Sơ đồ tham khảo về Tụ điều khiển điện trực tiếp
Sơ đồ tham khảo về Tụ điều khiển điện trực tiếp
Môn: An toàn Điện (K44A)
Trường: Trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoARcPSD|25518217 Giám sát và Tín hiệu truyền + điều khiển từ xa Mô đun lên LCU tổ máy Tốc độ MODBUS Đồng hồ hiển thị RS 485 nguồn Chân chung n% tổ máy - tốc độ tổ máy (mạch điện) 4Z1 3Z1
Chế độ ĐK cánh hướng bằng tay DC24V+ Van điện từ mở Dự phòng nhanh cánh hướng Màn hình cảm ứng HMI Van điện từ đóng Dự phòng
Hệ thống chuyển đổi tín hiệu đầu ra nhanh cánh hướng Tần số MF Mô đun Mở Van tỷ lệ Lỗi nguồn AC220V 12 4 đo lường Đóng van tỷ lệ tần số 12 4 Lỗi nguồn DC220V MÔ ĐUN
Mạch khuếch đại điều khiển Tần số Lưới Serial bus ĐẦU RA SỐ KER DC24V- Phản hồi Điều tốc lỗi Xi Lanh Servomotor 12 8 Điều tốc lỗi Tần số đầu vào 14 13 Primary frequency KYC Primary frequency 14 13 regulation 12 8 regulation action COM KFDK Dự phòng 12 8
Van dừng khẩn cấp tác động Start 14 13 CPU KFDG Stop (Central Processing Unit) Dự phòng 14 13 KJTDC Mất nguồn ĐK MC đầu cực 12 4 Van dừng khẩn cấp đóng
Tín hiệu đầu vào tương tự -KJTDC Dừng khẩn cấp Mô-đun Độ mở cánh hướng Dự phòng 9 KP 5 Tăng độ mở đầu vào kỹ thuật Giảm độ mở Mô đun Chân chung số đầu vào Chế độ bằng tay KOU7 4Z SA1 Công suất 3Z (DI) tương tự 12 8 Bơm dầu số 1 chạy P tổ máy Tín hiệu đầu vào số Primary frequency Programable parallel bus KOU8 regulation input 13 14 Bơm dầu số 2 chạy KOU5 12 8 KOU6
Áp suất dầu bất thường 12 8 DC220V+ Vansố 5 DC220V- Lưu ý: Mất nguồn điều khiển KM01 Dừng khẩn cấp từ xa
1. SA11 là tiếp điểm giải trừ dừng khẩn cấp, DC220V+ 12 4 Bơm dầu DC220V- Van số 7
SA12 là tiếp điểm dừng khẩn cấp từ xa; Đồng hồ áp lực 3Z 4Z 2Y 1Y
Dừng khẩn cấp tại chỗ
2. S1 là tiếp điểm phản hồi vị trí dừng khẩn cấp;
Sự cố áp lực dầu ĐT thấp Dự phòng
3. KFDK là rơle đầu vào đóng phân đoạn ?
Giải trừ dừng khẩn cấp từ xa
KFDG đầu ra đóng phân đoạn? SA4 Van số 6 Van số 8
4. SA13 và SA14 là tiếp điểm dự phòng; 3Z2
Bơm dầu số 1 đk tự động 4Z2
Giải trừ dừng khẩn cấp tại chỗ Dự phòng
5. SA15 và SA16 là tiếp điểm dự phòng; SA5
6. SA3 là nút dừng khẩn cấp tại chỗ, 3Z2 4Z2
Bơm dầu số 2 đk tự động 3Z 4Z 2Y 1Y
Rơle mở rộng dừng khẩn cấp
SBM3 là nút giải trừ dừng khẩn cấp tại chỗ KP KOU2 Van số 9
7. KSDT, KSDB là rơle dự phòng. Lỗi bơm dầu số 1 12 8 Dự phòng KOU4 12 8 Lỗi bơm dầu số 2 Van số 10 Dự phòng KOU9 12 8
Sự cố mức dầu hồi ĐT thấp DC24V+ DC24V- Van số 11 KOU10 Dự phòng X1 X2 12 8 Mức dầu hồi ĐT quá cao HL5
Đèn báo Chốt séc vô Mở Locked Van số 12 Dự phòng X1 X2
Đèn báo Chốt séc vô đóng HL4
昆明律天机电设备有限公司
KUNMING LVTIAN ELECTROMECHANICAL EQUIPMENT CO.LTD. X1 X2 Đèn báo dừng khẩn cấp 5 9 APPROVED VIETNAM DASAR COMPLETION DESIGN HL3 KP HYDROPOWER STATION VERIFIED SECONDARY ELECTRICAL SECTION
Đèn báo giải trừ dừng khẩn cấp EXAMINED X1 X2 KP SƠ ĐỒ 1 1 9 SBM3 CHECKED TỦ ĐIỀU KHIỂN ĐIỆN DESIGNED HỆ THỐNG ĐIỀU TỐC DRAWN SCALE NO DATE 2022.10 TRACED Vương dịch 22 Vương dịch DRAWING NO. YNDS-DQ2-JS2-
Downloaded by Van Le (mrl3v4n@gmail.com)