[TÀI LIỆU] Kế hoạch giảng dạy | Trường Đại học Hồng Đức

Khái quát chung Tổ Toán – Tin có 19 giáo viên ang công tác. Tổ chức sinh hoạt chuyên môn nghiệp vụ có nề nếp và ảm bảo chất lượng; chú ý chương trình, kế hoạch, nội dung ể dạy học ạt kết quả cao nhất, tạo hứng thú cho học sinh; chú trọng công tác dự giờ, thăm lớp ể học tập và góp ý cho ồng nghiệp, tăng cường trao ổi, góp ý về hệ thống chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy tích cực trong tổ, nhóm chuyên môn.Phát huy phong trào tự học, tự bồi dưỡng ể nâng cao trình ộ của GV ể phù hợp với yêu cầu của giai oạn mới.Tổ chức tốt việc phổ cập tin học và ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và học tập.Thực hiện 100% giáo viên nghiên cứu và viết SKKN, tổ chức hội nghị khoa học ể phổ biến những SKKN hay cho ội ngũ cán bộ giáo viên học tập và vận dụng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Đại học Hồng Đức 235 tài liệu

Thông tin:
7 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

[TÀI LIỆU] Kế hoạch giảng dạy | Trường Đại học Hồng Đức

Khái quát chung Tổ Toán – Tin có 19 giáo viên ang công tác. Tổ chức sinh hoạt chuyên môn nghiệp vụ có nề nếp và ảm bảo chất lượng; chú ý chương trình, kế hoạch, nội dung ể dạy học ạt kết quả cao nhất, tạo hứng thú cho học sinh; chú trọng công tác dự giờ, thăm lớp ể học tập và góp ý cho ồng nghiệp, tăng cường trao ổi, góp ý về hệ thống chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy tích cực trong tổ, nhóm chuyên môn.Phát huy phong trào tự học, tự bồi dưỡng ể nâng cao trình ộ của GV ể phù hợp với yêu cầu của giai oạn mới.Tổ chức tốt việc phổ cập tin học và ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và học tập.Thực hiện 100% giáo viên nghiên cứu và viết SKKN, tổ chức hội nghị khoa học ể phổ biến những SKKN hay cho ội ngũ cán bộ giáo viên học tập và vận dụng.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

47 24 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|50202050
SGD & ĐT THANH A
TRƯỜNG
:
THPT ĐÀO DUY T
-----
-----
KHOẠCH THỰC TẬP GIẢNG DẠY
Giáo vn hướng dn
:
Trần Th Tuyế
t
Họ n
giáo
sinh
:
Phạm Văn Hiếu
Lớp
:
K23
ĐHSP Toán
Ngành
ào
tạo
:
ĐHSP
Toán
:
Khoa
Khoa hc Tự nhn
Tn
:
Đại hc Hng
Đức
Đơn v
thực tập
:
THPT Đào
Duy
Từ
Thi
gian
thực tập
:
T
26
/02/2023
ến
21/04/2023
Thanh Hóa, tháng 0
2
năm 202
3
lOMoARcPSD|50202050
2
S GD & ĐT THANH HÓA CỘNG A XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG: THPT ĐÀO DUY TỪ Độc lập Tdo – Hanh pc
Thanh a, ngày 26 tháng 02 năm 2023
KẾ HOẠCH THỰC TẬP GIẢNG DẠY
m hc 2023 - 2024
n cứ vào kế hoạch chun môn ca trường THPT Đào Duy T.
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH 1. Thun lợi
- Học ượcch quan sát tinh tế, nhy cm việc hc của hc sinh.
- Hiểuu, rộng hơn v hc sinh, vàc go vn trong tổ chuyên môn.
Hình thành mi quan h thân thiện giữa go vn với go vn, giữa go viên và
hc sinh.
- ng nhau tạo nên văn hóa truyền thống nhà trường.
- To cơ hội cho go sinh hiểu hơn vquy ịnh, chính sách ca ngành và
công việc ca mỗi go viên.
- Tích y kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên n và i mới phương
pháp dạy hc theo hướng dy hc ch cực, lấy việc hc ca hc sinh m trung
m bài giảng ca giáo vn.
2. Khó khăn
- Tình hình dch bệnh ang diễn biến hết sức phc tp nên việc tìm hiểu về
hc sinh còn hn chế.
