Tài liệu Kiến trúc máy tính | Trường Đại học Giao thông Vận Tải
Tài liệu Kiến trúc máy tính | Trường Đại học Giao thông Vận Tải được được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Kiến trúc máy tính (GTVT)
Trường: Đại học Giao thông vận tải
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
lOMoAR cPSD| 15962736
TRƯỜNG ĐH GIAO THÔNG VẬN TẢI TP. HỒ CHÍ MINH KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
BỘ MÔN KỸ THUẬT MÁY TÍNH
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1 .Tổng quát về học phần Tên học
Tiếng Việt: KIẾN TRÚC MÁY TÍNH Mã HP: phần
Tiếng Anh: COMPUTER ARCHITECTURE 125000 Số tín chỉ 3 TC (2, 1, 3) LT TL BTL TH Số tiết Tổng Tự học 30 15 15 0 60 90 Đánh giá Quá trình: 30% Thi cuối kỳ: học phần 70 % Thang điểm 10 Môn tiên - MS: quyết Môn học - MS: trước Môn song - MS: hành Ghi chú:
- Từ viết tắt: LT: lý thuyết; BT: bài tập; TH thực hành, thí nghiệm, TL: thảo luận; BTN: bài
tập nhóm, BTL: Bài tập lớn.
- Giờ lý thuyết: 1 tín chỉ = 15 tiết (LT&BT); giờ TH: 1 tín chỉ = 30 tiết; 1TC tự học tối thiểulà 30 giờ.
2. Mô tả học phần
Môn học Kiến trúc máy tính thuộc khối kiến thức Kỹ thuật cơ sở ngành của ngành CNTT và
ngành Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu.
Sau khi học xong môn học này sinh viên có thể:
- Trình bày các kiến thức tổng quan cơ bản và sự tiến hoá của các thế hệ máy tính, khảo sát
vấn đề hiệu suất, chi tiết các thành phần của hệ thống máy tính: kết nối nội bên trong máy
tính, bộ nhớ cache, bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài, thiết bị vào/ ra, hệ thống số đếm, tập lệnh, Intel x86.
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong kiến trúc máy tính thông qua sử dụng phần mềm lập trình hợp ngữ EMU.
- Làm việc nhóm hiệu quả, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật. lOMoAR cPSD| 15962736
3. Tài liệu học tập
3.1. Sách, giáo trình, tài liệu tham khảo T Tên tác giả Năm
Tên sách, giáo trình, NXB, tên tạp chí/ T XB
tên bài báo, văn bản nơi ban hành VB I Tài liệu chính Computer organization and Pearson 1 William Stallings 2019 Education architecture Limited II
Tài liệu tham khảo Assembly Language for x86 2
Irvine, Kip R 2019 Prentice-Hall Processors Nguyễn Hằng Đại Học Thuỷ 3 2018 Kiến trúc máy tính Phương Lợi The Art of Assembly Language Elsevier Science 4 Schousek, Theresa 2019 Programming & Technology Sarah Harris Digital Design and Computer Morgan 5 2021 ,David Harris Architecture Kaufmann
3.2. Danh mục địa chỉ web hữu ích cho HP T Nội dung Link trang web Ngày cập T tham khảo nhật 1
Trình mô https://emu8086-microprocessor-emulator.softonic.vn/ 30/07/202 phỏng EMU 1 8086 2 How
https://www.youtube.com/watch?v=OAx_6- 30/1/2018 Computer
wdslM&list=PLzdnOPI1iJNcsRwJhvksEo1tJqjIqWbN- Works 3
How https://www.youtube.com/watch?v=p3q5zWCw8J4 10/05/201 computer 6 memory works 4.
Mục tiêu học phần Mục
Mô tả Chuẩn đầu ra tiêu [2] Học phần này trang bị cho sinh viên: CTĐT [3] lOMoAR cPSD| 15962736 [1]
Mô tả chức năng các thành phần của các kiến trúc máy CO1 PLO1 tính.
Áp dụng thành thạo các phần mềm lập trình hợp ngữ trong CO2 PLO2
việc giải quyết một số bài toán thực tế.
Có khả năng hình thành giá trị thông qua đóng góp xây CO3
PLO7 dựng nội dung bài học cá nhân hoặc theo nhóm. 5.
Chuẩn đầu ra học phần Mục tiêu CĐR Mô tả CĐR Chuẩn đầu ra HP HP [2] [3] CTĐT [4] [1]
Giải thích những kiến thức tổng quan về kiến CO1 CLO1.1 PLO1
trúc và hệ thống máy tính.
