



















Preview text:
  lOMoAR cPSD| 58794847     lOMoAR cPSD| 58794847     lOMoAR cPSD| 58794847     lOMoAR cPSD| 58794847     lOMoAR cPSD| 58794847     lOMoAR cPSD| 58794847 LỜI CẢM ƠN 
Đầu tiên, cho em xin chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu Tr ờng đại học Nhaƣ 
Trang, khoa Du lịch đã giúp em có cơ hội đ ợc thực tập tại khách sạn Sheraton Nhaƣ 
Trang Hotel & Spa. Sau ba tháng thực tập, tuy không phải là thời gian quá dài nh ngƣ 
đã giúp em có cơ hội để áp dụng những kiến thức đã đ ợcƣ truyền đạt trên giảng đ ờngƣ 
vào thực tế; học hỏi đ ợc nhiều kiến thức mới, giúp em nhìn thấy đ ợc nhữngƣ  ƣ 
thiếu sót của bản thân để có thể tiếp tục hoàn thiện, tích lũy hành trang, sự hiểu biết cần 
thiết tr ớcƣ khi b ớcƣ vào môi tr ờngƣ làm việc thực sự. 
Và em xin chân thành cảm ơn ban Giám Đốc khách sạn Sheraton Nha Trang 
Hotel & Spa; anh Tuấn, chị Hoa – Supervisor; cùng các anh chị nhân viên trong nhà 
hàng Feast và các bộ phận khác tại khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã nhiệt 
tình chỉ bảo và giúp đỡ em, cho em những bài học quý báu cùng những kỉ niệm khó 
quên trong thời gian thực tập tại đây. Kính chúc quý Giám Đốc và anh chị có sức khỏe 
dồi dào và hoàn thành tốt công việc. Kính chúc khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & 
Spa luôn luôn thành công và ngày càng thể hiện đ ợc đẳng cấp của mìnhƣ trong t ơngƣ  lai. 
Sau cùng em xin đặc biệt cảm ơn cô Phan Thị Kim Liên – Giáo viên h ớngƣ dẫn 
đã giúp đỡ, h ớngƣ dẫn em hoàn thành tốt công việc thực tập và bài báo cáo này. 
Em xin chân thành cảm ơn !  MỤC LỤC  LỜI CẢM ƠN  I MỤC LỤC II  DANH MỤC HÌNH ẢNH  IV  DANH MỤC BẢNG  V LỜI MỞ ĐẦU  1 
PHẦN I. BÁO CÁO TỔNG HỢP  2 
 1.1 Giới thiệu khái quát về doanh nghiệp  2   
1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển  2   
1.1.2 Chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động chủ yếu  4    1.1.2.1 Chức năng  4    1.1.2.2 Nhiệm vụ  4   
1.1.2.3 Lĩnh vực hoạt động chủ yếu  5      lOMoAR cPSD| 58794847  
1.1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy  14   
1.1.4 Thuận lợi, khó khăn và ph ơngƣ h ớngƣ phát triển  16    1.1.4.1 Thuận lợi  16    1.1.4.2 Khó khăn  17   
1.1.4.3 Ph ơngƣ h ớngƣ phát triển trong thời gian tới  17   
1.2 Thực trạng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian qua  18   
1.2.1 Môi tr ờngƣ kinh doanh của doanh nghiệp  18   
1.2.1.1 Môi tr ờngƣ vĩ mô (môi tr ờngƣ quốc gia)  18 
1.2.1.2 Môi tr ờngƣ vi mô (môi tr ờngƣ ngành) 20 1.2.2 Năng lực kinh doanh  của doanh nghiệp 22    1.2.2.1 Vốn  22    1.2.2.2 Lao động  22   
1.2.2.3 Cơ sở vật chất, trang thiết bị  24   
1.2.2.4 Năng lực quản lý  30   
1.2.3 Đánh giá thực trạng các hoạt động của doanh nghiệp  33   
1.2.3.1 Quản trị khách sạn  33   
1.2.3.2 Quản trị chiến l ợcƣ  33   
1.2.3.3 Quản trị nhân sự  35   
1.2.3.4 Quản trị chất l ợngƣ dịch vụ  38   
