



















Preview text:
  lOMoAR cPSD| 58605085
CHAPTER 13: THE COSTS OF PRODUCTION   
Law of supply: firms are willing to produce sell a greater quantity of a good when the price of the good is  higher. 
(Quy luật cung: người bán sẵn sàng sản xuất và bán nhiều hơn khi giá của sản phẩm cao hơn)  
Goal of a firm: maximize profit    
PROFIT = TOTAL REVENUE – TOTAL COST 
𝝅 = 𝑻𝑹 − 𝑻𝑪  
TR: the amount a firm receives for the sale of its output (tổng doanh thu) 
TC: the market value of the inputs a firm uses in production (tổng chi phí sản xuất) 
Profit: total revenue minus total cost (lợi nhuận)   
OPPORTUNITY COST = EXPLICIT COST + IMPLICIT COST 
+ explicit costs: input costs that require an outlay of money by the firm (real cost) (chi phí hiện – tính ra 
được bằng tiền)  
+ implicit costs: input costs that do not require an outlay of money by the firm (forgone opportunity,…)  (chi phí ẩn)    
Economic profit: total revenue minus total cost, including both explicit and implicit costs (lợi nhuận kinh  tế)  
= accounting profit – implicit cost  
Accounting profit: total revenue minus total explicit cost (lợi nhuận kế toán) Accounting 
profit ≥ economic profit    
Production function: the relationship between quantity of inputs used to make a good and the quantity 
of output of that good. (phương trì nh sa n xua t – mo i quan he giư a nguye n lie u sa n xua t va so lươ ng sa n  pha m đươ c sa n xua t ra)        lOMoAR cPSD| 58605085
Marginal product: the increase in output that arises from an additional unit of input (Sản lượng tăng 
thêm khi tăng một đơn vị nhân công)   𝚫 𝐨𝐮𝐭𝐩𝐮𝐭  𝐌𝐏 =    𝚫 𝐥𝐚𝐛𝐨𝐫   
- diminishing marginal product: the property whereby the marginal product of an input declines as 
declines as the quantity of the input increases (additional units are more expensive). When adding 1 
unit of labor, the output increases but not as large a margin as previous units labor. (Sản lượng giảm đi 
khi tăng một đơn vị nhân công)     
TOTAL COST = FIXED COSTS + VARIABLE COSTS    
Fixed costs: costs that do not vary with the quantity of output produced, unaffected by production (chi 
phí cố định, vd: chi phí thuê nhà, thuê đất,..)  
Variable costs: costs that vary with the quantity of output produced (chi phí biến đổi theo số lượng sản  phẩm)  + produce nothing: VC = 0 
Average total cost: total cost divided by the quantity of output (chi phí sản xuất bình quân từng sản  phẩm)   𝐓𝐂  𝐀𝐓𝐂 =  𝐐 
Average fixed cost: fixed costs divided by the quantity of output (chi phí cố định bình quân)  𝐅𝐂      lOMoAR cPSD| 58605085 𝐀𝐅𝐂 =  𝐐 
Average variable cost: variable costs divided by the quantity of output (chi phí biến đổi bình quân)  𝐕𝐂  𝐀𝐕𝐂 =  𝐐 
Marginal cost: the increase in total cost that arises from an extra unit of production (Chi phí sản xuất tăng 
thêm khi sản xuất them 1 sản phẩm)     𝚫𝐓𝐂  𝐌𝐂 =  𝚫𝐐  SHAPES:  
- Marginal cost: always rising 
- Average total cost: u-shaped 
- Average fixed cost: always falling 
- Average variable cost: always rising   
Efficient scale: the quantity of output that minimizes average total cost (quy mô hiệu quả) -    MC < ATC: ATC is falling  - MC > ATC: ATC is rising  - MC = ATC: ATC minimum    -        lOMoAR cPSD| 58605085     
- Economies of scale: the property whereby a long-run average total cost falls as the quantity of 
output increases (Tính kinh tế quy mô: chi phí giảm khi tăng số lượng sản phẩm sản xuất ra - Lơ i tư c 
ta ng da n theo quy mo .) 