- Chưa nm hc lực ca hc sinh từng khối, lớp nên kng ánh giá úng
cht lượng tiếp thu của hc sinh.
- Chưa có kinh nghiệm dgiờ nhiều nên có ánh g chưa úng vgiờ dạy
ca các go vn.
3. Đc im nh hình ca tổ chuyên môn: Toán Tin
a. Khái quát chung
- T Toán Tin 19 giáo vn ang công c. T chức sinh hoạt chuyên
n nghiệp v n nếp và m bo chất ợng; chú ý chương trình, kế hoch, ni
lOMoARcPSD|50202050
3
dung dạy hc t kết qu cao nhất, tạo hng thú cho hc sinh; chú trng công c
dgiờ, thăm lớp ể hc tập và góp ý cho ng nghiệp, ng cường trao i, góp ý về
h thống chương trình, ni dung, phương pháp giảng dy tích cực trong tổ, nm
chuyên n.
- Phát huy phong to tự hc, tự bi dưỡng nâng cao trình của GV
phù hợp với yêu cu ca giai oạn mới.
- Tổ chức tốt việc ph cập tin hc và ứng dng công ngh thông tin vào
giảng dy và hc tập.
- Thực hiện 100% go vn nghiên cứu và viết SKKN, tổ chức hi ngh
khoa học phbiến những SKKN hay cho i ngũ cán b go vn hc tập và vn
dụng.
b. Danh sách giáo vn b n
STT
Họ và n
Chức v
Chuyên n
1.
Nguyễn Văn Chinh
TTCM
Toán
2.
Trần ThTuyết
TPCM
Toán
3.
Lương Quang Linh
TKHĐ GD
Toán
4.
Nguyễn Việt Dũng
GV
Toán
5.
Lê ThThanh Bình
GV
Toán
6.
Lưu Thuý Hng
GV
Toán
7.
Nguyễn ThThu Hiền
GV
Toán
8.
Hoàng Văn Quang
GV
Toán
9.
Hoàng Thanh ng
GV
Toán
10.
Lê Thị Na
GV
Toán
11.
Trịnh Thị Minh
GV
Toán
12.
Nguyễn Thị Nga
GV
Toán
13.
Thị Hoa
GV
Toán
14.
Nguyễn Thị Lan
GV
Toán
15.
Nguyễn Hữu Long
GV
Toán
16.
Trần ThT Giang
TPCM
Tin hc
lOMoARcPSD|50202050
4
17.
Trần Thu Phương
GV
Tin hc
18.
Nguyễn ThThu Lan
GV
Tin hc
19.
Lê ThThu Hương
GV
Tin hc
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CU 1. Mục ích
- Nắm vữngc kiến thức cơ bản vxây dng kế hoạch hot ộng trong
thời gian thực tập hot ộng chuyên môn: các khái niệm (kế hoch hoạt ng chuyên
n, kế hoch hot ộng trong thời gian thực tập của go sinh…); ý nghĩa, u
cầu chung ni dung và qui tnh xây dựng 2 loại kế hoch tính pháp quy và nh
ph biến ca TCM trong năm hc (kế hoch chuyên n, kế hoạch hot ng cu
go sinh)
- Vận dụng ược các kiến thức trên vào xây dng kế hoch hoạt ng ging
dy và tổ chức, chạo xây dựng kế hoạch hoạt ng trong thời gian thực tập của
go sinh và các loi kế hoạch khác.
2. Yêu cu
- Đảm bo tính mc ích: Xây dựng kế hoạch giảng dạy nht thiết cn phi
xác ịnh rõ c mục tu phát triển cần hướng tới, các nhiệm v cần phải giải quyết,
các trạng thái thay i tích cực cần t ược của hoạt ng giảng dy.
- Đảm bo tính khoa hc: Xây dng kế hoạch hot ộng giảng dy cn phi
dựa trên những cơ sở pháp và sthực tiễn, thông qua việc phân ch nh
hình một cách y, chính xácc thông tin từ kkế hoạch trước, nhận nhng
mặt mnh, mt yếu, chnguyên nhân thành công và kng thành công, nhn
thức ượcc yếu tố c ng ến việc thực hiện kế hoch ở giai oạn mới.
- Đảm bo nh cụ th, o ược: Các mc tu, chỉ tu trong kế hoch ging
dy cần phải rõ ng, cụ th, có th o ược; các ngun lực thc hiện cần ược tổ chức
một cách ờng minh; các biện pháp thực hiện cần ược xuất một cách c thể ể
thực hiện thuận lợi.