Lựa chọn giải pháp cho các bài toán kỹ thuật CO2
CLO2.1 trong kiến trúc máy tính thông qua sử dụng PI2.1, PI2.2
phần mềm lập trình hợp ngữ EMU
Tham gia xây dựng nội dung bài học vào quá CLO3.1 PI7.1
trình học một cách chủ động CO3
CLO3.2 Thảo luận làm việc nhóm hiệu quả PI7.2
Ma trận năng lực tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo: PLO1 PLO2 CLOs PLO7 PI1.1 PI2.1 PI2.2 PI7.1 PI7.2 CLO1.1 2 CLO2.1 2 4 CLO3.1 3 CLO3.2 2 Giá trị lớn nhất của năng 2 2 4 3 2 lực 6.
Hướng dẫn cách học, chi tiết cách đánh giá môn học
Sinh viên phải tham dự tối thiểu 80% số tiết của học phần;
o Làm và nộp các bài tập;
Tự nghiên cứu các vấn đề được giao ở nhà hoặc thư viện;
Tham dự thi kết thúc học phần. lOMoAR cPSD| 15962736
Điểm tổng kết môn học được đánh giá xuyên suốt quá trình học, gồm 2 cột điểm: điểm quá trình
(30%: chuyên cần: 6%, thảo luận nhóm: 9%, kiểm tra giữa kì: 15%) và điểm thi cuối kỳ (70%:
bài tập lớn : 20%, bài thi cuối kỳ: 50%). Điểm đánh giá chi tiết như sau:
Thành phần Dạng bài đánh Chuẩn đầu ra Hình thức Tiêu chí Trọng số đánh giá giá học phần (CLOs) đánh giá đánh giá [6] [1] [2] [3] [4] [5] Điểm danh, các bài tập CLO1.1 Chuyên cần trắc nghiệm A1.1 CLO2.1 6 % cuối Đánh giá quá chương. Tháo ráp trình Thảo luận CLO3.1 máy tính, A1.2 nhóm 9 % CLO3.2 viết báo cáo. Kiểm tra giữa CLO1.1 Bài kiểm tra A1.3 % 15 kì CLO2.1 trắc nghiệm CLO3.1 Lập trình Bài tập lớn A2.1 CLO3.2 EMU 20 % Đánh giá cuối Bài thi tự kỳ CLO1.1 Bài thi cuối kỳ luận và trắc A2.2 CLO2.1 50 % nghiệm
Ma trận thống kê số lượng câu hỏi, bài tập kiểm tra, đánh giá kết quả học tập được thể hiện trong bảng dưới lOMoAR cPSD| 15962736 tham dự đầy quá 40% số quá 20% số quá 10% số số tiết trở lên buổi nào đủ tiết tiết tiết Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Số lượng từ 39% bài từ 40-55% từ 55-69% từ 70-84% từ 85% bài 60% bài tập tập trở xuống bài tập bài tập bài tập tập trở lên
Rubric A1. 2: Đánh giá Thảo luận nhóm
Mức độ đạt chuẩn quy định Tiêu chí Trọng đánh giá MỨC 1 MỨC 2 MỨC 3 MỨC 4 MỨC 5 số (0-3.9) (4.0-5.4) (5.5-6.9) (7.0-8.4) (8.5-10) Tham gia rất Tham gia đầy Tham gia đầy Thái độ ít hoặc không
Tham gia đầy đủ và hỗ trợ quá đủ và hỗ trợ đủ và thực tham dự tham gia các
trình thực hiện, chỉnh sửa báo tốt quá trình hiện hoàn 40% tích cực buổi thảo cáo. thực hiện báo thành báo luận. cáo. cáo. Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Chất lượng đúng 85% đúng dưới đúng từ 40- đúng từ 55- đúng từ 70- 60% bài nộp yêu cầu trở 40% yêu cầu 54% yêu cầu 69% yêu cầu 84% yêu cầu lên
Rubric A1.3: Đánh giá giữa kì lOMoAR cPSD| 15962736
Mức độ đạt chuẩn quy định Tiêu chí Trọng đánh giá MỨC 1 MỨC 2 MỨC 3 MỨC 4 MỨC 5 số (0-3.9) (4.0-5.4) (5.5-6.9) (7.0-8.4) (8.5-10) Hoàn thành Trả lời đúng Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành đúng 85% câu hỏi trắc đúng dưới đúng từ 40- đúng từ 55- đúng từ 70- 100% yêu cầu trở nghiệm
40% yêu cầu 54% yêu cầu 69% yêu cầu 84% yêu cầu lên
Rubric A2.1: Đánh giá Bài tập lớn
Mức độ đạt chuẩn quy định Tiêu chí Trọng đánh giá MỨC 1 MỨC 2 MỨC 3 MỨC 4 MỨC 5 số (0-3.9) (4.0-5.4) (5.5-6.9) (7.0-8.4) (8.5-10) Tham gia rất Tham gia đầy Tham gia đầy Thái độ ít hoặc không đủ và hỗ trợ
Tham gia đầy đủ và hỗ trợ quá đủ và thực tham dự tham gia các tốt quá trình 30% trình thực hiện BTL. hiện hoàn tích cực buổi bài tập thực hiện thành BTL. lớn. BTL Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Chất lượng đúng 85% đúng dưới đúng từ 40- đúng từ 55- đúng từ 70- 70% bài nộp yêu cầu trở 40% yêu cầu 54% yêu cầu 69% yêu cầu 84% yêu cầu lên