- Diseconomies of scale: the property whereby a long-run average total cost rises as the quantity of 
output increases (Tính phi kinh tế quy mô: chi phí tăng khi tăng số lượng sản phẩm sản xuất ra - Lơ i 
tư c gia m da n theo quy mo ) 
- Constant returns to scale: the property whereby long-run average total cost stays the same as the 
quantity of output changes (Sinh lợi không đổi theo qui mô: chi phí không đổi khi số lượng sản phẩm 
sản xuất ra thay đổi)             lOMoAR cPSD| 58605085       
CHAPTER 14: FIRMS IN COMPETITIVE MARKET   
Competitive market: many buyers and sellers trading identical products so that each buyer and seller is a 
price taker (thị trường gồm nhiều người bán và nhiều người mua nên người bán và người mua đều phải chấp 
nhận giá chung của thị trường) 
- Many buyers and many sellers: nhie u ngươ i ba n va nhie u ngươ i mua 
- Same goods: sa n pha m gio ng nhau 
- Free entry and exit the market: tư do tham gia va rơ i thi trươ ng 
- Take the price as given (price taken): cha p nha n gia thi trươ ng la m gia ba n cu a sa n pha m 
- Little influence or negligible impact on price (no market power): ì t hoa c kho ng co ta c đo ng đươ c  đe n gia cu a sa n pha m   
Average revenue: total revenue divided by the quantity sold. (doanh thu bì nh qua n)    𝑇𝑅  𝑃𝑥𝑄  𝐴𝑅= =  =𝑃 for all types of firms    𝑄  𝑄 
Marginal revenue: the change in total revenue from an additional unit sold (Doanh thu cận biên: phần 
doanh thu tăng thêm do bán thêm một đơn vị sản phẩm)        lOMoAR cPSD| 58605085
For competitive firms, marginal revenue equals the price of the good 
AR = P = MR = MC = constant    
Comparing MR and MC: reveal contribution of the last unit in making profit 
- MR > MC: should increase Q 
- MR < MC: should decrease Q 
- MR = MC: profit-maximized -> do nothing       
Shut down decisions: quyết định đóng dẹp tiệm   𝑃 < 𝐴𝑉𝐶 
Sunk cost: a cost that has already been committed and cannot be recovered (chi phí chìm: chi phí đã xảy ra 
và không thể khôi phụ lại được) 
- In the short run: FC is sunk 
- In the long run: FC is not sunk   
Long-run decision to exit or enter a market: 𝑃 < 𝐴𝑇𝐶 Enter  if 𝑃 > 𝐴𝑇𝐶   
𝑷𝒓𝒐𝒇𝒊𝒕 = (𝑷 − 𝑨𝑻𝑪)𝒙𝑸       lOMoAR cPSD| 58605085   CHAPTER 15: MONOPOLY 
Monopoly: mo t co ng ty la ngươ i ba n đo c quye n (sole seller) cu a mo t sa n pha m va kho ng co sa n pha m 
tương đo ng na o đe thay the sa n pha m na y (no close substitutes) 
Monopoly firm co market power – kha na ng quye t đi nh P cu a sa n pha m 
Nguye n do chì nh da n đe n monopolies đo la barriers to entry – ra o ca n nga n như ng co ng ty kha c gia 
nha p thi trươ ng. Co 3 nguo n cu a barriers to entry: 
1. Monopoly resources: ta i nguye n thie t ye u cho sa n xua t đươ c na m giư bơ i mo t co ng ty duy nha t 
2. Government regulation: chì nh phu giao đo c quye n sa n xua t cho mo t co ng ty duy nha t 
3. The production process: mo t co ng ty co the sa n xua t vơ i chi phì tha p hơn pha n lơ n ca c co ng ty co n  la i 
 Natural monopoly: mo t co ng ty co the mo t mì nh sa n xua t ra Q cho toa n bo market vơ i ATC tha p hơn  ca c co ng ty kha c 