- Đảm bảo tính thực tiễn, kh thi: Kế hoạch hoạt ng giảng dạy cần phải
hình ảnh phn chiếu nh hình thực tế của nhà tờng, năng lực thực hiện cụ th
ca i ngũ go viên trong tổ. Sphù hợp giữa kế hoch của hot ộng giảng dạy
lOMoARcPSD|50202050
5
và thực tiễn s m bo cho mọi mục tu và nhiệm vthể thực hiện và ạt kết
qu như mong mun.
- Đảm bo tính linh hot: Thực tế của năm hc có th không diễn ra kng
úng như dkiến ban ầu ca kế hoạch giảng dy. Do vậy, cần linh hoạt phát hin
iểm không phù hợp ca kế hoạch và iều chỉnh kịp thời vmục tiêu, nhiệm v
việc khai thác, sử dụng ngun lực…
- Đảm bảo tính dân chủ: Kế hoch giảng dạy cần phi là kết qu thống nhất
ca trí lực giáo viên hướng dẫn và go sinh trong nm thực tập. Nếu quá trình
xây dựng kế hoch giảng dy, mi thành viên trong nm ều ược biết, ược chia sẻ
bàn bc và nht trí sẽ cơ sở ln kết, tập hợp những n lực hành ng nhằm t
mục tiêu chung; ng thời, sẽ tạo iều kiện cho mọi người tham gia kiểm soát
ánh g quá trình thực hiện.
- Đảm bảo tính hệ thng, nhất quán trong tổ chc nhà trường: Xây dựng
kế hoch ging dạy cần ảm bảo mi ln hơng h với kế hoch c tổ chun
n và các b phận khác trong nhà trường, cùng hướng tới thực hiện kế hoch
ca nhà tờng.
II. NỘI DUNG
Tun
Thi
gian
Nội
dung
công
việc
Tiết
theo
TKB
Tiết
theo
PPCT
Bài dy
Người dy
Lớp
Tun 1 (26/03
3/03)
Th2
- Gặp gỡ giáo viên hướng dn chuyênn
- Làm vic với tổ trưởng chuyên môn, GVHDGD tại
phòng b môn.
Th5
- Xây dựng kế hoch TTGD cho c ợt.
- Son go án TTGD.
Th6
- Duyệt go án với GV HDGD.
lOMoARcPSD|50202050
6
Tun 2 (4/3
10/03)
Th3
(05/03)
Dự gi
2
73
Bài 21:
Đường tròn
trong mặt
phng tọa ộ
(tiết 2)
Nguyễn Th
Lê
10B8
Th4
(06/03)
Dự gi
5
73
Bài 21:
Đường tròn
trong mặt
phng tọa ộ
(tiết 2)
Nguyễn Th
Thuờng
10B10
Th6
(08/03)
Dạy
2
75
Bài 22: Ba
Đường Conic
Phạm Văn
Hiếu
10B11
Tun 3
(11/03-
17/03)
Th3
(12/3)
Dự gi
2
76
Bài 22: Ba
Đường
Conic(tiết 2)
Nguyễn Th
10B8
Th4
(13/03)
Dự giờ
5
83
Bài 23: Quy
Tc Đếm (4
tiết)
Nguyễn Th
Thuờng
10B10
Th5
(14/03)
Dạy
1
27,28
Bài tập cuối
chuyên 3
Phạm Văn
Hiếu
10B11
Tun 4
(18/03
23/03)
Tun 5
(25/03
30/03)
Th5
(28/03)
Dự gi
1
87
Bài 24: Hoán
vị chnh hợp
và tổ hợp
(tiết1)
Lê Trnh
Tho Vi
10B12
Th6
(29/03)
Dự gi
2
85
Bài 23: Quy
Tc Đếm (4
tiết)
Trn Th
Tuyết
10B11
lOMoARcPSD|50202050
7
Th6
(29/3)
Dạy
3
86
Bài 23: Quy
Tc Đếm (4
tiết)
Phạm Văn
Hiếu
10B11
Th7
(30/03)
Dự gi
3
83
Bài 23: Quy
Tc Đếm (4
tiết)
Nguyễn Th
Lê
10B8
Tun 6 (1/04
7/4)
Th2
(1/04)
Dự gi
4
88
Bài 24: Hoán
vị chnh hợp
và tổ hợp
(tiết2)
Lê Trnh
Tho Vi
10B12
Th5
(4/04)
Thao
Giảng
2
87
Bài 24: Hoán
vị chnh hợp
và tổ hợp
(tiết1)
Phạm Văn
Hiếu
10B11
Tun 7 (8/04