1.2.3.5 Quản trị Marketing  39 
PHẦN II. BÁO CÁO CÁ NHÂN  41 
2.1 Mô tả cơ cấu tổ chức bộ máy và mô tả công việc từng vị trí bộ phận thực tập 41 
 2.2 Mô tả công việc thực tập hằng ngày  44    2.2.1 Đối với ca sáng  44    2.2.2 Đối với ca chiều  48   
2.3 Đánh giá công việc thực tập hằng ngày  49    2.3.1 Ƣu điểm  49    2.3.2 Nh ợcƣ điểm  50 
 2.4 Phân tích kiến thức, kỹ năng, thái độ đã đ ợcƣ học tập  50 
2.5 Phân tích kiến thức, kỹ năng, thái độ nào của cá nhân cần hoàn thiện và kế   hoạch thực hiện  52   
2.6 Kiến nghị với doanh nghiệp thực tập về quy trình, công việc  52      lOMoAR cPSD| 58794847
 2.7 Kiến nghị với bộ môn, khoa, nhà tr ờngƣ  53  KẾT LUẬN  54  TÀI LIỆU THAM KHẢO  55      lOMoAR cPSD| 58794847 DANH MỤC HÌNH  ẢNH  Hình 1.1 Sheraton Nha  trang Hotel & Spa  2  Hình 1.2 Logo của khách  sạn Sheraton Nha Trang  Hotel & Spa  2 
Hình 1.3 Các th ơngƣ hiệu  của Starwood  3 
Hình 1.4 Các th ơngƣ hiệu  của Marriott  Intercontinental  4  Hình 1.5 Nhà hàng Feast 6  Hình 1.6 Nhà hàng Steam  N‟ Spice  7 
Hình 1.7 Quầy bar- Café &  More  8  Hình 1.8 Hình ảnh Pool  bar  8 
Hình 1.9 Hình ảnh Altitude  bar  9  Hình 1.10 Hình ảnh Shine  Spa  10  Hình 1.11 Hình ảnh  Cooking school  11  Hình 1.12 Hình ảnh Kid  club  12 
Hình 1.13 Sơ đồ tổ chức  bộ máy khách sạn  14  Hình 2.1 Nhà hàng Feast   41 
Hình 2.2 Sơ đồ tổ chức của  bộ phận F&B  42 
Hình 2.3 Buffet hải sản tại  nhà hàng Feast  44  Hình 2.4 Buffet sáng tại  nhà hàng Feast  44      lOMoAR cPSD| 58794847 Hình 2.5 Tủ station và  thùng đựng napkin dơ 45  Hình 2.6 Cách setup tại  nhà hàng Feast  46 
Hình 2.7 Buffet tối tại nhà  hàng Feast  49  I  V  DANH MỤC BẢNG 
Bảng 1.1 Bảng phân loại  phòng  6  Bảng 1.2 Bảng thông tin  giặt ủi  13  Bảng 1.3 Số l ợngƣ   lao  động tại Sheraton Nha  Trang Hotel & Spa  23  Bảng 1.4 Ma trận SWOT  của Sheraton Nha Trang  Hotel & Spa  34  V      lOMoAR cPSD| 58794847 LỜI MỞ ĐẦU 
Ngành du lịch Việt Nam chỉ mới ra đời từ năm 1960, so với ngành du lịch thế giới 
còn khá non trẻ nh ng trong những năm gần đây ngành du lịch đã dần phát triểnƣ và trở 
thành một trong những ngành mũi nhọn của n ớc ta nói chung và Khánh Hòaƣ nói riêng. 
Thành phố Nha Trang may mắn đ ợc thiên nhiên ƣ ƣu đãi khi nằm trong vùng 
duyên hải, m a thuận gió hòa, lại có vịnh biển đẹp nên đã trở thành nơi lý t ởng choƣ  
ƣ việc vui chơi, nghỉ d ỡng. Vì vậy hàng năm, l ợng khách trong và ngoài n ớc 
thamƣ ƣ ƣ quan thành phố biển ngày càng đông, thúc đẩy kinh tế Khánh Hòa phát triển 
nhanh chóng.Trong sự phát triển của ngành du lịch nói chung thì sự đóng góp rất lớn 
vào thành công của ngành phải kể đến tr ớc tiên là ngành du lịch khách sạn nên nhữngƣ 
năm gần đây rất nhiều khách sạn mọc lên ở Nha Trang. Các cơ sở đã đóng vai trò quan 
trọng trong hoạt động kinh doanh, làm thỏa mãn những nhu cầu thực tế của du khách về  nghỉ ngơi và ăn uống. 