Trong monopoly market, MR < P => Demand curve do c xuo ng 
2 hie u ư ng cu a vie c ta ng Q (monopoly output) le n thu nha p (revenue): 
- Output effect (OE): ta ng Q da n đe n ta ng revenue 
- Price effect (PE): ta ng Q la m P gia m da n đe n gia m revenue  MR se a m ne u PE > OE      lOMoAR cPSD| 58605085  
Monopoly KHO NG CO supply curve vì Q KHO NG phu thuo c va o P  Socially efficient quantity: 
- Demand curve pha n a nh gia tri cu a ha ng ho a đo i vơ i consumer, đươ c tì nh bơ i willingness to pay cu a  consumer 
- MC curve pha n a nh costs of the monopolist 
 Socially efficient quantity đươ c xa c đi nh ta i đie m giao nhau cu a demand curve va MC curve 
Nhưng tre n thư c te , monopolist sa n xua t I T HƠN mư c socially efficient quantity đe maximize profit => 
Đie u kie n đe maximize profit trong monopoly: MR = MC   
Co ng thư c tì nh profit: π = (P – ATC) x Q   
Ta i đie m monopoly equilibrium:  - Quantity = QM 
- P > MC => co deadweight loss (Đa y la bie u hie n cu a tì nh inefficiency of monopoly)  D.N.V.Khanh – MICRO Final  PM      lOMoAR cPSD| 58605085   PE      -   
Co ng thư c tì nh deadweight loss: 
DWL = 1/2 x (QE – QM) x (PM – MC) 
Public policy towards monopolies: ta ng competition vơ i ca c lua t cho ng đo c quye n (antitrust laws): ca m 
như ng ha ng đo ng pha bo ca nh tranh (anticompetitive practices), ta o đie u kie n cho chì nh phu pha vơ  monopolies 
Price discrimination: ba n cu ng mo t sa n pha m vơ i ca c mư c gia kha c nhau cho như ng ngươ i mua kha c 
nhau -> dư a tre n willingness to pay: giu p ta ng profit ba ng ca ch tì nh gia cao hơn đo i vơ i ngươ i mua co WTP 
cao hơn => vd: ve ma y bay, ve phim, discount coupons,… 
Ở giữa monopoly và perfect competition là imperfect competition, bao gồm monopolistic competition và  oligopoly       
CHAPTER 16: MONOPOLISTIC COMPETITION 
Monopolistic competition: mo t ca u tru c thi trươ ng vơ i nhie u (many) co ng ty ba n ca c sa n pha m tương tư 
(similar) nhưng kho ng gio ng he t nhau (NOT identical) =>vd: sa ch, nha ha ng, qua n a o,… 
Trong mo t monopolistically competitive market, mo i co ng ty co sư đo c quye n (monopoly) ve sa n pha m ma 
co ng ty đo ta o ra, nhưng ca c co ng ty kha c cu ng ta o ra sa n pha m tương tư va cu ng ca nh tranh 
(competition) gia nh la y cu ng kha ch ha ng 
 MONOPOLISTIC COMPETITION = MONOPOLY + PERFECT COMPETITION    
Các đặc điểm của monopolistic competition:       lOMoAR cPSD| 58605085
- Many sellers: co nhie u co ng ty, ca nh tranh cu ng mo t nho m kha ch ha ng => price maker but facing  competition 
- Product differentiation: ca c sa n pha m chì kha c nhau mo t chu t => kho ng pha i price taker, co  downward-sloping demand curve 
- Free entry and exit: ca c co ng ty co the tư do gia nha p hoa c rơ i kho i thi trươ ng, vì the so lươ ng co ng ty 
se thay đo i đe n khi economic profit ba ng 0 (zero economic profit)  In short run:   
Đo i vơ i co ng ty thu đươ c lơ i nhua n (earn profits): 
- Co downward-sloping demand curve  - Ta i mo i Q, MR < P 
- Đe maximize profit thì co ng ty se sa n xua t Q ta i đie m ma MR = MC 