14/04)
Th5
(11/04)
Dạy
1
91
Bài 25: Nh
thức Newton
(tiết 1)
Phạm Văn
Hiếu
10B11
Th6
(12/4)
Dạy
2
29.30
CĐ2 Bài 4:
Nhị thức
Newton
Phạm Văn
Hiếu
10B11
Tun 8
(15/04
21/04)
Hoàn
thành hồ
Ban chỉ ạo Phê duyt ca GVHD Người lập kế hoạch
| 1/7

Preview text:

lOMoARcPSD|50202050 SỞ GD & ĐT THANH HÓA
TRƯỜNG : THPT ĐÀO DUY TỪ
-----      -----
KẾ HOẠCH THỰC TẬP GIẢNG DẠY
Giáo viên hướng dẫn : Trần Thị Tuyế t
Họ tên giáo sinh
: Phạm Văn Hiếu Lớp
: K23 – ĐHSP Toán
Ngành ào tạo : ĐHSP Toán Khoa
: Khoa học Tự nhiên Trườn g
: Đại học Hồng Đức
Đơn vị thực tập
: THPT Đào Duy Từ
Thời gian thực tập : Từ 26 /02/2023 ến 21/04/2023
Thanh Hóa, tháng 0
2 năm 202 3 lOMoARcPSD|50202050 SỞ GD & ĐT THANH HÓA
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG: THPT ĐÀO DUY TỪ
Độc lập – Tự do – Hanh phúc
Thanh Hóa, ngày 26 tháng 02 năm 2023
KẾ HOẠCH THỰC TẬP GIẢNG DẠY
Năm học 2023 - 2024
Căn cứ vào kế hoạch chuyên môn của trường THPT Đào Duy Từ.
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH 1. Thuận lợi
- Học ược cách quan sát tinh tế, nhạy cảm việc học của học sinh.
- Hiểu sâu, rộng hơn về học sinh, và các giáo viên trong tổ chuyên môn.
Hình thành mối quan hệ thân thiện giữa giáo viên với giáo viên, giữa giáo viên và học sinh.
- Cùng nhau tạo nên văn hóa truyền thống nhà trường.
- Tạo cơ hội cho giáo sinh hiểu hơn về quy ịnh, chính sách của ngành và
công việc của mỗi giáo viên.
- Tích lũy kinh nghiệm, nâng cao năng lực chuyên môn và ổi mới phương
pháp dạy học theo hướng dạy học tích cực, lấy việc học của học sinh làm trung
tâm bài giảng của giáo viên. 2. Khó khăn
- Tình hình dịch bệnh ang diễn biến hết sức phức tạp nên việc tìm hiểu về học sinh còn hạn chế.
- Chưa nắm rõ học lực của học sinh từng khối, lớp nên không ánh giá úng
chất lượng tiếp thu của học sinh.
- Chưa có kinh nghiệm dự giờ nhiều nên có ánh giá chưa úng về giờ dạy của các giáo viên.
3. Đặc iểm tình hình của tổ chuyên môn: Toán – Tin
a. Khái quát chung
- Tổ Toán – Tin có 19 giáo viên ang công tác. Tổ chức sinh hoạt chuyên
môn nghiệp vụ có nề nếp và ảm bảo chất lượng; chú ý chương trình, kế hoạch, nội 2 lOMoARcPSD|50202050
dung ể dạy học ạt kết quả cao nhất, tạo hứng thú cho học sinh; chú trọng công tác
dự giờ, thăm lớp ể học tập và góp ý cho ồng nghiệp, tăng cường trao ổi, góp ý về
hệ thống chương trình, nội dung, phương pháp giảng dạy tích cực trong tổ, nhóm chuyên môn.
- Phát huy phong trào tự học, tự bồi dưỡng ể nâng cao trình ộ của GV ể
phù hợp với yêu cầu của giai oạn mới.
- Tổ chức tốt việc phổ cập tin học và ứng dụng công nghệ thông tin vào
giảng dạy và học tập.
