
























Preview text:
  lOMoAR cPSD| 15962736
TRƯỜNG ĐH GIAO THÔNG VẬN TẢI TP. HỒ CHÍ MINH  KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 
BỘ MÔN KỸ THUẬT MÁY TÍNH 
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN 
1 .Tổng quát về học phần  Tên học  
Tiếng Việt: KIẾN TRÚC MÁY TÍNH  Mã HP:   phần 
Tiếng Anh: COMPUTER ARCHITECTURE  125000  Số tín chỉ  3 TC (2, 1, 3)  LT  TL  BTL  TH Số tiết   Tổng  Tự học    30  15  15  0  60  90  Đánh giá  Quá trình: 30%  Thi cuối kỳ:  học phần  70 %  Thang điểm  10  Môn tiên  -  MS:  quyết  Môn học  -  MS:  trước  Môn song  -  MS:  hành  Ghi chú:    
- Từ viết tắt: LT: lý thuyết; BT: bài tập; TH thực hành, thí nghiệm, TL: thảo luận; BTN: bài 
tập nhóm, BTL: Bài tập lớn. 
- Giờ lý thuyết: 1 tín chỉ = 15 tiết (LT&BT); giờ TH: 1 tín chỉ = 30 tiết; 1TC tự học tối  thiểulà 30 giờ. 
2. Mô tả học phần 
Môn học Kiến trúc máy tính thuộc khối kiến thức Kỹ thuật cơ sở ngành của ngành CNTT và 
ngành Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu. 
Sau khi học xong môn học này sinh viên có thể: 
- Trình bày các kiến thức tổng quan cơ bản và sự tiến hoá của các thế hệ máy tính, khảo sát 
vấn đề hiệu suất, chi tiết các thành phần của hệ thống máy tính: kết nối nội bên trong máy 
tính, bộ nhớ cache, bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài, thiết bị vào/ ra, hệ thống số đếm, tập lệnh,  Intel x86. 
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong kiến trúc máy tính thông qua sử dụng phần mềm lập  trình hợp ngữ EMU. 
- Làm việc nhóm hiệu quả, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật.            lOMoAR cPSD| 15962736
3. Tài liệu học tập 
3.1. Sách, giáo trình, tài liệu tham khảo  T  Tên tác giả  Năm 
Tên sách, giáo trình,  NXB, tên tạp  chí/  T  XB 
tên bài báo, văn bản  nơi ban hành VB   I  Tài liệu chính    Computer organization and  Pearson  1  William Stallings  2019  Education    architecture  Limited  II 
Tài liệu tham khảo  Assembly Language for x86  2 
Irvine, Kip R 2019 Prentice-Hall  Processors    Nguyễn Hằng  Đại Học Thuỷ  3  2018 Kiến trúc máy tính    Phương  Lợi    The Art of Assembly Language  Elsevier Science  4  Schousek, Theresa 2019    Programming  & Technology    Sarah Harris  Digital Design and Computer  Morgan  5  2021    ,David Harris  Architecture  Kaufmann 
3.2. Danh mục địa chỉ web hữu ích cho HP  T  Nội dung  Link trang web  Ngày cập  T  tham khảo  nhật  1 
Trình mô https://emu8086-microprocessor-emulator.softonic.vn/ 30/07/202 phỏng  EMU  1  8086  2  How 
https://www.youtube.com/watch?v=OAx_6- 30/1/2018    Computer 
wdslM&list=PLzdnOPI1iJNcsRwJhvksEo1tJqjIqWbN-  Works  3 
How https://www.youtube.com/watch?v=p3q5zWCw8J4 10/05/201 computer 6  memory  works  4. 
Mục tiêu học phần  Mục 
Mô tả Chuẩn đầu ra tiêu [2] Học phần này trang bị cho sinh viên:   CTĐT [3]      lOMoAR cPSD| 15962736 [1] 
Mô tả chức năng các thành phần của các kiến trúc máy    CO1  PLO1  tính. 
Áp dụng thành thạo các phần mềm lập trình hợp ngữ trong    CO2   PLO2 
việc giải quyết một số bài toán thực tế. 