- Co ng ty dư a va o demand curve đe đa t ra price 
Đo i vơ i co ng ty thua lo (losses): 
- Ta i Q nơi MR = MC, P < ATC 
- Đie u to t nha t ma co ng ty co the la m đươ c lu c na y la gia m losses đe n mư c to i thie u  In short run, 
firm behaviour is very similar to monopoly     
 In long run: sư gia nha p va rơ i kho i cu a ca c co ng ty khie n economic profit da n da n trơ tha nh 0 (zero)      lOMoAR cPSD| 58605085 Markup  MC   
- Ne u thu đươ c lơ i nhua n in short run: như ng co ng ty mơ i gia nha p thi trươ ng => demand gia m => 
price va profit cu ng gia m theo 
- Ne u thua lo in short run: mo t so co ng ty rơ i kho i thi trươ ng => demand va price ta ng 
- Entry va exit die n ra cho đe n khi P = ATC va profit = 0 
Ca c co ng ty tì nh the m phì tre n MC (markup of price over MC): 
- Trong monopolistic competition, P > MC 
- Co n trong perfect competition, P = MC 
Excess capacity: monopolistic competitor va n ha nh tre n pha n do c xuo ng cu a đươ ng ATC, sa n xua t ì t hơn 
cost-minimizing output (kho ng gio ng như perfect competition sa n xua t Q sao cho ATC nho nha t) 
So lươ ng firms tre n thi trươ ng co the kho ng to i ưu, bơ i vì như ng ta c nha n be n ngoa i tư vie c gia nha p cu a  ca c co ng ty mơ i: 
- The product-variety externality: ngươ i tie u du ng dư thư a nha n đươ c tư vie c ra ma t sa n pha m mơ i 
- The business-stealing externaltity: ga nh pha i lo do sư rơ i đi cu a như ng co ng ty cu khi co co ng ty  mơ i gia nha p thi trươ ng  Advertising:  
- Mư c đo kha c bie t cu a ca c sa n pha m ca ng nhie u => Qua ng ca o ca ng nhie u 
- Mo t co ng ty sa n sa ng chi lươ ng lơ n tie n va o ad co the la mo t tì n hie u cho ngươ i tie u du ng bie t ve cha t 
lươ ng sa n pha m, ma c ke no i dung ad the na o - Sư tranh ca i xoay quanh ad: 
+ Phe cho ng đo i ad: cho ra ng ad ca n trơ competition, khie n ngươ i ta hie u nha m ra ng ca c sa n pha m 
kha c bie t nhau hơn, nhie u differentiation hơn so vơ i thư c te 
+ Phe u ng ho ad: cho ra ng ad thu c đa y competition va gia m thie u market power  Brand names:  
- Ad co mo i lie n quan ma t thie t đe n sư to n ta i cu a brand names 
- Như ng co ng ty co brand names thươ ng chi nhie u hơn cho ad va cu ng tì nh gia cao hơn -  Sư tranh  ca i xoay quanh brand names:      lOMoAR cPSD| 58605085
+ Phe cho ng đo i: cho ra ng ne n xo a bo sư ba o ve cu a chì nh phu ve trademark => gia m ta m a nh hươ ng 
cu a brand names => lower prices 
+ Phe u ng ho : ca n brand names đe ta o đo ng lư c cho ca c co ng ty duy trì cha t lươ ng sa n pha m nha m  ba o ve danh tie ng     CHAPTER 17: OLIGOPOLY 
Oligopoly: mo t ca u tru c thi trươ ng go m mo t va i (a few) sellers ba n như ng sa n pha m tương tư hoa c gio ng 
he t nhau (similar or identical) => vd: banh tennis (Wilson, Penn, Dunlop,…), smartphones (Samsung,  Apple, Sony…) 
Trong oligopoly market, quye t đi nh ve P va Q cu a mo t co ng ty se a nh hươ ng đe n như ng co ng ty kha c, khie n 
ho pha n ư ng la i. Sau đo , co ng ty đo se ca n nha c như ng pha n ư ng na y đe đưa ra như ng quye t đi nh tie p theo. 
