



















Preview text:
lOMoAR cPSD| 58493804
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
TRƯỜNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
NGÔN NGỮ MÔ HÌNH HÓA
Mã Học Phần: CT182 ĐỀ TÀI
QUẢN LÝ MỘT BỆNH VIỆN PHỤ SẢN
Giáo viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hải Thành Viên Nhóm Họ và Tên MSSV Lớp
Đặng Nhật Duy (nhóm trưởng) B210 5568 Sơn Huỳnh Thiên B2205908 Đỗ Minh Mẫn B2104812 Ngô Nguyễn Hiếu Nghĩa B2107120 Lê Minh Khang B2205880
Mã Lớp Học Phần: CT182 – 02, Nhóm thực hiện: 02
Học Kỳ I, 202 4 - 202 5 lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản Mục Lục Mục Lục
DANH MỤC HÌNH ẢNH ................................................................................iv
DANH MỤC BẢNG ......................................................................................... v
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ......................................................................... vii
BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC ............................................................. viii
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN.............................................................................1 1.1
Giới thiệu đề tài...................................................................................1
1.1.1 Tính cấp thiết của đề tài...................................................................1
1.1.2 Lợi ích của đề tài..............................................................................1 1.2
Những hệ thống tương tự....................................................................3
1.2.1 Một số hệ thống trong nước.............................................................3
1.2.2 Một số hệ thống ngoài nước.............................................................4 1.3
Các giao diện hệ thống có sẵn.............................................................5
1.3.1 Giao diện một số hệ thống trong nước.............................................5
1.3.2 Giao diện một số hệ thống ngoài nước............................................9 1.4
Mô tả đề tài........................................................................................15
1.4.1 Mô tả chung...................................................................................15 1.4.2
Phạm vi đề tài.................................................................................15
1.4.3 Nhóm người sử dụng chính (actors)..............................................15 1.5
Các chức năng chính của hệ thống....................................................17
1.5.1 Các chức năng chung.....................................................................17
1.5.2 Chức năng dành cho khách hàng đã có tài khoản..........................18
1.5.3 Chức năng dành cho các công ty tổ chức tour...............................18
1.5.4 Chức năng dành cho nhân viên website.........................................18
1.5.5 Chức năng dành cho quản trị website............................................18 lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản Mục Lục
1.5.6 Chức năng dành cho khách vãng lai..............................................19
CHƯƠNG 2: SƠ ĐỒ USE CASE...................................................................20 2.1
Các sơ đồ use case trong hệ thống.....................................................20
2.1.1 Sơ đồ tổng quát..............................................................................20
2.1.2 Chức năng của actor “Khách hàng chưa có tài khoản”..................21
2.1.3 Chức năng của actor “Khách hàng đã có tài khoản”......................22
2.1.4 Chức năng của actor “Công ty tổ chức tour du lịch”.....................23
2.1.5 Chức năng của actor “Nhân viên”..................................................25
2.1.6 Chức năng của actor “Quản trị viên”.............................................27 2.2
Mô tả một số Use case trong hệ thống..............................................29
2.2.1 Use case “Đặt tour du lịch”............................................................29
2.2.2 Use case “Quản lý tài khoản cá nhân của khách hàng”.................31
2.2.3 Use case “Tạo tour từ mẫu tour có sẵn”.........................................33
2.2.4 Use case “Đăng nhập”...................................................................34
2.2.5 Use case “Đăng ký tài khoản”.......................................................36
2.2.6 Use case “Quản lý khuyến mãi”....................................................37
CHƯƠNG 3: SƠ ĐỒ LỚP..............................................................................39 3.1
Sơ Đồ lớp...........................................................................................39 3.2
Mô tả lớp trong sơ đồ........................................................................39
3.2.1 Lớp KhachHangDaCoTaiKhoan......................................................40
3.2.2 Lớp ConNguoi.................................................................................41
