Sản xuất hai đầu ra - Kinh tế vĩ mô | Học viện Hàng Không Việt Nam
Sản xuất hai đầu ra - Kinh tế vĩ mô | Học viện Hàng Không Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Kinh tế vi mô (0101000104)
Trường: Học viện Hàng Không Việt Nam
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
sản xuất hai đầu ra "Sản xuất hai đầu ra"
+là quá trình sản xuất hoặc tạo ra hai sản phẩm hoặc dịch vụ
khác nhau như kết quả của một quá trình sản xuất hoặc hoạt động
+thông qua quá trình sản xuất, công ty hoặc tổ chức có thể tạo
ra hai sản phẩm không giống nhau, mỗi sản phẩm có giá trị và tính chất riêng biệt.
+Ví dụ, trong lĩnh vực công nghiệp, dây chuyền sản xuất có thể
được thiết kế để sản xuất cả hai loại sản phẩm khác nhau, có
thể là một sản phẩm thô và một sản phẩm hoàn thiện. (Dây
chuyền này sẽ có các bước và quy trình khác nhau để tạo ra hai
đầu ra khác nhau, mỗi đầu ra có mục tiêu và yêu cầu riêng của nó.)
Trong nghệ thuật và giới công nghiệp sáng tạo, "sản xuất hai
đầu ra" có thể được hiểu như việc tạo ra hai tác phẩm nghệ
thuật hoặc sản phẩm sáng tạo khác nhau, có thể áp dụng cho
nhiều ngành công nghiệp như làm phim, Âm nhạc, thiết kế đồ
họa, thiết kế sản phẩm, v.v. Mỗi đầu ra đều mang ý nghĩa và giá
trị riêng, đồng thời phục vụ cho mục đích và nhu cầu khác nhau
của khách hàng hoặc công chúng