Có khả năng hình thành giá trị thông qua đóng góp xây  CO3 
 PLO7 dựng nội dung bài học cá nhân hoặc theo nhóm.  5. 
Chuẩn đầu ra học phần   Mục tiêu  CĐR  Mô tả CĐR  Chuẩn đầu ra  HP  HP [2]  [3]  CTĐT [4]  [1] 
Giải thích những kiến thức tổng quan về kiến CO1     CLO1.1  PLO1
trúc và hệ thống máy tính.    
Lựa chọn giải pháp cho các bài toán kỹ thuật  CO2 
CLO2.1 trong kiến trúc máy tính thông qua sử dụng  PI2.1, PI2.2 
phần mềm lập trình hợp ngữ EMU 
Tham gia xây dựng nội dung bài học vào quá CLO3.1     PI7.1
trình học một cách chủ động     CO3 
CLO3.2 Thảo luận làm việc nhóm hiệu quả  PI7.2   
Ma trận năng lực tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào  tạo:  PLO1  PLO2 CLOs   PLO7    PI1.1 PI2.1  PI2.2  PI7.1  PI7.2  CLO1.1  2  CLO2.1  2  4  CLO3.1  3  CLO3.2  2  Giá trị lớn  nhất của năng  2  2  4  3  2  lực    6. 
Hướng dẫn cách học, chi tiết cách đánh giá môn học 
 Sinh viên phải tham dự tối thiểu 80% số tiết của học phần; 
o Làm và nộp các bài tập; 
 Tự nghiên cứu các vấn đề được giao ở nhà hoặc thư viện; 
 Tham dự thi kết thúc học phần.      lOMoAR cPSD| 15962736
Điểm tổng kết môn học được đánh giá xuyên suốt quá trình học, gồm 2 cột điểm: điểm quá trình 
(30%: chuyên cần: 6%, thảo luận nhóm: 9%, kiểm tra giữa kì: 15%) và điểm thi cuối kỳ (70%: 
bài tập lớn : 20%, bài thi cuối kỳ: 50%). Điểm đánh giá chi tiết như sau: 
Thành phần Dạng bài đánh  Chuẩn đầu ra  Hình thức  Tiêu chí  Trọng số đánh giá     giá  học phần (CLOs)  đánh giá  đánh giá  [6]  [1]  [2]  [3]  [4]  [5]  Điểm danh,  các bài tập CLO1.1     Chuyên cần  trắc nghiệm A1.1 CLO2.1     6 %    cuối  Đánh giá quá  chương.    Tháo ráp trình     Thảo luận  CLO3.1  máy tính,  A1.2 nhóm   9 %     CLO3.2  viết báo  cáo.  Kiểm tra giữa  CLO1.1  Bài kiểm tra  A1.3  % 15  kì  CLO2.1  trắc nghiệm  CLO3.1 Lập trình Bài tập lớn       A2.1 CLO3.2 EMU   20 %  Đánh giá cuối       Bài thi tự  kỳ  CLO1.1 Bài thi cuối kỳ     luận và trắc A2.2 CLO2.1     50 %    nghiệm   
Ma trận thống kê số lượng câu hỏi, bài tập kiểm tra, đánh giá kết quả học tập được thể hiện trong  bảng dưới      lOMoAR cPSD| 15962736   tham dự đầy  quá 40% số  quá 20% số  quá 10% số    số tiết trở lên  buổi nào  đủ  tiết  tiết  tiết    Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Số lượng  từ 39% bài  từ 40-55%  từ 55-69%  từ 70-84%  từ 85% bài    60% bài tập    tập trở xuống  bài tập  bài tập  bài tập  tập trở lên 
Rubric A1. 2: Đánh giá Thảo luận nhóm 
Mức độ đạt chuẩn quy định  Tiêu chí  Trọng  đánh giá  MỨC 1  MỨC 2  MỨC 3  MỨC 4  MỨC 5  số     (0-3.9)  (4.0-5.4)  (5.5-6.9)  (7.0-8.4)  (8.5-10)    Tham gia rất  Tham gia đầy  Tham gia đầy  Thái độ  ít hoặc không 