3.2.3 Lớp ThoiGian...................................................................................42
3.2.4 Lớp PhieuTaoTour...........................................................................43
3.2.5 Lớp CongTyToChucTour................................................................45
3.2.6 Lớp KhuyenMai...............................................................................46
3.2.7 Lớp Tinh...........................................................................................48
3.2.8 Lớp QuanTriVien.............................................................................49 lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản Mục Lục
3.2.9 Lớp DiaDiem...................................................................................50
3.2.10 Lớp MauTour.................................................................................52
3.2.11 Lớp ChuyenXe...............................................................................53
3.2.12 Lớp TuyenTour..............................................................................54
3.2.13 Lớp NhanVien................................................................................55
3.2.14 Lớp Tour........................................................................................57
CHƯƠNG 4: SƠ ĐỒ TUẦN TỰ....................................................................62 4.1
Sơ đồ tuần tự “Tạo tour từ mẫu tour có sẵn”.....................................62
Kết thúc.....................................................................................................63 4.2
Sơ đồ tuần tự “Đặt tour”....................................................................63
Kết thúc.....................................................................................................65 4.3
Sơ đồ tuần tự “Quản lý tài khoản cá nhân”.......................................65
Kết thúc.....................................................................................................67
CHƯƠNG 5: SƠ ĐỒ HOẠT ĐỘNG..............................................................68 5.1
Sơ đồ hoạt động “Tạo tour từ mẫu tour có sẵn”................................68 5.2
Sơ đồ hoạt động “Đặt tour”...............................................................69 5.3
Sơ đồ hoạt động “Quản lý tài khoản cá nhân”..................................71
CHƯƠNG 6: TỔNG KẾT...............................................................................74 6.1
Kết quả đạt được................................................................................74
6.1.1 Về kiến thức...................................................................................74
6.1.2 Về kỹ năng.....................................................................................74
6.2 Hạn chế..............................................................................................74
TÀI LIỆU THAM KHẢO...............................................................................75 lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một công ty tổ chức tour du lịch
DANH MỤC HÌNH ẢNH DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1: Giao diện website saigontours.asia..........................................................5
Hình 2: Giao diện đặt vé của saigontours.asia......................................................6
Hình 3: Giao diện website travel.com.vn...............................................................7
Hình 4: Giao diện đặt vé tour Cần Thơ - Đà Nẵng - Huế - Bà Nà - Cầu Vàng -
Hội An của website travel.com.vn..........................................................................7
Hình 5: Giao diện trang chủ của ivivu.com..........................................................8
Hình 6: Giao diện đặt vé tour du lịch Miền Tây 4N3Đ của ivivu.com...............9
Hình 7: Giao diện trang chủ của chinahighlights.com.......................................10
Hình 8: Giao diện giới thiệu tour một ngày đến Thượng Hải...........................10
Hình 9: Giao diện điền thông tin của khách hàng khi đặt vé tour....................11
Hình 10: Giao diện trang chủ của intrepidtravel.com.......................................12
Hình 11: Giao diện đặt vé tour Thái Lan của intrepidtravel.com....................12
Hình 12: Giao diện trang chủ của contiki.com...................................................13
Hình 13: Giao diện đặt vé tour một tuần ở Nhật Bản........................................14
Hình 14: Giao diện thanh toán cho tour một tuần ở Nhật Bản.........................14
Hình 15: Sơ đồ use case tổng quát.......................................................................20
Hình 16: Chức năng của actor “Khách hàng chưa có tài khoản”....................21
Hình 17: Chức năng của actor “Khách hàng đã có tài khoản”.........................22
Hình 18: Chức năng của actor “Công ty tổ chức tour du lịch”.........................24
Hình 19: Chức năng của actor “Nhân Viên”......................................................26
Hình 20: Chức năng của actor “Quản trị viên”..................................................28