- Thực hiện 100% giáo viên nghiên cứu và viết SKKN, tổ chức hội nghị
khoa học ể phổ biến những SKKN hay cho ội ngũ cán bộ giáo viên học tập và vận dụng.
b. Danh sách giáo viên bộ môn Họ và tên Chức vụ Chuyên môn STT 1. Nguyễn Văn Chinh TTCM Toán 2. Trần Thị Tuyết TPCM Toán 3. Lương Quang Linh TKHĐ GD Toán 4. Nguyễn Việt Dũng GV Toán 5. Lê Thị Thanh Bình GV Toán 6. Lưu Thuý Hồng GV Toán 7. Nguyễn Thị Thu Hiền GV Toán 8. Hoàng Văn Quang GV Toán 9. Hoàng Thanh Tùng GV Toán 10. Lê Thị Na GV Toán 11. Trịnh Thị Minh GV Toán 12. Nguyễn Thị Nga GV Toán 13. Vũ Thị Hoa GV Toán 14. Nguyễn Thị Lan GV Toán 15. Nguyễn Hữu Long GV Toán 16. Trần Thị Trà Giang TPCM Tin học 3 lOMoARcPSD|50202050 17. Trần Thu Phương GV Tin học 18. Nguyễn Thị Thu Lan GV Tin học 19. Lê Thị Thu Hương GV Tin học
II. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 1. Mục ích
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về xây dựng kế hoạch hoạt ộng trong
thời gian thực tập hoạt ộng chuyên môn: các khái niệm (kế hoạch hoạt ộng chuyên
môn, kế hoạch hoạt ộng trong thời gian thực tập của giáo sinh…); ý nghĩa, yêu
cầu chung nội dung và qui trình xây dựng 2 loại kế hoạch có tính pháp quy và tính
phổ biến của TCM trong năm học (kế hoạch chuyên môn, kế hoạch hoạt ộng cuả giáo sinh)
- Vận dụng ược các kiến thức trên vào xây dựng kế hoạch hoạt ộng giảng
dạy và tổ chức, chỉ ạo xây dựng kế hoạch hoạt ộng trong thời gian thực tập của
giáo sinh và các loại kế hoạch khác. 2. Yêu cầu
- Đảm bảo tính mục ích: Xây dựng kế hoạch giảng dạy nhất thiết cần phải
xác ịnh rõ các mục tiêu phát triển cần hướng tới, các nhiệm vụ cần phải giải quyết,
các trạng thái thay ổi tích cực cần ạt ược của hoạt ộng giảng dạy.
- Đảm bảo tính khoa học: Xây dựng kế hoạch hoạt ộng giảng dạy cần phải
dựa trên những cơ sở pháp lý và cơ sở thực tiễn, thông qua việc phân tích tình
hình một cách ầy ủ, chính xác các thông tin từ kỳ kế hoạch trước, nhận rõ những
mặt mạnh, mặt yếu, chỉ rõ nguyên nhân thành công và không thành công, nhận
thức ược các yếu tố tác ộng ến việc thực hiện kế hoạch ở giai oạn mới.
- Đảm bảo tính cụ thể, o ược: Các mục tiêu, chỉ tiêu trong kế hoạch giảng
dạy cần phải rõ ràng, cụ thể, có thể o ược; các nguồn lực thực hiện cần ược tổ chức
một cách tường minh; các biện pháp thực hiện cần ược ề xuất một cách cụ thể ể thực hiện thuận lợi.
- Đảm bảo tính thực tiễn, khả thi: Kế hoạch hoạt ộng giảng dạy cần phải
là hình ảnh phản chiếu tình hình thực tế của nhà trường, năng lực thực hiện cụ thể
của ội ngũ giáo viên trong tổ. Sự phù hợp giữa kế hoạch của hoạt ộng giảng dạy 4 lOMoARcPSD|50202050
và thực tiễn sẽ ảm bảo cho mọi mục tiêu và nhiệm vụ có thể thực hiện và ạt kết quả như mong muốn.