Tham gia đầy đủ và hỗ trợ quá  đủ và hỗ trợ  đủ và thực tham dự    tham gia các 
trình thực hiện, chỉnh sửa báo  tốt quá trình  hiện hoàn  40%  tích cực  buổi thảo  cáo.  thực hiện báo  thành báo luận. cáo.  cáo.  Hoàn thành    Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Chất lượng  đúng 85%    đúng dưới  đúng từ 40-  đúng từ 55-  đúng từ 70-  60%  bài nộp  yêu cầu trở    40% yêu cầu  54% yêu cầu  69% yêu cầu  84% yêu cầu  lên 
 Rubric A1.3: Đánh giá giữa kì      lOMoAR cPSD| 15962736
Mức độ đạt chuẩn quy định  Tiêu chí  Trọng  đánh giá  MỨC 1  MỨC 2  MỨC 3  MỨC 4  MỨC 5  số     (0-3.9)  (4.0-5.4)  (5.5-6.9)  (7.0-8.4)  (8.5-10)  Hoàn thành  Trả lời đúng  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  đúng 85% câu hỏi trắc    đúng dưới  đúng từ 40-  đúng từ 55-  đúng từ 70-  100%  yêu cầu trở nghiệm 
40% yêu cầu 54% yêu cầu 69% yêu cầu 84% yêu cầu  lên 
Rubric A2.1: Đánh giá Bài tập lớn 
Mức độ đạt chuẩn quy định  Tiêu chí  Trọng  đánh giá  MỨC 1  MỨC 2  MỨC 3  MỨC 4  MỨC 5  số     (0-3.9)  (4.0-5.4)  (5.5-6.9)  (7.0-8.4)  (8.5-10)    Tham gia rất  Tham gia đầy  Tham gia đầy  Thái độ  ít hoặc không  đủ và hỗ trợ 
Tham gia đầy đủ và hỗ trợ quá  đủ và thực tham dự  tham gia các    tốt quá trình  30%  trình thực hiện BTL.  hiện hoàn tích cực  buổi bài tập    thực hiện  thành BTL.    lớn.  BTL  Hoàn thành    Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Chất lượng  đúng 85%    đúng dưới  đúng từ 40-  đúng từ 55-  đúng từ 70-  70%  bài nộp  yêu cầu trở    40% yêu cầu  54% yêu cầu  69% yêu cầu  84% yêu cầu  lên 
Rubric A2.2: Đánh giá cuối kì 
Mức độ đạt chuẩn quy định  Tiêu chí  Trọng  đánh giá  MỨC 1  MỨC 2  MỨC 3  MỨC 4  MỨC 5  số     (0-3.9)  (4.0-5.4)  (5.5-6.9)  (7.0-8.4)  (8.5-10)  Trả lời  Hoàn thành  đúng câu  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  đúng 85%    đúng dưới  đúng từ 40-  đúng từ 55-  đúng từ 70-  80%  hỏi trắc  40% yêu cầu  54% yêu cầu  69% yêu cầu  84% yêu cầu  yêu cầu trở  nghiệm  lên  Giải  Hoàn thành  quyết bài  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  Hoàn thành  đúng 85%      lOMoAR cPSD| 15962736   đúng dưới  đúng từ 40-  đúng từ 55-  đúng từ 70-  20%  toán bằng  40% yêu cầu  54% yêu cầu  69% yêu cầu  84% yêu cầu  yêu cầu trở  lập trình  lên  7. 
Dự kiến danh sách cán bộ tham gia giảng dạy  STT  Họ và tên  Email  Đơn vị công tác   [1]  [2]  [3]  [4]  1. 
Ths. Phan Thị Hồng Nhung nhung.phan@ut.edu.vn  Khoa CNTT - UT  2.  TS. Trần Thiên Thanh 
thanh.tran@ut.edu.vn Khoa CNTT - UT  mnchau@hcmutrans.edu.v  3. 
