Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty Vinamilk - Tài liệu tổng hợp

1/ TẦM NHÌN: - “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người“ 2/ SỨ MỆNH: - “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội” 3/ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LỖI - Để “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người” công ty đã thực hiện những giá trị cốt lõi sau đây. Tài liệu đượcu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Môn:

Tài liệu Tổng hợp 1.7 K tài liệu

Trường:

Tài liệu khác 1.8 K tài liệu

Thông tin:
1 trang 1 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty Vinamilk - Tài liệu tổng hợp

1/ TẦM NHÌN: - “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người“ 2/ SỨ MỆNH: - “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội” 3/ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LỖI - Để “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người” công ty đã thực hiện những giá trị cốt lõi sau đây. Tài liệu đượcu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

141 71 lượt tải Tải xuống
Tm nhìn và s mnh ca công ty Vinamilk:
1/ TM NHÌN:
- “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe
phục vụ cuộc sống con người“
2/ SỨ MỆNH:
- “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng chất lượng cao cấp hàng
đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người
và xã hội”
3/ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LỖI
- Để “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe
phục vụ cuộc sống con ngườicông ty đã thực hiện những giá trị cốt lõi sau đây:
a/ Chính trực
- Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch.
b/ Tôn trọng
- Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp. Tôn trọng Công ty, tôn trọng đối tác. Hợp tác
trong sự tôn trọng.
c/ Công bằng
- Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác.
d/ Tuân thủ
- Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty.
e/ Đạo đức
- Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
Kết luận: Qua tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty Vinamlik tuyên bố chúng ta có thể thấy
được Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ
không chỉ riêng ở Việt Nam mà vươn ra ngoài lãnh thổ. Vinamlik cho thấy rằng chất lượng và
sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinamilk ngoài ra Vinamilk xem khách hàng là trung
tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.( Bà Mai Kiều Liên- Tổng giám đốc đã
ra một tuyên bố: “ Muốn có sản phẩm đi đầu trên thị trưởng thì phải luôn sáng tạo. Sáng tạo
là yếu tố sống còn”)
Link tham khảo: https://www.vinamilk.com.vn/vi
| 1/1

Preview text:

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty Vinamilk: 1/ TẦM NHÌN: -
“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe
phục vụ cuộc sống con người“ 2/ SỨ MỆNH: -
“Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng
đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”
3/ CÁC GIÁ TRỊ CỐT LỖI -
Để “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe
phục vụ cuộc sống con người” công ty đã thực hiện những giá trị cốt lõi sau đây: a/ Chính trực -
Liêm chính, Trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch. b/ Tôn trọng -
Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng nghiệp. Tôn trọng Công ty, tôn trọng đối tác. Hợp tác trong sự tôn trọng. c/ Công bằng -
Công bằng với nhân viên, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác. d/ Tuân thủ -
Tuân thủ Luật pháp, Bộ Quy Tắc Ứng Xử và các quy chế, chính sách, quy định của Công ty. e/ Đạo đức -
Tôn trọng các tiêu chuẩn đã được thiết lập và hành động một cách đạo đức.
Kết luận: Qua tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty Vinamlik tuyên bố chúng ta có thể thấy
được Vinamilk mong muốn trở thành sản phẩm được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ
không chỉ riêng ở Việt Nam mà vươn ra ngoài lãnh thổ. Vinamlik cho thấy rằng chất lượng và
sáng tạo là người bạn đồng hành của Vinamilk ngoài ra Vinamilk xem khách hàng là trung
tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.( Bà Mai Kiều Liên- Tổng giám đốc đã
ra một tuyên bố: “ Muốn có sản phẩm đi đầu trên thị trưởng thì phải luôn sáng tạo. Sáng tạo
là yếu tố sống còn”)
Link tham khảo: https://www.vinamilk.com.vn/vi