Hình 21: Sơ đồ lớp tổng quát................................................................................39
Hình 22: Sơ đồ tuần tự “Tạo tour từ mẫu tour có sẵn”.....................................62
Hình 23: Sơ đồ tuần tự “Đặt tour”......................................................................64
Hình 24: Sơ đồ tuần tự “Quản lý tài khoản cá nhân”........................................66
Hình 25: Sơ đồ hoạt động “Tạo tour từ mẫu tour có sẵn”................................68
Hình 26: Sơ đồ hoạt động “Đặt tour”..................................................................70
Hình 27: Sơ đồ hoạt động “Quản lý tài khoản cá nhân”...................................72
Hình 28: Sơ đồ hoạt động “Quản lý tài khoản cá nhân”...................................72
DANH MỤC BẢNG lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một công ty tổ chức tour du lịch DANH MỤC BẢNG
Bảng 1: Mô tả use case “Đặt tour du lịch”..........................................................29
Bảng 2: Mô tả use case “Quản lý tài khoản cá nhân của khách hàng”............31
Bảng 3: Mô tả use case “Tạo tour từ mẫu tour có sẵn”.....................................33
Bảng 4: Mô tả use case “Đăng nhập”..................................................................34
Bảng 5: Mô tả use case “Đăng ký tài khoản”......................................................36
Bảng 6: Mô tả use case “Quản lý khuyến mãi”..................................................37
Bảng 7: Mô tả thuộc tính của lớp KhachHangDaCoTaiKhoan........................40
Bảng 8: Mô tả phương thức của lớp KhachHangDaCoTaiKhoan...................41
Bảng 9: Mô tả thuộc tính của lớp ConNguoi......................................................42
Bảng 10: Mô tả thuộc tính của lớp ThoiGian.....................................................42
Bảng 11: Mô tả phương thức của lớp ThoiGian.................................................43
Bảng 12: Mô tả thuộc tính của lớp PhieuDatTour.............................................43
Bảng 13: Mô tả phương thức của lớp PhieuDatTour.........................................44
Bảng 14: Mô tả thuộc tính của lớp CongTyToChucTour..................................45
Bảng 15: Mô tả phương thức của lớp CongTyToChucTour.............................46
Bảng 16: Mô tả thuộc tính của lớp KhuyenMai.................................................46
Bảng 17: Mô tả phương thức của lớp KhuyenMai.............................................47
Bảng 18: Mô tả thuộc tính của lớp Tinh..............................................................48
Bảng 19: Mô tả phương thức của lớp Tinh.........................................................49
Bảng 20: Mô tả thuộc tính của lớp QuanTriVien...............................................49
Bảng 21: Mô tả phương thức của lớp QuanTriVien..........................................50
Bảng 22: Mô tả thuộc tính của lớp DiaDiem.......................................................51
Bảng 23: Mô tả phương thức của lớp DiaDiem..................................................51
Bảng 24: Mô tả thuộc tính của lớp MauTour.....................................................52
Bảng 25: Mô tả phương thức của lớp MauTour.................................................52
Bảng 26: Mô tả thuộc tính của lớp ChuyenXe....................................................53
Bảng 27: Mô tả phương thức của lớp ChuyenXe...............................................53
Bảng 28: Mô tả thuộc tính của lớp TuyenTour..................................................54
Bảng 29: Mô tả phương thức của lớp TuyenTour..............................................55
Bảng 30: Mô tả thuộc tính của lớp NhanVien....................................................55
Bảng 31: Mô tả phương thức của lớp NhanVien................................................56
Bảng 32: Mô tả thuộc tính của lớp tour..............................................................57
DANH MỤC BẢNG lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một công ty tổ chức tour du lịch
Bảng 33: Mô tả phương thức của lớp Tour.........................................................58 lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một công ty tổ chức tour du lịch
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một công ty tổ chức tour du lịch
BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC
BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC
STT Họ, Tên và MSSV Chức vụ Công việc phụ trách và phần trăm đóng góp 1 Lê Thịnh Hưng Trưởng
Chương 1: Tổng Quan B2103546 nhóm
- Giới thiệu đề tài, giới thiệu tính cấp
thiết và lợi ích của đề tài.
Chương 2: Sơ Đồ Use Case
- Thiết kế sơ đồ Use case: Tổng quát,
- Use case: Tạo tour từ mẫu có sẵn
- Use case: Đăng kí tài khoản
Chương 3: Sơ Đồ Lớp
- Thiết kế sơ đồ lớp - Mô tả sơ đồ lớp
Chương 4: Sơ Đồ Tuần Tự
- Thiết kế sơ đồ tuần tự: Tạo tour từ mẫu tour có sẵn.
Chương 5: Sơ Đồ Hoạt Động
- Thiết kế sơ đồ hoạt động: Tạo tour từ mẫu tour có sẵn
Ngoài chuyên môn: Viết và chỉnh sửa báo cáo.