- Đảm bảo tính linh hoạt: Thực tế của năm học có thể không diễn ra không
úng như dự kiến ban ầu của kế hoạch giảng dạy. Do vậy, cần linh hoạt phát hiện
iểm không phù hợp của kế hoạch và iều chỉnh kịp thời về mục tiêu, nhiệm vụ và
việc khai thác, sử dụng nguồn lực…
- Đảm bảo tính dân chủ: Kế hoạch giảng dạy cần phải là kết quả thống nhất
của trí lực giáo viên hướng dẫn và giáo sinh trong nhóm thực tập. Nếu quá trình
xây dựng kế hoạch giảng dạy, mọi thành viên trong nhóm ều ược biết, ược chia sẻ
bàn bạc và nhất trí sẽ là cơ sở liên kết, tập hợp những nỗ lực hành ộng nhằm ạt
mục tiêu chung; ồng thời, sẽ tạo iều kiện cho mọi người tham gia kiểm soát và
ánh giá quá trình thực hiện.
- Đảm bảo tính hệ thống, nhất quán trong tổ chức nhà trường: Xây dựng
kế hoạch giảng dạy cần ảm bảo mối liên hệ tương hỗ với kế hoạch các tổ chuyên
môn và các bộ phận khác trong nhà trường, cùng hướng tới thực hiện kế hoạch của nhà trường. II. NỘI DUNG Tuần Thời Nội Tiết Tiết Bài dạy
Người dạy Lớp gian dung theo theo công việc TKB PPCT
Tuần 1 (26/03 Thứ 2 -
Gặp gỡ giáo viên hướng dẫn chuyên môn – 3/03) -
Làm việc với tổ trưởng chuyên môn, GVHDGD tại phòng bộ môn.
Thứ 5 - Xây dựng kế hoạch TTGD cho cả ợt. - Soạn giáo án TTGD.
Thứ 6 - Duyệt giáo án với GV HDGD. 5 lOMoARcPSD|50202050
Tuần 2 (4/3– Thứ 3 Dự giờ Bài 21: Nguyễn Thị 10/03) (05/03) Đường tròn Lê 2 73 trong mặt 10B8 phẳng tọa ộ (tiết 2) Thứ 4 Dự giờ Bài 21: Nguyễn Thị (06/03) Đường tròn Thu Hường 5 73 trong mặt 10B10 phẳng tọa ộ (tiết 2) Thứ 6 Dạy Bài 22: Ba Phạm Văn (08/03) 2 75 Đường Conic 10B11 Hiếu Tuần 3 Thứ 3 Dự giờ Bài 22: Ba Nguyễn Thị (11/03- (12/3) 2 76 Đường Lê 10B8 17/03) Conic(tiết 2) Thứ 4 Dự giờ Bài 23: Quy Nguyễn Thị (13/03) 5 83
Tắc Đếm (4 Thu Hường 10B10 tiết) Thứ 5 Dạy Bài tập cuối Phạm Văn (14/03) 1 27,28 chuyên ề 3 10B11 Hiếu Tuần 4 (18/03– 23/03) Tuần 5 Thứ 5 Dự giờ Bài 24: Hoán Lê Trịnh (28/03) (25/03 – vị chỉnh hợp Thảo Vi 1 87 10B12 30/03) và tổ hợp (tiết1) Thứ 6 Dự giờ Bài 23: Quy Trần Thị (29/03) 2 85 Tắc Đếm (4 Tuyết 10B11 tiết) 6 lOMoARcPSD|50202050 Thứ 6 Dạy Bài 23: Quy Phạm Văn (29/3) 3 86 Tắc Đếm (4 Hiếu 10B11 tiết) Thứ 7 Dự giờ Bài 23: Quy Nguyễn Thị (30/03) 3 83 Tắc Đếm (4 Lê 10B8 tiết)
Tuần 6 (1/04– Thứ 2 Dự giờ Bài 24: Hoán Lê Trịnh 7/4) (1/04) vị chỉnh hợp Thảo Vi 4 88 10B12 và tổ hợp (tiết2) Thứ 5 Bài 24: Hoán Phạm Văn (4/04) Thao vị chỉnh hợp Hiếu 2 10B11 Giảng 87 và tổ hợp (tiết1) Tuần 7 (8/04 Thứ 5 Dạy Bài 25: Nhị Phạm Văn – 14/04) (11/04) 1 91 thức Newton Hiếu 10B11 (tiết 1) Thứ 6 Dạy CĐ2 – Bài 4: Phạm Văn (12/4) 2 29.30 Nhị thức Hiếu 10B11 Newton Tuần 8 Hoàn thành hồ (15/04 – sơ 21/04)
Ban chỉ ạo Phê duyệt của GVHD Người lập kế hoạch 7