Kinh doanh khách sạn thì kinh doanh ẩm thực và l u trú là hai lĩnh vực cơ bản,ƣ 
đóng vai trò quan trọng cho việc tạo ra nguồn doanh thu. Tuy nhiên ngoài nhu cầu ăn 
uống, phòng ốc thì còn có những nhu cầu khác nhƣ giặt ủi, giải trí, làm đẹp, thƣ giãn… 
Chính vì vậy cuộc cạnh tranh giữa các khách sạn đang diễn ra gay gắt, bởi vì ngày nay 
khách hàng th ờngƣ tìm đến những dịch vụ chất l ợngƣ cao, đẳng cấp hơn là những dịch 
vụ có giá thành thấp nh ngƣ chất l ợngƣ bình th ờng.ƣ 
Sau ba tháng thực tập tại khách sạn 5 sao quốc tế Sheraton Nha Trang, em đã củng 
cố một số kiến thức, tích lũy nhiều kỹ năng thực tiễn của một nhân viên khách sạn để 
hoàn thành bài báo cáo thực tập này. Với mong muốn rằng bài báo cáo này đ ợc quý 
thầy cô quan tâm cùng các bạn tham khảo. Trong quá trình hoàn thành bàiƣ báo cáo này 
vì kiến thức hạn chế nên có thể sẽ gặp một ít sai sót, em rất mong sẽ nhận đ ợc những ý 
kiến đóng góp của tất cả mọi ng ời để có thể bổ sung kiến thức và rútƣ  ƣ  kinh  nghiệm cho bản thân. 
Em xin chân thành cảm ơn! 
PHẦN I. BÁO CÁO TỔNG HỢP 
1.1 Giới thiệu khái quát về doanh nghiệp 
1.1.1 Quá trình hình thành và phát triển 
Địa chỉ: 26- 28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa    Tel:  0258 388 0000      lOMoAR cPSD| 58794847   Fax:  0258 388 2222 
Email: reservation.nhatrang@sheraton.com 
Website: http://www.sheraton.com/nhatrang   
Hình 1.1 Sheraton Nha Trang Hotel & Spa 
( Nguồn: Marriott.com)   
Hình 1.2 Logo của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa 
(Nguồn: Marriott.com) 
Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Nha 
Trang. Hiện tại Sheraton đang trực thuộc tập đoàn Marriott. Sheraton Nha Trang 
Hotels & Spa là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Nha Trang, nơi đ ợcƣ đ aƣ 
vào hoạt động từ ngày 19 tháng 3 năm 2010 và chính thức khai tr ơngƣ vào ngày  5 tháng 10 năm        lOMoAR cPSD| 58794847
2010 bởi tập đoàn Starwood Hotels &.Tọa lạc tại địa chỉ 26-28 đ ờng Trần Phú ƣ 
con đ ờng ven biển kéo dài nhất và trọng điểm của Nha Trang. Bởi vị trí đắc địa vàƣ 
thuận lợi này, khách hàng rất dễ dàng để tiếp cận dịch vụ của khách sạn cũng nhƣ những 
cơ sở, khu tham quan và khu du lịch của thành phố, đặc biệt là biển Nha Trang (1 phút 
đi bộ). Tầm nhìn tại khách sạn không bị hạn chế bởi khách sạn cao 30 tầng, bao gồm 
280 phòng khách, nhà hàng và quầy bar hiện đại, cùng 1600m2 phòng hội nghị, với 2 
phòng tiệc lớn và 7 phòng họp nhỏ, Sheraton Nha Trang Hotels & Spa luôn là sự 
lựa chọn hàng đầu cho khách hàng l u trú, nghỉ d ỡng tại thành phố biểnƣ ƣ xinh đẹp  Nha Trang. 
Starwood Hotel & resort Worldwide, Inc là một trong những tập đoàn hàng đầu 
thế giới trong lĩnh vực giải trí và kinh doanh khách sạn. Tập đoàn Starwood đ ợcƣ thành 
lập năm 1991, khởi nghiệp ban đầu từ việc đầu t bất động sản, tập đoàn muaƣ những 
khách sạn đầu tiên vào năm 1993. Năm 1998, Starwood chính thức đổi tên thành 
Starwood Hotel & resort Worldwide, Inc… và mua th ơngƣ hiệu Westin ( th ơngƣ hiệu 
thành lập năm 1930) và IIT ( th ơngƣ hiệu thành lập năm 1937). Năm 2000, Starwood 
khai tr ơngƣ th ơngƣ hiệu Four Points by Sheraton. Năm 2005, Starwood mua lại các  khách sạn Le Meridien. 
Năm 2006, Starwood khai tr ơngƣ hai th ơngƣ hiệu mới Aloft và Element SM. 
Nhƣ vậy tập đoàn có chín th ơngƣ hiệu nổi tiếng trên thế giới.   