Rubric A2.2: Đánh giá cuối kì
Mức độ đạt chuẩn quy định Tiêu chí Trọng đánh giá MỨC 1 MỨC 2 MỨC 3 MỨC 4 MỨC 5 số (0-3.9) (4.0-5.4) (5.5-6.9) (7.0-8.4) (8.5-10) Trả lời Hoàn thành đúng câu Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành đúng 85% đúng dưới đúng từ 40- đúng từ 55- đúng từ 70- 80% hỏi trắc 40% yêu cầu 54% yêu cầu 69% yêu cầu 84% yêu cầu yêu cầu trở nghiệm lên Giải Hoàn thành quyết bài Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành Hoàn thành đúng 85% lOMoAR cPSD| 15962736 đúng dưới đúng từ 40- đúng từ 55- đúng từ 70- 20% toán bằng 40% yêu cầu 54% yêu cầu 69% yêu cầu 84% yêu cầu yêu cầu trở lập trình lên 7.
Dự kiến danh sách cán bộ tham gia giảng dạy STT Họ và tên Email Đơn vị công tác [1] [2] [3] [4] 1.
Ths. Phan Thị Hồng Nhung nhung.phan@ut.edu.vn Khoa CNTT - UT 2. TS. Trần Thiên Thanh
thanh.tran@ut.edu.vn Khoa CNTT - UT mnchau@hcmutrans.edu.v 3.
Ths. Mai Ngọc Châu Khoa CNTT - UT n lOMoAR cPSD| 15962736 lOMoAR cPSD| 15962736
Phân bổ số tiết cho hình Tổng PP giảng Nội dung thức dạy - học số tiết dạy Lên lớp Tự trên BTL LT BT TL học lớp
Chương 5: Bộ xử lý trung tâm Phương 5 3 4 20 12
5.1. Cấu trúc cơ bản của CPU pháp dạy 5.1.1. Đơn vị
điều khiển (Control học khám
nit – CU)5.1.2 Đơn vị số học và logic Arietic phá và vấn
and 7ogic Unit - ALU)5.1.3Tập thanh ghi (Register
File - đáp RF)5.1.4. Đơn vị nối ghép bus (Bus
nterface Unit - U)5.1.5Bus bên trong (Internal Bus) 5.2. Tập lệnh
5.2.1. Các thành phần của lệnh máy 5.2.2. Các kiểu thao tác
Chương 6. Giới thiệu lập trình Phương 5 3 15 31 23 hợp
ngữ EMU6.1 Cách thức cài đặt
pháp dạy 6.2 Phương pháp tự tìm đọc các học dựa
đ6oạn code mẫu được minh họa 6.3Nhóm lệnh chuyển dữ liệu trên vấn
6.4 Nhóm lệnh chuyển điều khiển, đáp và lệnh lặp tổ chức học
6.5 Nhóm lệnh tính toán số học và luận lý 9. Nội dung chi tiết lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá Tuần 1/
Tổng quan cấu trúc CLO1. Thầy, Cô: A1.1
Chương máy tính, lịch sử phát 1
- Giới thiệu thông tin A1.2 1 triển về Thầy, Cô. A1.3 - - Các vấn đề liên A2.2 Ngôn ngữ, cấp máy và máy ảo quan đến môn học. - - Cách thức dạy và Phần cứng và phần mềm học - - Cung cấp yêu cầu Chương 1 Tổ chức hệ thống máy tính về Bài tập lớn tài liệu [1] - Giới thiệu lướt qua Chương 1,2 đề cương môn học và tài liệu [3] lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) vị trí các đề cương lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)
lượng, khối lượng trao lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@g - Cmail hi .com) a nhó m tìm hiểu lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) bị ngoại vi: bàn phím, lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá Downloaded by H?u Mai Th? CPU (choemosoeul@g c mail.com)
hương đặt vấn đề để lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập giá
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)
- Tìm hiểu và xác định lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi học/ Nội dung CĐR học phần
Hoạt động tự học của SV [1] [2] [3] [4] giá Sinh viên: - Thực hiện yêu cầu, sử dụng EMU Thầy, Cô: Giao nội dung cần mô Chương 15 phỏng theo từng vấn tài liệu [1] CLO3. A1.2 Tuần 14 Bài tập lớn đề. Chương 6,7 2 A2.1 Sinh viên: tài liệu [2] - Thực hiện yêu cầu, sử dụng EMU Thầy, Cô: Giao nội dung cần mô Chương 15 phỏng theo từng vấn tài liệu [1] CLO3. A1.2 Tuần 15 Bài tập lớn đề. Chương 6,7 2 A2.1 Sinh viên: tài liệu [2] - Thực hiện yêu cầu, sử dụng EMU
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Dạn Tuần /
Hoạt động dạy và
g bài Tài liệu học Nội dung CLOs Chương học đánh tập