Duopoly: mo t oligopoly chì go m 2 co ng ty 
Game theory: study of how people behave in strategic situations -> du ng “game” đe nghie n cư u ca ch mo i 
ngươ i pha n ư ng trong ca c tì nh huo ng nha t đi nh 
Collusion: sư tho ng nha t, hie p ươ c giư a ca c co ng ty tre n thi trươ ng ve vie c ba n ra bao nhie u (Q) hay đa t  gia bao nhie u (P) 
Cartel: mo t nho m ca c co ng ty ha nh đo ng tho ng nha t vơ i nhau => trơ tha nh monopolies 
Self-interest: mo i co ng ty đe u co đo ng lư c (incentive) đe bo i ươ c => vì thế nên rất khó để oligopoly hình thành 
cartel và tuân theo hiệp ước  
Nash equilibrium: tì nh huo ng xa y ra khi ca c ca nha n tương ta c vơ i nhau, mo i ngươ i cho n chie n lươ c to t 
nha t cu a ho tu y va o chie n lươ c ma ta t ca như ng ngươ i kha c đa cho n 
Khi firms quye t đi nh maximize profit: 
- Ve Q: Competitive > Oligopoly > Monopoly 
- Ve P: Monopoly > Oligopoly > Competitive 
2 hie u ư ng cu a vie c ta ng Q (output) a nh hươ ng le n lơ i nhua n (profits): 
- Output effect (OE): ne u P > MC, khi Q ta ng thì profit cu ng ta ng 
- Price effect (PE): khi ta ng Q se khie n P gia m da n đe n profit gia m 
- Ne u OE > PE thì ne n ta ng Q, co n ne u OE < PE thì ne n gia m Q 
Ne u so lươ ng firms ta ng: -   PE gia m 
- Oligopoly tro ng gio ng competitive market hơn  - P tie n ga n đe n MC 
- Market Q tie n ga n đe n mư c socially efficient quantity 
 Một lợi ích khác của international trade: ta ng so lươ ng oligopoly firms -> Q ta ng -> P ga n MC hơn 
Prisoner’s dilemma: mo t “game” giư a 2 tu nha n -> gia i thì ch ta i sao vie c hơ p ta c vơ i nhau ra t kho du cho 
ca hai đe u co the đươ c lơ i 
Dominant strategy: chie n lươ c to t nha t cho 1 ngươ i, du cho ngươ i kha c cho n chie n lươ c gì đi nư a      lOMoAR cPSD| 58605085 NASH  EQUILIBRIUM  DOMINAN  T  Không chọn vì self         DOMINAN  T    Giải thích:  
 Ve phì a Bonnie: (xem ma u xanh)  
- Nếu Clyde chọn confess: (ha ng đa u tie n)   
+ Ne u Bonnie confess -> nha n 8 na m tu 
+ Ne u Bonnie silent -> nha n 20 na m tu 
 Chi u 8 na m tu to t hơn la chi u 20 na m  
 Lư a cho n confess va nha n 8 na m tu   
- Nếu Clyde chọn silent: (ha ng thư hai)  
+ Ne u Bonnie confess -> đươ c free 
+ Ne u Bonnie silent -> nha n 1 na m tu 
 Free to t hơn so vơ i chi u 1 na m tu   
 Lư a cho n confess va đươ c free  
Ta tha y du Clyde cho n gì , Bonnie đe u se cho n confess => Bonnie co dominant la confess (ma u đo ) 
 Ve phì a Clyde: (xem ma u ho ng)  
- Nếu Bonnie chọn confess: (co t be n tra i)   
+ Ne u Clyde confess -> nha n 8 na m tu 
+ Ne u Clyde silent -> nha n 20 na m tu  
Chi u 8 na m tu to t hơn la chi u 20 na m  
 Lư a cho n confess va nha n 8 na m tu   
- Nếu Bonnie chọn silent: (co t be n pha i)  
+ Ne u Clyde confess -> đươ c free 
+ Ne u Clyde silent -> nha n 1 na m tu 
 Free to t hơn so vơ i chi u 1 na m tu   
 Lư a cho n confess va đươ c free       lOMoAR cPSD| 58605085
Ta tha y du Bonnie cho n gì , Clyde đe u se cho n confess => Clyde co dominant la confess (ma u tì m) 
 Nash equilibrium: trươ ng hơ p ca 2 co cu ng lư a cho n => Confess la Nash equilibrium (khi đo ca Bonnie 
va Clyde đe u nha n 8 na m tu )  
 Ta tha y vo n dì ca 2 co the silent va chì nha n 1 na m tu -> Ta i sao kho ng cho n?  