Phần trăm đóng góp: 100% lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một công ty tổ chức tour du lịch 2 Nguyễn Quang Độ Thành
Chương 1: Tổng Quan B2103496 viên
- Những hệ thống tương tự
- Các giao diện hệ thống có sẵn
Chương 2: Sơ Đồ Use Case
- Thiết kế sơ đồ Use case: Tổng
quát, Nhân viên, Quản trị viên
- Use case: Đặt tour du lịch
- Use case: Quản lý khuyến mãi
Chương 3: Sơ Đồ Lớp
- Đóng gớp ý kiến thiết kế sơ đồ lớp - Mô tả sơ đồ lớp
Chương 4: Sơ Đồ Tuần Tự
- Thiết kế sơ đồ tuần tự: Đặt tour
Chương 5: Sơ Đồ Hoạt Động
BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC
- Thiết kế sơ đồ hoạt động: Đặt tour
Ngoài chuyên môn: Viết và chỉnh sửa báo cáo
Phần trăm đóng góp: 100% lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một công ty tổ chức tour du lịch 3 Trần Hải Đăng Thành
Chương 1: Tổng quan B2105540 viên - Mô tả đề tài
- Các chức năng chính của hệ thống
Chương 2: Sơ Đồ Use Case
- Thiết kế sơ đồ Use case: Tổng
quát, Khách hàng chưa có tài
khoản, Khách hàng đã có tài khoản
- Use case: Quản lý tài khoản cá nhân
- Use case: Công ty tổ chức tour du lịch - Use case: Đăng nhập
Chương 3: Sơ Đồ Lớp
- Đóng gớp ý kiến thiết kế sơ đồ lớp
Chương 4: Sơ Đồ Tuần Tự
- Thiết kế sơ đồ tuần tự: Quản lý tài khoản cá nhân
Chương 5: Sơ Đồ Hoạt Động
- Thiết kế sơ đồ hoạt động: Quản lý tài khoản cá nhân
Phần trăm đóng góp: 100% lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN
1.1 Giới thiệu đề tài
1.1.1 Tính cấp thiết của đề tài
Trong bối cảnh hiện đại, việc quản lý một bệnh viện phụ sản không chỉ đơn
thuần là đảm bảo dịch vụ y tế cho sản phụ và trẻ sơ sinh, mà còn liên quan đến
việc điều phối nhiều yếu tố khác nhau để đạt được sự hiệu quả và an toàn tối đa.
Thống kê của Bộ Y tế cho thấy, 90% phụ nữ Việt Nam độ tuổi sinh sản (15
- 49 tuổi) mắc bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời, trong đó cứ 100 phụ nữ
mắc bệnh thì có 11 người tái nhiễm nhiều lần. [1]
Do đó, việc theo dõi sức khỏe của sản phụ trước, trong và sau quá trình sinh
nở là vô cùng quan trọng. Việc xây dựng một hệ thống quản lý bệnh viện phụ sản
hiệu quả có thể giải quyết được các vấn đề sau [2]:
Tăng cường chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của bệnh nhân:
Tạo ra một hệ thống có thể theo dõi sức khỏe của sản phụ một cách
toàn diện giúp đảm bảo quá trình sinh con luôn trong tình trạng tốt
nhất, cùng với đó là giảm thiểu tình trạng chờ đợi thông qua việc đăng
ký khám bệnh trực tuyến.
Đảm bảo an toàn y tế và quản lý rủi ro: Có thể giảm thiểu các sai
sót y khoa như nhầm lẫn bệnh án, sai sót trong kê đơn thuốc, hay bỏ
sót các bước cần thiết trong quy trình điều trị.
Quản lý nguồn lực và tối ưu hóa hoạt động bệnh viện: Có thể quản
lý nhân sự và lịch làm việc linh hoạt, hợp lý. Ngoài ra còn có thể
kiểm soát tình trạng cơ sở vật chất và trang thiết bị, đảm bảo một môi
trường khám bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.
Hệ thống này gồm những tính năng như quản lý các hoạt động liên quan đến
theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân, tiếp nhận các đơn đăng ký khám bệnh trực
tuyến, lập kế hoạch khám chữa bệnh, chăm sóc các sản phụ sau khi sinh.