10 . Hướng dẫn tự học Tuần/ Buổi học/ Nội dung CĐR học phần
Hoạt động tự học của SV [1] [2] [3] [4]
Tổng quan cấu trúc máy
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến
tính, lịch sử phát triển
https://courses.ut.edu.vn/my / để:
- Lấy tài liệu buổi học đã được
giáo viên chia sẻ về tự nghiên Tuần 1 /
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn CLO1.1 Chương
các câu hỏi để trao đổi và thảo 1 luận trên lớp.
- Lấy nội dung và yêu cầu bài
tập cá nhân, hoàn thiện và nộp lên hệ thống.
Đọc: 1.1, 1.2, 1.3, 1.4, 1.5 [1] trang 27-58 Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi học/ Nội dung CĐR học phần
Hoạt động tự học của SV [1] [2] [3] [4]
Tổng quan cấu trúc máy
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến
tính, lịch sử phát triển
https://courses.ut.edu.vn/my / để:
- Lấy tài liệu buổi học đã được
giáo viên chia sẻ về tự nghiên
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn Tuần 2 / CLO1.1
các câu hỏi để trao đổi và thảo Chương luận trên lớp. 1
- Lấy nội dung và yêu cầu bài
tập cá nhân, hoàn thiện và nộp lên hệ thống.
Đọc: 10.1 – 10.5 [1] trang 401 – 418, 1
1.1 – 11.2 [1] trang 423 - 449
Tổng quan chức năng
Lên hệ thống đào tạo trực
mức cao của máy tính tuyến
https://courses.ut.edu.vn/my / Tuần 3/ CLO1.1 để: Chương 2
- Lấy tài liệu buổi học đã được
giáo viên chia sẻ về tự nghiên
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn
các câu hỏi để trao đổi và thảo luận trên lớp. Bộ nhớ cache
Lên hệ thống đào tạo trực Bộ nhớ trong tuyến Bộ nhớ ngoài
https://courses.ut.edu.vn/my / để: Tuần 4
- Lấy tài liệu buổi học đã được /Chương CLO2.1
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 3
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn
các câu hỏi để trao đổi và thảo luận trên lớp.
- Liên hệ các vấn đề liên quan trong thực tế.
Đọc: 4.1 – 4.4 [1] trang 113 –
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi học/ Nội dung CĐR học phần
Hoạt động tự học của SV [1] [2] [3] [4] I/O
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến https://courses.ut.edu.vn/my/ để: Tuần 5/ CLO1.1
- Lấy tài liệu buổi học đã được Chương
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 4
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn
các câu hỏi để trao đổi và thảo luận trên lớp.
Đọc: 8.1 - 8.9 [1] trang 247 – 283.
Bộ xử lý trung tâm
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến
https://courses.ut.edu.vn/my / để: Tuần 6/ CLO1.1 - Chương
Lấy tài liệu buổi học đã được
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 5
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn
các câu hỏi để trao đổi và thảo luận trên lớp;
Bộ xử lý trung tâm
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến
https://courses.ut.edu.vn/my / để: Tuần 7/ - CLO1.1
Lấy tài liệu buổi học đã được Chương
giáo viên chia sẻ về tự nghiên 5
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn
các câu hỏi để trao đổi và thảo luận trên lớp.
Đọc: 15.1 – 15.7 [1] trang 507 - Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi học/ Nội dung CĐR học phần
Hoạt động tự học của SV [1] [2] [3] [4]
Giới thiệu lập trình hợp
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến ngữ EMU https://courses.ut.edu.vn/m / y để:
- Lấy tài liệu buổi học đã được
giáo viên chia sẻ về tự nghiên
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn
các câu hỏi để trao đổi và thảo luận trên lớp. Tuần 8/ - CLO2.1
Tìm kiếm và đọc các đoạn Chương
code hoàn chỉnh: chạy lệnh 6
theo từng dòng, dự đoán kết
quả của các thanh ghi, cờ tương ứng.
