân.
1.5.4 Phòng kinh doanh:
- Chạy doanh số cho doanh nghip, đưa ra những ý kiến cũng
như đề xuất ln ban gíám đốc
- Đôn đốc công vic đúng tiến độ được đề ra.
- Trao đổi, tham mưu trong khu vực mỗi cuối tuần và trao đổi
công vic. Tìm ra phương hư ng cũng như gi;i pháp.
- Chia sẻ kinh nghim, truyền lửa cho đội nhóm.
- Hoàn thành công vic tạo doanh thu.
1.5.5 Phòng chăm sóc khách hàng:”f
- Giữ chân và phát triển tp khách hàng hin tại doanh nghip đang sở hữu.
- Thu hút khách hàng có kh; năng tạo ra doanh số - khách hàng trung thành cho công ty.
- Chăm chút và gi;i đáp nhu cầu mà khách hàng đang còn vư ng bận.
- Kh;o sát nguồn khách hàng đang có và chưa có, đưa ra báo cáo trình ln cấp Page | 16 Đại h c Hoa Sen ọ
- Dự kiến ngân sách dùng để hỗ trợ cũng như chăm sóc khách hàng một cách hợp lí. 1.5.6 Phòng design:
- Đề bạt kiến ngh$ - hư ng gi;i quyết cho ban lnh đạo hiểu rõ
được những ý tưởng một cách trực quan nhất và hiu qu; nhất.
- Tiếp nhận thông tin từ phòng kinh doanh, hoành thành và sửa
chữa kĩ thuật khi khách hàng yu cầu.
- Xem xét và đánh giá tình hình hoạt động của đội nhóm, đưa ra hư ng gi;i quyết.
1.5.7 Phòng lập trình:
- Nhận thông tin từ phòng design và giám đốc kỹ thuật và tạo ra s;n phẩm web
- Tạo lập m i các app cũng như trang web như yu cầu khách hàng.
1.5.8 Giám đốc: 1 người
1.5.9 Phó giám đốc: 3 người
1.5.10 Đội ngũ kỹ sư: Kỹ sư CNTT: hơn 100
1.5.11 Đội chăm sóc khách hàng: 30 người
1.5.12 Đội kinh doanh: hơn 1000 người Page | 17 Đại h c Hoa Sen ọ
1.5.13 Đội kế toán – tài vụ: 20 người
1.5.14 Đội kĩ thuật triển khai hệ thống: 120 người
2.Tình hình kinh doanh của Công ty TM DV Nina:
Vào năm 2016 doanh nghip đ đạt được lợi nhuận sau thuế tương đương 551.500.000
ngàn đồng, so v i năm 2017 Nina đ có lợi nhuận cao hơn v i con số là 170.460.000
ngàn đồng. Tuy nhin năm 2018, lợi nhuận tăng gần một nửa năm trư c v i 505.521.00
ngàn đồng, thấy được 2018 chính là năm tiến độ phát triển rất đáng kể. Công ty đ có
những bư c tiến m i thông qua vic tuyển dụng đội ngũ nhân sự kinh doanh tiềm năng
hơn, thay đổi người đứng đầu của từng phòng kinh doanh, người thật sự có kinh nghim
lâu năm. Điều đáng bận tâm là tổng chi phí theo từng năm có tăng nhưng rất đều không
có hin tượng biến động mạnh. Ngoài ra sự uy tín cũng như các nhân tố khác thúc đẩy,
dẫn đến vic tiếp cận khách hàng cũng thuận lợi hơn trư c, các doanh nghip cũng cá thể
kinh doanh tin tưởng trao niềm tin từ đó doanh thu qua các năm theo chiều hư ng tăng ln. Page | 18 Đại h c Hoa Sen ọ
Hình 2: Tình hình hoạt động kinh doanh Công ty Nina.
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CỦA CÔNG TY TNHH TM DV NINA:
1. Môi trường vĩ mô: 1.1 Chính trị:
Công ngh thông tin là ngành đang đóp góp rất nhiều đối v i nền kinh tế
của các nư c trn thế gi i. Cuộc cách mạng công nghip lần thứ tư, đ thay
đổi hầu như toàn bộ quy trình vận hành của các ngành khác một cách đổi
m i và phát triển hơn. Song song đó sẽ xuất hin những lỗ hổng vô hình
;nh hưởng sâu sắc đến uy tín cũng như kinh tế. Từ đó đ có những chính
sách để thúc đẩy vận hành cũng như là kiểm soát.
Nhìn chung diễn biến thế gi i đang theo phương hư ng khá xấu,
nhiều khó khăn và thách thức đang ngày càng phình to ra trn phạm
vi toàn cầu. Tiềm tàng những mối lo ngại trong tương lai đối v i anh
ninh x hội, chính tr$ của các quốc gia Page | 19 Đại h c Hoa Sen ọ
Diễn biến trong nư c đ có những dấu hiu khởi sắc. Không để x;y
ra biến động trn nền kinh tế vĩ mô, kiềm hm lạm phát ở mức tối đa
ngay c; trong thời gian khó khăn nhất của d$ch bnh.
Cán bộ lnh đạo các cấp đ có những cuộc họp đưa ra những chính
sách để đ;m b;o sự ổn đ$nh. Như đẩy mạnh vốn đầu tư công, các
chương trình phục hồi – sửa đổi – hoàn thin cũng như tháo gỡ các
khó khăn vư ng mắc còn tồn đọng…
Tăng cường công khai, minh bạch, phát triển ổn đ$nh, lành mạnh th$
trường chứng khoán, th$ trường trái phiếu doanh nghip để tạo knh
huy động vốn trung và dài hạn quan trọng cho nền kinh tế. 1.2 Kinh tế:
Bư c phục hồi đáng kể ngay từ đầu năm 2022, tăng trưởng GDP 6 tháng
năm 2022 ư c tăng 6,42% so v i cùng kỳ, dự tính c; năm sẽ vượt mục tiu
đề ra (6-6,5%). Cùng v i đó, Vit Nam vẫn giữ vững được môi trường kinh
tế vĩ mô ổn đ$nh. Tăng trưởng kinh tế của Vit Nam trong quý 3 năm 2022
mặc dù dự báo đạt cao, nhưng trn nền tăng trưởng quý 3 năm 2021 rất thấp
(-6,17% so v i cùng kỳ), áp lực và khó khăn, thách thức trong những tháng
cuối năm 2022, năm 2023 ngày càng gia tăng.
1.3 Văn hoá – xã hội:
Thời đại ngày càng đổi m i, công ngh phát triển rất nhanh. Nhu cầu của
con người ngày càng tăng cao hơn nữa. Các tổ chức hay cá nhân trong kinh
doanh đều cần trang cá nhân để nổi bật. Website đem lại nhiều lợi ích
không chỉ về kinh tế mà còn là cách để qu;ng bá văn hoá của các quốc gia.
Thông qua đó có thể truyền t;i những thông đip mà cá thể trong tập thể
muốn đưa t i mọi người. Cũng được xem là một mặt trn phương tin
truyền thông của quốc gia, cho mọi người thấy được vẻ đẹp tri thức, con người, sự tiến bộ…
1.4 Kỹ thuật – công nghệ:
Công ngh thiết kế website: Đa phần sẽ được viết trn nền t;ng m nguồn
mở, ngôn ngữ phát triển PHP. Là ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trn Page | 20