Thị trường khách hàng mà nhà hàng nhắm đến - Quản trị Kinh doanh | Trường Đại học Nam Cần Thơ

Thị trường khách hàng mà nhà hàng nhắm đến - Quản trị Kinh doanh | Trường Đại học Nam Cần Thơ được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Trường:

Đại học Nam Cần Thơ 96 tài liệu

Thông tin:
1 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Thị trường khách hàng mà nhà hàng nhắm đến - Quản trị Kinh doanh | Trường Đại học Nam Cần Thơ

Thị trường khách hàng mà nhà hàng nhắm đến - Quản trị Kinh doanh | Trường Đại học Nam Cần Thơ được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

28 14 lượt tải Tải xuống
Thị trường khách hàng mà nhà hàng nhắm đến
1. Nhóm khách hàng sành ăn
Là nhóm khách hàng không chỉ đến nhà hàng để thưởng thức những món ăn mà họ còn muốn “đánh
giá” nhà hàng. Họ là những người có gu thẩm mỹ rất tốt cũng như biết cách đánh giá hương vị món
ăn ra sao. Phần lớn họ đều sẵn sàng chi trả hào phóng cho bữa ăn của mình, họ luôn mong đợi
những điều mới mẻ, từ chất lượng và hương vị món ăn cho đến không gian, thiết kế của nhà hàng.
Nhóm đối tượng này sẽ đem về nguồn thu rất lớn cho nhà hàng bạn, tuy nhiên để giữ họ trở thành
khách hàng quen thuộc thi rất khó.
2. nhóm khách hàng du lịch theo tour.
Đây là nhóm khách hàng tiềm năng nhất trong các nhóm khách hàng, nhóm khách này thường sẽ có
nhưng tiêu chí: Tiết kiệm chi phí, ngon,vệ sinh an toàn , hình ảnh đẹp cảu nhà hàng, và phong cách
phục vụ của nhà hàng, và đón những vị khách này cũng rất dễ dàng và thườg các món ăn sẽ được
chuẩn bị sẵn và phục vụ 1 cách gọn lẹ vì 1 nhóm khách có thể lên đến 30-40 người, nên nhà hàng cần
chuẩn bị chu đáo để phục vụ.
3. Nhóm khách hàng phàm ăn
Đa phần họ là những người trẻ tuổi, mức thu nhập trung bình trở lên. Họ thích ăn và ăn thường
xuyên, đặc biệt là những đồ ăn nhanh. Đây cũng là nhóm đối tượng khách hàng chính của những nhà
hàng ăn nhanh. Họ khó bị “hấp dẫn” bởi những quảng cáo về các món ăn nhiều trái cây, rau quả.
4. Nhóm khách hàng thích sự mới lạ
Là những người có sở thích ăn uống, thường xuyên đi khắp các nơi để thưởng thức món ăn ngon. Họ
hay quan tâm đến các món ăn truyền thống, các món ăn hiện đại mới lạ. Họ cũng là đối tượng đem
tới doanh thu cao cho nhà hang, tuy nhiên, cũng giống như nhóm khách hàng sành ăn, bạn sẽ rất khó
để “giữ chân” họ trở thành khách hàng tiềm năng.
5. Nhóm khách hàng quan tâm đến sức khỏe
Những người quan tâm nhiều đến sức khỏe thường ít khi đến nhà hàng, tuy nhiên, nếu họ đến nhà
hàng thường xuyên thì chứng tỏ họ rất tin tưởng vào chất lượng thực phẩm, món ăn của nhà hàng
bạn. HỌ sẵn sàng chi trả cao cho một bữa ăn, miễn là được phục vụ tận tình, món ăn đảm bảo v
sinh, chất lượng tốt.
6. Nhóm khách hàng quan tâm môi trường xung quanh
Họ quan tâm chủ yếu đến khong gian của nhà hàng, nguồn gốc và xuất xứ của thực phẩm. Nhà hàng
có không gian thoáng đãng, sạch sẽ là yếu tố đầu tiên thu hút họ đến, sau đó là chất lượng và nguồn
gốc thực phẩm, phải là thực phẩm sạch, an toàn với người tiêu dùng, họ không quan tâm nhiều đến
hương vị của món ăn hay mức độ chuyên nghiệp của nhà hàng.
| 1/1