Ths. Mai Ngọc Châu Khoa CNTT - UT  n        lOMoAR cPSD| 15962736       lOMoAR cPSD| 15962736  
Phân bổ số tiết cho hình Tổng  PP giảng    Nội dung  thức dạy - học  số tiết    dạy  Lên lớp  Tự  trên  BTL    LT  BT TL  học  lớp 
Chương 5: Bộ xử lý trung tâm  Phương  5  3  4  20  12 
5.1. Cấu trúc cơ bản của CPU pháp dạy 5.1.1. Đơn vị 
điều khiển (Control học khám 
nit – CU)5.1.2 Đơn vị số học và logic Arietic  phá và vấn 
and 7ogic Unit - ALU)5.1.3Tập thanh ghi (Register 
File - đáp RF)5.1.4. Đơn vị nối ghép bus (Bus 
nterface Unit - U)5.1.5Bus bên trong (Internal Bus)  5.2. Tập lệnh 
5.2.1. Các thành phần của lệnh máy  5.2.2. Các kiểu thao tác 
Chương 6. Giới thiệu lập trình  Phương  5  3  15  31  23 hợp 
ngữ EMU6.1 Cách thức cài đặt 
pháp dạy 6.2 Phương pháp tự tìm đọc các học dựa 
đ6oạn code mẫu được minh họa 6.3Nhóm lệnh chuyển dữ liệu  trên vấn 
6.4 Nhóm lệnh chuyển điều khiển,  đáp và  lệnh lặp  tổ chức học 
6.5 Nhóm lệnh tính toán số học và luận  lý  9.  Nội dung chi tiết      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung         CLOs Chương     học  đánh  tập  giá  Tuần 1/ 
Tổng quan cấu trúc   CLO1. Thầy, Cô:  A1.1 
Chương máy tính, lịch sử phát   1 
- Giới thiệu thông tin A1.2  1  triển  về Thầy, Cô.  A1.3  - - Các vấn đề liên  A2.2    Ngôn ngữ, cấp  máy và máy ảo quan đến môn học.    - - Cách thức dạy và    Phần cứng và  phần mềm học    - - Cung cấp yêu cầu  Chương 1    Tổ chức hệ thống  máy tính về Bài tập lớn  tài liệu [1]    - Giới thiệu lướt qua  Chương 1,2  đề cương môn học và  tài liệu [3]      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập  giá 
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)  vị trí các đề cương      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập  giá  Downloaded by  H?u Mai Th?  (choemosoeul@gmail.com)      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập  giá 
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) 
lượng, khối lượng trao      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập  giá  Downloaded by  H?u Mai Th?  (choemosoeul@g - Cmail hi .com) a nhó m tìm hiểu      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập  giá 
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)  bị ngoại vi: bàn phím,      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập  giá  Downloaded by  H?u Mai Th?  CPU  (choemosoeul@g c mail.com) 
hương đặt vấn đề để      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập  giá 
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) 
- Tìm hiểu và xác định      lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập   
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi  học/  Nội dung  CĐR học phần 
Hoạt động tự học của SV   [1]  [2]  [3]  [4]  giá  Sinh viên:  - Thực hiện yêu cầu,  sử dụng EMU  Thầy, Cô:  Giao nội dung cần mô  Chương 15  phỏng theo từng vấn  tài liệu [1] CLO3.   A1.2   Tuần 14       Bài tập lớn  đề. Chương 6,7 2       A2.1  Sinh viên:  tài liệu [2]  - Thực hiện yêu cầu,  sử dụng EMU  Thầy, Cô:  Giao nội dung cần mô  Chương 15  phỏng theo từng vấn  tài liệu [1] CLO3.   A1.2   Tuần 15       Bài tập lớn  đề. Chương 6,7 2       A2.1  Sinh viên:  tài liệu [2]  - Thực hiện yêu cầu,  sử dụng EMU   
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn  Tuần / 
Hoạt động dạy và 
g bài Tài liệu học Nội dung  CLOs   Chương  học  đánh  tập 
10 . Hướng dẫn tự học  Tuần/ Buổi  học/  Nội dung  CĐR học phần 
Hoạt động tự học của SV   [1]  [2]  [3]  [4] 
Tổng quan cấu trúc máy 
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến 
tính, lịch sử phát triển 
https://courses.ut.edu.vn/my / để: 
- Lấy tài liệu buổi học đã được 
giáo viên chia sẻ về tự nghiên  Tuần 1 /
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn   CLO1.1    Chương
các câu hỏi để trao đổi và thảo     1 luận trên lớp.    
