Thay đổi cường độ tấn công ( Tắt tường lửa trc khi thực hiện - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Thay đổi cường độ tấn công ( Tắt tường lửa trc khi thực hiện - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Preview text:
In the first assignment, you are required to
- Choose a product to sale, and justify why you choose it
- Propose a suitable selling technique on the Internet
- Build up a business model to support your website
Here are criteria to assess each team (1) Product: General infor 5% Trending 10% (2) Selling approach Direct selling 10% Drop shipping 10% Affiliate marketing 10% The best choice 5% (3) Business model Value proposition 5% Revenue model 5% Market opportunity 5% Competitive environment 5% Competitive advantage 5% Market strategy 5% (4) presentation speaking 10% content 10% 1. Gioi thieu Gioi thieu ve san pham - Thong tin san pham - Xu huong san pham Cong ty - Von - Nhan su Muc tieu de tai -
Xay dung mo hinh kinh doanh de ban san pham X 2. Ky thuat ban hang (BO) 3. Mo hinh kinh doanh
a. Value PRO – Gia tri DN ( Chi) -
Giai thich tai sao khach hang lai chon mua san pham cua CTY minh?
o Dung mo hinh 4P (chon 1, hoac 1 vai yeu to de add value)
o Vao trang cua cac doi thu canh tranh, xem BINH LUAN tieu cuc (1*, 2*) =>
nguyen vong, quan ngai, cua NGUOI MUA Price: gia re hon thi truong
Chi ra gia mat bang chung cua san pham (cung cap hinh anh,
dan chung cua cac DN thuc te canh tranh)
Gia cua minh dinh ban la bao nhieu? Place: giao hang nhanh hon
Chi ra thoi gian GIAO HANG pho bien cua cac DN canh tranh
Thoi gian giao hang cua minh CU THE la bao nhieu? (bien luan)
Product: san pham chat luong hon
Chi ra van de cua SP hien gio ma NGUOI MUA dang gap phai o
DAU? (xem cac muc phan hoi, binh luan) => trich dan
The hien, CAM KET ve chat luong san pham trong phan MO TA
san pham tren trang WEB ma minh phat trien
Promotion: mua o DN minh nhieu UU dai hon …
b. Revenue model – Mo hinh loi nhuan (Chi) - Kiem tien nhu the nao? -
Lam KHAO SAT, chon tap KHACH HANG
o 1. ANh chi thuong mua hang tren nen tang nao? San TMDT Trang WEB cua cong ty
o 2. Anh chi co hay XEM review truoc khi mua san pham hay ko? Co Khong - Thong ke ket qua khao sat o Neu “san TMDT” nhieu Transaction fee (mo 1 SAN)
Sale rev model (tao 1 gian hang tren SAN) o Neu “trang WEB” nhieu
Sales rev model (Tu lam trag rieng de ban)
Adv rev model (gan QC vao trang cua MINH khi co nhieu traffic) o Neu ‘xem review” nhieu
Adv rev model (xay dug trang review san pham) c. Market opportunity (Duy) -
Chan dung KHACH HANG (similar web, URL cua DN TOP cua nhom nganh) o Do tuoi o Gioi tinh
o Thoi quen mua sam (online, offline) o Tan suat mua sam o … - Quy mo thi truong
o Co bao nhieu khach hang nhu vay?
Vao muc tong VISIT trong similar web, gia su la 40tr, FPT Search tu khoa
‘convertion rate’ (hoac ti le chuyen doi) + nganh hang laptop Ra KQ, gia su 1%
Tinh ra duoc luong khach luong khach FPT dang co 40 * 1% = 400k
Tim market share cua FPT, gia su la 20%
Suy ra market size 400k * 5 = 2tr nguoi
d. Competitive environment (Duy) - Co bao nhieu DOI THU?
o Tim tu khoa lien quan den san pham
Tim tool “generate Keyword” o Dem, phan loai cac DN DN TOP DN binh thuong -
Moi DOI THU chiem bao nhieu thi phan? o Market share of A o Market share of B o …
e. Competitive advantage (Kieu) -
DIEU GI se DAM BAO cho DOANH NGHIEP cua MINH co the TAO RA cac VALUE trong phan a? -
Vi du o phan a, ta noi DN ban gia RE
o Phai giai thich duoc, gia RE la vi DN co nhieu von
Co moi quan he tot voi suppliers … f. Market strategy ( Kieu) -
Chuyen tai thong diep MKT den KHACH HANG nhu the nao? - Awareness Lam cach nao DN biet den ban?
Social media: FB, Tiktok, Insta
Gan QC vao cac trang ma KH hay vao: bao, truyen Gui email toi KH
o B!. Chon lua moi truong truyen thong
Lam cach nao de biet moi truong truyen thong phu hop
Hieu CHAN DUNG khach hang (da PHAN TICH o muc Market Opp) Lam khao sat
o B2. Chon lua Phuong thuc trien khai (VI DU biet KH thich luot FB) TON TIEN: Chay FB Ads
TON THOI GIAN: Dang BAI o cac NHOM lien quan den SP cua minh - Search
Lam cach nao DN cua minh len TOP tren 1 nen tang tim kiem ma KH hay DUNG?
o B1. Chon lua nen tang search (khao sat de biet) Google San TMDT Social media
o B2. Chon lua Tu khoa (dung tool phAN tich KW trong bai Direct Selling) Volume Muc do canh tranh
Viec chon KW nao phu thuoc DAC TRUGN cua DN
o B3 Chien luoc thu thi (dua vao DONG DOI cua SAN PHAM) SEO: mien phi, lau SEM: ton tien, nhanh - Alternatives
Lam cach nao de KH THICH NHAT trang cua ban? o B1. Chon lua cac DN TOP
o B2 Hoi CAM NHAN cua KH ve cac trang, trong cac dimensions khac nhau Mau sac:
Trong cac trang vua xem, anh chi thich nhat mau sac trag nao? o Trang A o Trang B o Trang C o Trang D Bo cuc Font chu Hinh anh Toc do Mo ta san pham o B3. Tong hop du lieu
o B4. De xuat dinh dang cua trang ban hang cua mih Mau sac cua A Bo cua cua B … - Purchase
Lam cach nao de KH cam thay THUAN TIEN va SAN SANG mua SP tren trang minh? o Phuong thuc thanh toan
De xuat cac ohuong thuc thanh toan thich hop
Tham khao Doi thu canh tranh de biet them chi tiet o Khuyen mai, chiet khau Tien mat: chiet khau 0% The ACB: chiet khau 5% Vi MOMO: chiet khau 10% 4. Ket luan Tai lieu tham khao (APA)