Preview text:

Thị trường khách hàng mà nhà hàng nhắm đến
1. Nhóm khách hàng sành ăn
Là nhóm khách hàng không chỉ đến nhà hàng để thưởng thức những món ăn mà họ còn muốn “đánh
giá” nhà hàng. Họ là những người có gu thẩm mỹ rất tốt cũng như biết cách đánh giá hương vị món
ăn ra sao. Phần lớn họ đều sẵn sàng chi trả hào phóng cho bữa ăn của mình, họ luôn mong đợi
những điều mới mẻ, từ chất lượng và hương vị món ăn cho đến không gian, thiết kế của nhà hàng.
Nhóm đối tượng này sẽ đem về nguồn thu rất lớn cho nhà hàng bạn, tuy nhiên để giữ họ trở thành
khách hàng quen thuộc thi rất khó.
2. nhóm khách hàng du lịch theo tour.
Đây là nhóm khách hàng tiềm năng nhất trong các nhóm khách hàng, nhóm khách này thường sẽ có
nhưng tiêu chí: Tiết kiệm chi phí, ngon,vệ sinh an toàn , hình ảnh đẹp cảu nhà hàng, và phong cách
phục vụ của nhà hàng, và đón những vị khách này cũng rất dễ dàng và thườg các món ăn sẽ được
chuẩn bị sẵn và phục vụ 1 cách gọn lẹ vì 1 nhóm khách có thể lên đến 30-40 người, nên nhà hàng cần
chuẩn bị chu đáo để phục vụ.
3. Nhóm khách hàng phàm ăn
Đa phần họ là những người trẻ tuổi, mức thu nhập trung bình trở lên. Họ thích ăn và ăn thường
xuyên, đặc biệt là những đồ ăn nhanh. Đây cũng là nhóm đối tượng khách hàng chính của những nhà
hàng ăn nhanh. Họ khó bị “hấp dẫn” bởi những quảng cáo về các món ăn nhiều trái cây, rau quả.
4. Nhóm khách hàng thích sự mới lạ
Là những người có sở thích ăn uống, thường xuyên đi khắp các nơi để thưởng thức món ăn ngon. Họ
hay quan tâm đến các món ăn truyền thống, các món ăn hiện đại mới lạ. Họ cũng là đối tượng đem
tới doanh thu cao cho nhà hang, tuy nhiên, cũng giống như nhóm khách hàng sành ăn, bạn sẽ rất khó
để “giữ chân” họ trở thành khách hàng tiềm năng.
5. Nhóm khách hàng quan tâm đến sức khỏe
Những người quan tâm nhiều đến sức khỏe thường ít khi đến nhà hàng, tuy nhiên, nếu họ đến nhà
hàng thường xuyên thì chứng tỏ họ rất tin tưởng vào chất lượng thực phẩm, món ăn của nhà hàng
bạn. HỌ sẵn sàng chi trả cao cho một bữa ăn, miễn là được phục vụ tận tình, món ăn đảm bảo vệ sinh, chất lượng tốt.
6. Nhóm khách hàng quan tâm môi trường xung quanh
Họ quan tâm chủ yếu đến khong gian của nhà hàng, nguồn gốc và xuất xứ của thực phẩm. Nhà hàng
có không gian thoáng đãng, sạch sẽ là yếu tố đầu tiên thu hút họ đến, sau đó là chất lượng và nguồn
gốc thực phẩm, phải là thực phẩm sạch, an toàn với người tiêu dùng, họ không quan tâm nhiều đến
hương vị của món ăn hay mức độ chuyên nghiệp của nhà hàng.