 Bi self-interest thao tu ng, mong muo n đươ c free chư kho ng muo n ơ tu , the ne n cho n confess va hy 
vo ng ngươ i kia silent. Nhưng vì ai cu ng nghì the ne n tha nh ra ca hai đe u confess va nha n 8 na m tu 
(lì do cooperation is difficult)  
Noncooperative oligopoly equilibrium:  
- Bad for oligopoly firms: nga n ca n vie c đa t đươ c monopoly profits 
- Good for society: P ga n MC hơn, Q ga n socially efficient output hơn 
Tuy nhie n, va n co the đa t đe n cooperation ne u la m theo như ng ca ch sau: 
- Ne u đo i thu bo i ươ c trong 1 vo ng, thì mì nh cu ng bo i ươ c trong ta t ca ca c vo ng sau 
- “Tit-for-tat”: đo i thu la m gì trong vo ng na y thì vo ng sau mì nh la m y he t 
Vai tro cu a policymakers trong oligopoly market: ta ng competition va gia m cooperation  3 common practices: 
1. Resale price maintenance (“fair trade”): nha sa n xua t đa t ra giơ i ha n dươ i cho P ma đa i ly co the  thu 
2. Predatory pricing: co ng ty gia m P đe nga n ca n sư gia nha p cu a co ng ty mơ i hoa c khie n đo i thu bi đa y 
ra kho i thi trươ ng, sau đo no co the thu monopoly price  
3. Tying: nha sa n xua t ke t hơ p 2 sa n pha m chung vơ i nhau va cu ng ba n vơ i mo t mư c P => vd: trì nh 
duye t web cu a Microsoft đươ c tì ch hơ p vơ i he đie u ha nh Microsoft       
CHAP 21: THE THEORY OF CONSUMER CHOICE 
How consumers make decisions about what to buy (ca ch ngươ i tie u du ng quye t đi nh ne n mua ca i na o)      lOMoAR cPSD| 58605085
Budget constraint : the limit on the consumption bundles that a consumer can afford   ( Chế ước ngân sách :   
là giới hạn ngân sách có thể chi vào việc mua hàng hóa tiêu dung )    H, G: can’t consume    E, F: spend all 
C, D: not spend the entire consume 
Slope of the budget constraint = the relative price of 2 goods (the price of one good compared to the  price of the other)   
Ex:  A pizza costs 5 times as much as a liter of Pepsi => The opportunity cost of a pizza is 5 liters of  Pepsi.  
The budget constraint’s slope = 5 => the trade-off the market is offering the consumer: 1 pizza for 5  liters of Pepsi 
Indifferent curve: a curve that shows consumption bundles that give the consumer the same level of  satisfaction      lOMoAR cPSD| 58605085   D: preferred to others 
- Higher indifference curves are preferred to lower ones  
- Indifference curves are downward sloping  
- Indifference curves do not cross  
- Indifference curves are bowed inward         
The optimum represents the best combination of 2 goods available to the consumer       lOMoAR cPSD| 58605085             lOMoAR cPSD| 58605085       PRACTICE EXERCISES:  
Exercise 1: Consider a market with:      lOMoAR cPSD| 58605085  QD = 120 - P   TC = 10 + 5Q2 
1. Find quantity and price if the firm is a monopoly one  2. Find deadweight loss  3. Find PS, CS, TS     Solution:   P    DWL  Pmax=120    MC       CS    PM=110   E     PS       D       MC=100      MR        0     Q M =1 Q E =10.9   Q  1. MC = dTCdQ = (TC)’= 10Q    0 
 QD = 120 – P => P = 120 – Q 
 => TR = PxQ = (120 – Q)xQ = 120Q – Q2 
 => MR = dTRdQ = (TR)’= 120 – 2Q 
Monopoly firms sell where: MR = MC    120 – 2Q = 10Q   
QM = 10 => PM = 120 -10 = 110 
2. At E, MC ∩ D => P = MC    120 – Q = 10Q    QE = 10.9   MC = 10QM = 100 
 DWL = 1/2 x (PM – MC)x(QE – QM) = 1/2 x(110 – 100)x(10.9 – 10) = 4.5 
3. When QD = 0 => Pmax = 120 
 CS = 1/2 x(Pmax – PM)xQM = 1/2 x(120 – 110)x 10 = 50 
 PS = QMx(PM – MC) + 1/2 x MC x QM = 10 x (110 – 10) + 1/2 x100x10 = 600  TS = CS + PS = 650   
Exercise 2: Suppose there are two oligopoly firms. Each has 3 different plans to generate different profits for 
the firm as follow. Find all Nash equilibriums and dominants available!                  B      lOMoAR cPSD| 58605085   Plan  (1)  (2)  (3)   $50   $40   $100  (1)          $50  $40  $70  A   $70   $30   $70  (2)          $60  $50  $80   $80   $20   $60    (3)    $70  $30  $40   Solution:             B      Plan  (1)  (2)  (3)     $50   $40   $100  (1)    $50  $40  $70     $70   $30 NE $70   A  (2)    $60  $50  $80    (3)   $80   $20   $60    $70  NE  $30  $40   
 There is no dominant strategy