- Lấy nội dung và yêu cầu bài 
tập cá nhân, hoàn thiện và nộp  lên hệ thống. 
Đọc: 1.1, 1.2, 1.3, 1.4, 1.5 [1]  trang 27-58    Downloaded by  H?u Mai Th?  (choemosoeul@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi  học/  Nội dung  CĐR học phần 
Hoạt động tự học của SV   [1]  [2]  [3]  [4] 
Tổng quan cấu trúc máy 
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến 
tính, lịch sử phát triển 
https://courses.ut.edu.vn/my / để: 
- Lấy tài liệu buổi học đã được 
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn  Tuần 2 /  CLO1.1 
các câu hỏi để trao đổi và thảo  Chương  luận trên lớp.  1 
- Lấy nội dung và yêu cầu bài 
tập cá nhân, hoàn thiện và nộp  lên hệ thống. 
Đọc: 10.1 – 10.5 [1] trang 401  – 418,  1  
1.1 – 11.2 [1] trang 423 - 449 
Tổng quan chức năng 
Lên hệ thống đào tạo trực 
mức cao của máy tính  tuyến 
https://courses.ut.edu.vn/my /  Tuần 3/  CLO1.1  để:  Chương  2
- Lấy tài liệu buổi học đã được   
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn 
các câu hỏi để trao đổi và thảo  luận trên lớp.  Bộ nhớ cache 
Lên hệ thống đào tạo trực  Bộ nhớ trong  tuyến  Bộ nhớ ngoài
https://courses.ut.edu.vn/my /    để:  Tuần 4 
- Lấy tài liệu buổi học đã được  /Chương  CLO2.1 
giáo viên chia sẻ về tự nghiên  3 
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn 
các câu hỏi để trao đổi và thảo  luận trên lớp. 
- Liên hệ các vấn đề liên quan  trong thực tế. 
Đọc: 4.1 – 4.4 [1] trang 113 –   
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi  học/  Nội dung  CĐR học phần 
Hoạt động tự học của SV   [1]  [2]  [3]  [4]  I/O 
Lên hệ thống đào tạo trực  tuyến  https://courses.ut.edu.vn/my/  để:  Tuần 5/   CLO1.1 
- Lấy tài liệu buổi học đã được  Chương  
giáo viên chia sẻ về tự nghiên  4 
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn 
các câu hỏi để trao đổi và thảo  luận trên lớp. 
Đọc: 8.1 - 8.9 [1] trang 247 –  283. 
Bộ xử lý trung tâm 
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến 
https://courses.ut.edu.vn/my /  để:  Tuần 6/  CLO1.1  - Chương
 Lấy tài liệu buổi học đã được   
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 5    
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn 
các câu hỏi để trao đổi và thảo  luận trên lớp; 
Bộ xử lý trung tâm 
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến 
https://courses.ut.edu.vn/my /  để:  Tuần 7/  - CLO1.1
 Lấy tài liệu buổi học đã được    Chương 
giáo viên chia sẻ về tự nghiên  5 
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn 
các câu hỏi để trao đổi và thảo  luận trên lớp. 
Đọc: 15.1 – 15.7 [1] trang 507 -  Downloaded by  H?u Mai Th?  (choemosoeul@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi  học/  Nội dung  CĐR học phần 
Hoạt động tự học của SV   [1]  [2]  [3]  [4] 
Giới thiệu lập trình hợp  
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến  ngữ EMU  https://courses.ut.edu.vn/m / y  để: 
- Lấy tài liệu buổi học đã được 
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn 
các câu hỏi để trao đổi và thảo  luận trên lớp.  Tuần 8/  - CLO2.1
 Tìm kiếm và đọc các đoạn    Chương 
code hoàn chỉnh: chạy lệnh  6 
theo từng dòng, dự đoán kết 
quả của các thanh ghi, cờ  tương ứng. 
- Hiệu chỉnh code có sẵn trong 
Emu theo mục đích bài toán 
cụ thể cần giải quyết. 