- Hiệu chỉnh code có sẵn trong
Emu theo mục đích bài toán
cụ thể cần giải quyết.
- Lấy nội dung và yêu cầu bài
tập cá nhân, hoàn thiện và nộp lên hệ thống.
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 –
Giới thiệu lập trình hợp
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến ngữ EMU
https://courses.ut.edu.vn/my / để:
- Lấy tài liệu buổi học đã được
giáo viên chia sẻ về tự nghiên
cứu trước ở nhà, chuẩn bị sẵn Tuần 9/
các câu hỏi để trao đổi và thảo CLO2.1 Chương luận trên lớp. 6
- Tìm kiếm và đọc các đoạn
code hoàn chỉnh: chạy lệnh
theo từng dòng, dự đoán kết
quả của các thanh ghi, cờ tương ứng.
Đọc: 6.2 – 6.4 [2] trang 190 – 209.
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi học/ Nội dung CĐR học phần
Hoạt động tự học của SV [1] [2] [3] [4] Thảo luận
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến
https://courses.ut.edu.vn/my / để: CLO3.1 Tuần 10 -
Lấy tài liệu tháo ráp máy tính CLO3.2
đã được giáo viên chia sẻ về
tự nghiên cứu trước ở nhà,
chuẩn bị sẵn các câu hỏi để
trao đổi và thảo luận trên lớp. Thảo luận
Lên hệ thống đào tạo trực tuyến https://courses.ut.edu.vn/m / y để: CLO3.1 Tuần 11
- Lấy tài liệu tháo ráp máy tính CLO3.2
đã được giáo viên chia sẻ về
tự nghiên cứu trước ở nhà,
chuẩn bị sẵn các câu hỏi để
trao đổi và thảo luận trên lớp. Bài tập lớn
- Tìm kiếm và đọc tài liệu làm bài tập lớn.
- Thảo luận, làm bài tập lớn. Tuần 12 CLO3.1
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 – - 15 CLO3.2
73 , 4.1 – 4.6 [2] trang 96 – 131
5.1 , 5.2 [2] trang 140 – 153. Bài tập lớn
- Tìm kiếm và đọc tài liệu làm bài tập lớn. CLO3.1
- Thảo luận, làm bài tập lớn. Tuần 13 CLO3.2
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 – , 4.1 73 – 4.6 [2] trang 96 – 131
5.1 , 5.2 [2] trang 140 – 153.
11. Hướng dẫn thực hiện
- Phạm vi áp dụng: ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu khoa CNTT.
- Giảng viên: Sử dụng để cương học phần này làm cơ sở phục vụ giảng dạy, biên soạn đề thi,
kiểm tra, đánh giá hoạt động học tập của sinh viên. Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com) lOMoAR cPSD| 15962736 Tuần/ Buổi học/ Nội dung CĐR học phần
Hoạt động tự học của SV [1] [2] [3] [4] Bài tập lớn
- Tìm kiếm và đọc tài liệu làm bài tập lớn.
- Thảo luận, làm bài tập lớn. CLO3.1 Tuần 14
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 – CLO3.2
73 , 4.1 – 4.6 [2] trang 96 – 131
5.1 , 5.2 [2] trang 140 – 153.
6.2 – 6.4 [2] trang 190 – 209. Bài tập lớn
- Tìm kiếm và đọc tài liệu làm bài tập lớn. CLO3.1 - Tuần 15
Thảo luận, làm bài tập lớn. CLO3.2
Đọc: 3.1 – 3.3 [2] trang 54 –
73 , 4.1 – 4.6 [2] trang 96 – 131
- Sinh viên: Sử dụng đề cương học phần tổng quát này làm cơ sở để biết các thông tin chi tiết
về học phần, từ đó xác định nội dung học tập và chủ động lên kế hoạch học tập phù hợp nhằm
đạt được chuẩn đầu ra của học phần.
Đề cương chi tiết học phần được ban hành kèm theo chương trình đào tạo và công bố đến các
bên liên quan theo quy định. TRƯỞNG KHOA TRƯỞNG BỘ MÔN CB LẬP ĐỀ CƯƠNG
TS. Lê Văn Quốc Anh
TS. Trần Thiên Thanh
Ths. Phan Thị Hồng Nhung
Downloaded by H?u Mai Th? (choemosoeul@gmail.com)