1.1.2 Lợi ích của đề tài lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN
Việc khám chữa bệnh theo phương pháp truyền thống sẽ tạo ra rất nhiều khó
khăn nếu vận hành với quy mô bệnh viện lớn. Các vấn đề có thể gặp phải như là:
- Quản lý hồ sơ khó khăn, có thể xảy ra mất mác, thất lạc hồ sơ.
- Thiếu hiệu quả trong việc phân công và quản lý nhân sự, khó khăn
trong việc đào tạo và nâng cao năng lực
- Không có hệ thống theo dõi sẽ có thể làm tình trạng bệnh chuyển biến
xấu dẫn đến các tai biến y khoa không đáng có.
=> Khi xảy ra sự cố y khoa, bệnh nhân sẽ mất lòng tin vào bệnh viện,
dẫn đến mất uy tín cơ sở.
Hệ thống quản lý bệnh viện phụ sản không chỉ giúp cải thiện hiệu quả hoạt
động của bệnh viện mà còn góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc y tế, bảo vệ sức
khỏe của sản phụ và trẻ sơ sinh.
Dưới đây là những lợi ích chính khi nghiên cứu và áp dụng hệ thống quản
lý trong một bệnh viện phụ sản:
Lợi ích cho bệnh viện:
Hệ thống giúp quản lý tài nhân sự một cách hiệu quả, giảm thiểu sai sót và
tăng cường tính minh bạch.
Dễ dàng bảo trì, thêm mới các trang thiết bị hiện đại.
Hỗ trợ việc thu thập và phân tích dữ liệu, giúp cho các nghiên cứu khoa học
trở nên dễ dàng và có thể cải tiến các quy trình diều trị.
Lợi ích cho khách hàng (bệnh nhân):
Được tư vấn tại nhà thông qua website.
Dễ dàng đặt lịch khám chữa bệnh và có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân.
Các hình thức thanh toán đa dạng như: chuyển khoản, tiền mặt, ví điện tử,... lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN an toàn, bảo mật.
1.2 Những hệ thống tương tự 1.2.1
Một số hệ thống trong nước
1.2.1.1 Ưu và nhược điểm của website bvphusanct.com.vn Ưu điểm
- Có chức năng đặt lịch khám trực tuyến giúp các bệnh nhân ở xa có thể dễ
dàng đăng ký khám chữa bệnh.
- Hỗ trợ tư vấn qua tổng đài làm cho việc giải đáp thắc mắc nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Đa dạng dịch vụ và sự lựa chọn.
Nhược điểm:
- Hệ thống thiết kế khá phức tạp, khó tiếp cận. -
Không có trang tìm kiếm rõ ràng.
1.2.1.2 Ưu và nhước điểm của Luận văn thạc sĩ quản lý bệnh viện trong báo cáo
sự cố y khoa của nhân viên y tế bệnh viện Quận Thủ Đức tailieu.vn/doc/luan-
van-thac-si-quan-ly-benh-vien-kien-thuc-thai-do-hanh-viva-mot-so-rao-can-
trong-bao-cao-su-c-2242118.html Ưu điểm:
- Cung cấp bằng chứng khoa học rõ ràng.
- Nâng cao nhận thức và kỹ năng của nhân viên y tế.
Nhược điểm:
- Khó khăn trong triễn khai với quy mô lớn.
- Không hỗ trợ đa ngôn ngữ.
- Hạn chế trong việc tiếp cận bệnh nhân.
1.2.1.3 Ưu và nhược điểm của bệnh viện Nguyễn Chi Phương (eHospital)
bvnguyentriphuong.com.vn/ lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN Ưu điểm:
- Tối ưu hóa được quy trình quản lý bệnh viện.
- Quản lý tài nguyên hiệu quả. - Bảo mật thông tin tốt.
Nhược điểm:
- Khó tiếp cận với đa số người dùng. - Không tối ưu được giao diện.