- Lấy nội dung và yêu cầu bài 
tập cá nhân, hoàn thiện và nộp  lên hệ thống. 
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 – 
Giới thiệu lập trình hợp  
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến  ngữ EMU 
https://courses.ut.edu.vn/my /  để: 
- Lấy tài liệu buổi học đã được 
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn  Tuần 9/
các câu hỏi để trao đổi và thảo     CLO2.1 Chương   luận trên lớp.     6 
- Tìm kiếm và đọc các đoạn 
code hoàn chỉnh: chạy lệnh 
theo từng dòng, dự đoán kết 
quả của các thanh ghi, cờ  tương ứng. 
Đọc: 6.2 – 6.4 [2] trang 190 –  209.   
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi  học/  Nội dung  CĐR học phần 
Hoạt động tự học của SV   [1]  [2]  [3]  [4]  Thảo luận 
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến 
https://courses.ut.edu.vn/my /  để:  CLO3.1  Tuần 10 -  
 Lấy tài liệu tháo ráp máy tính  CLO3.2 
đã được giáo viên chia sẻ về 
tự nghiên cứu trước ở nhà, 
chuẩn bị sẵn các câu hỏi để 
trao đổi và thảo luận trên lớp.  Thảo luận 
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến  https://courses.ut.edu.vn/m / y  để:  CLO3.1 Tuần 11    
- Lấy tài liệu tháo ráp máy tính  CLO3.2 
đã được giáo viên chia sẻ về 
tự nghiên cứu trước ở nhà, 
chuẩn bị sẵn các câu hỏi để 
trao đổi và thảo luận trên lớp.  Bài tập lớn 
- Tìm kiếm và đọc tài liệu  làm bài tập lớn. 
- Thảo luận, làm bài tập lớn.  Tuần 12  CLO3.1 
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 –  -   15  CLO3.2 
73 , 4.1 – 4.6 [2] trang 96 –  131 
5.1 , 5.2 [2] trang 140 – 153.  Bài tập lớn 
- Tìm kiếm và đọc tài liệu  làm bài tập lớn.  CLO3.1
- Thảo luận, làm bài tập lớn.  Tuần 13     CLO3.2
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 –    , 4.1  73  – 4.6 [2] trang 96 –  131 
5.1 , 5.2 [2] trang 140 – 153.   
11. Hướng dẫn thực hiện  
- Phạm vi áp dụng: ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu khoa CNTT. 
- Giảng viên: Sử dụng để cương học phần này làm cơ sở phục vụ giảng dạy, biên soạn đề thi, 
kiểm tra, đánh giá hoạt động học tập của sinh viên.  Downloaded by  H?u Mai Th?  (choemosoeul@gmail.com)    lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi  học/  Nội dung  CĐR học phần 
Hoạt động tự học của SV   [1]  [2]  [3]  [4]  Bài tập lớn 
- Tìm kiếm và đọc tài liệu  làm bài tập lớn. 
- Thảo luận, làm bài tập lớn.  CLO3.1 Tuần 14  
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 –     CLO3.2 
73 , 4.1 – 4.6 [2] trang 96 –  131 
5.1 , 5.2 [2] trang 140 – 153. 
 6.2 – 6.4 [2] trang 190 – 209.  Bài tập lớn 
- Tìm kiếm và đọc tài liệu  làm bài tập lớn.  CLO3.1 - Tuần 15    
Thảo luận, làm bài tập lớn.    CLO3.2 
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 – 
73 , 4.1 – 4.6 [2] trang 96 –  131 
- Sinh viên: Sử dụng đề cương học phần tổng quát này làm cơ sở để biết các thông tin chi tiết 
về học phần, từ đó xác định nội dung học tập và chủ động lên kế hoạch học tập phù hợp nhằm 
đạt được chuẩn đầu ra của học phần. 
Đề cương chi tiết học phần được ban hành kèm theo chương trình đào tạo và công bố đến các 
bên liên quan theo quy định.    TRƯỞNG KHOA  TRƯỞNG BỘ MÔN  CB LẬP ĐỀ CƯƠNG   
TS. Lê Văn Quốc Anh 
TS. Trần Thiên Thanh 
Ths. Phan Thị Hồng Nhung 
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)