1.2.1.4 Ưu và nhược điểm của hệ thống quản lý quản lý bệnh viện cho trường
hợp đẻ thường và đẻ mổ tại Bệnh Viện Quận Thủ Đức luanvanviet.com/luan-
van-thac-si-quan-ly-benh-vien/#7_Luan_van_thac_si_qu
an_ly_benh_vien_cho_truong_hop_de_thuong_va_de_mo_tai_Benh_vien_Qua n_Thu_Duc Ưu điểm:
- Phân tích chi tiết vấn đề.
- Phương pháp tiếp cận thực tiễn, phù hợp với thời đại. - Đóng góp tích cực
vào quản lý chi phí y tế.
Nhược điểm:
- Nội dung nghiên cứu bị giới hạn.
- Thiếu sự phân tích chuyên sâu.
1.2.1.5 Ưu và nhược điểm của website benhvienphusanhanoi.vn Ưu điểm:
- Hệ thống dễ tiếp cận, đa dạng dịch vụ. -
Dữ liệu được quản lý chặt chẽ.
Nhược điểm:
- Không có nơi đăng ký tài khoản cho bệnh nhân. - Khó theo dõi tình trạng bệnh.
1.2.2 Một số hệ thống ngoài nước
1.2.2.1 Ưu và nhược điểm của nghiên cứu Health Information system in
developing countries
ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC9700424/ lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN Ưu điểm:
- Tăng cường được việc quản lý và điều hành cho bệnh viện. - Giảm được
thời gian chờ đợi khám bệnh.
Nhược điểm: - Chi phí triễn khai cao.
- Chưa hỗ trợ đa ngôn ngữ.
1.2.2.2 Ưu và nhược điểm của Luận Văn của Boyes, Allison Wendy. "Lựa chọn
và đánh giá của phụ nữ về các bệnh viện sản khoa: Khảo sát khu vực phía Bắc Sydney".
ses.library.usyd.edu.au/bitstream/handle/2123/393/adtNU1999.0012whole.
pdf?sequence=2&isAllowed=y Ưu điểm:
- Số liệu thực tế chính xác.
- Thu thập dữ liệu toàn diện.
Nhược điểm:
- Bị giới hạn về mặt địa lý.
- Cần phân tích và so sánh với các khu vực khác.
1.2.2.3 Ưu và nhược điểm của hệ thống Cerncer
cernerhealth.com/ Ưu điểm:
- Theo dõi tình trạng người dùng tốt. - Dễ dàng liên hệ tư vấn sức khỏe.
Nhược điểm:
- Cần có tài khoản để truy cập. - Chưa hỗ trợ đa ngôn ngữ.
1.3 Các giao diện hệ thống có sẵn
1.3.1 Giao diện một số hệ thống trong nước
1.3.1.1 Giao diện website bệnh viện phụ sản Cần Thơ lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN
Hình 1: Giao diện trang chủ của bệnh viện phụ sản Cần Thơ
Hình 2: Giao diện đăng kí khám bệnh Bệnh viện phụ sản Cần Thơ Ưu điểm: •
Có nhiều sự lựa chọn về dịch vụ •
Thông tin rõ ràng, chi tiết về ngày tháng năm địa điểm.
Nhược điểm và đề xuất cải thiện:
Thiếu tính tương tác: lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN •
Hiện tại chủ yếu cung cấp thông tin một chiều, người dùng khó có thể tương
tác trực tiếp với website (ví dụ: đặt lịch khám online, hỏi đáp trực tuyến,...) •
Thiếu tính năng tìm kiếm dịch vụ cụ thể lOMoAR cPSD| 58493804
Quản lý một bệnh viện phụ sản
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN
1.3.1.2 Giao diện website travel.com.vn
…………………………………………………………….(bình phẩm vào
đây nếu có ý tưởng)…………………..
Hình 3: Giao diện trang chủ bệnh viện phụ sản Từ Dũ
…………………………………………………………….(bình phẩm vào
đây nếu có ý tưởng)…………………..
Hình 4: Giao diện tài khoản bệnh viện phụ sản Từ Dũ •
Hệ thống có liên hệ hotline khi người dùng cần thiết. Tuy nhiên không có chỗ
đăng kí khám chữa bệnh trực tuyến.
1.3.1.3 Giao diện website bệnh viện phụ sản Tiền Giang
…………………………………………………………….(bình phẩm vào
đây nếu có ý tưởng)…………………..