Hình 1.3 Các thƣơng hiệu của Starwood 
( Nguồn: Marriott.com) 
Vào ngày 23 tháng 9 năm 2016, th ơng hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn,ƣ 
Marriott International chính thức sở hữu 30 th ơng hiệu khách sạn hàng đầu qua việcƣ 
sáp nhập các th ơngƣ hiệu khách sạn của tập đoàn Starwood Hotel & resort Worldwide.      lOMoAR cPSD| 58794847  
Hình 1.4 Các thƣơng hiệu của Marriott International 
( Nguồn: Marriott.com) Năm giá trị cốt lõi của văn hóa Marriott: 
- Yếu tố con ng ờiƣ là tiên quyết 
- Theo đuổi sự xuất sắc  - Phụng sự thế giới  - Hành xử chính trực  - Bám sát chuyển biến 
1.1.2 Chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động chủ yếu 
Để việc kinh doanh đ ợc ổn định và hiệu quả khách sạn Sheraton Nha Trang đãƣ 
xác định các chức năng và nhiệm vụ sau:  1.1.2.1 Chức năng 
- Đảm bảo tiện nghi và thoải mái cho du khách khi họ có nhu cầu nghỉ ngơi và l  uƣ trú tại khách sạn 
- Đảm bảo nhu cầu ăn uống cho khách, tạo cho du khách một không gian ấm cúng 
và thoải mái để th ởng thức những món ăn tại nhà hàng trong khách sạn.ƣ Khách 
không cần mất thời gian tìm kiếm các nhà hàng khác mà vẫn có cơ hội th ởngƣ 
thức đ ợcƣ nhiều món ăn ngon và mới lạ. 
- Cung cấp các dịch vụ hội nghị, hội thảo với nhiều loại phòng họp đ ợc thiết kếƣ 
hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. 
- Cung cấp các dịch vụ bổ sung khác cho khách nhƣ mua sắm, spa,...  1.1.2.2 Nhiệm vụ 
- Không ngừng cải tiến cơ cấu quản lý, tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, giảm 
chi phí để thỏa mãn nhu cầu của khách, nắm bắt đ ợcƣ nhu cầu thị tr ờngƣ và 
xây dựng ph ơngƣ án sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Sử dụng hiệu quả và bảo 
toàn nguồn vốn kinh doanh, cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn.      lOMoAR cPSD| 58794847
- Hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà n ớc,ƣ chăm lo đời sống vật chất và tinh  thần cho nhân viên. 
- Bồi d ỡng,ƣ nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu đặt ra  của thị tr ờng.ƣ 
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về kinh doanh  dịch vụ. 
- Thực hiện đầy đủ mọi cam kết trong hợp đồng kinh tế với các tổ chức trong và  ngoài n ớc.ƣ 
- Chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà n ớc.ƣ 
- Quản lý toàn diện, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong khách sạn có đủ 
năng lực, trình độ, phẩm chất để hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh của khách  sạn Sheraton. 
- Bảo vệ doanh nghiệp, bảo vệ môi tr ờng, giữ gìn trật tự an ninh chính trị và trậtƣ  tự an toàn xã hội. 
1.1.2.3 Lĩnh vực hoạt động chủ yếu: 
Khách sạn Sheraton Nha Trang ngoài kinh doanh cơ sở l uƣ trú còn kinh doanh ăn 
uống là chính, bên cạnh đó việc kinh doanh các phòng hội nghị, tiệc c ới các dịchƣ vụ 
chăm sóc sắc đẹp cũng góp phần tăng thêm doanh thu. Khách hàng mục tiêu mà khách 
sạn h ớng đến là khách kinh doanh nh ng với vị trí tuyệt đẹp tại vịnh biển Nhaƣ ƣ Trang 
nên cũng thu hút khá đông khách đi tham quan nghỉ d ỡng.ƣ  - Kinh doanh l uƣ trú 
Sheraton Hotel & Spa Nha Trang mang đến những dịch vụ nghỉ d ỡng cao cấpƣ 
với nhiều tiện ích hiện đại nhằm đảm bảo thời gian l u trú của khách. Khách sạn gồmƣ 
30 tầng với 280 phòng, không tính 4 phòng nội bộ, trong đó bao gồm 10 hạng phòng cụ  thể: (xem bảng 1.1). 
Bảng 1.1 Bảng phân loại phòng 
( Nguồn: Phòng nhân sự của khách sạn)  Loại phòng  Số lƣợng phòng 
Diện tích (mét vuông)  Deluxe  146  33  Premium Deluxe  30  41  Club  37  33      lOMoAR cPSD| 58794847 Club Premium  4  41  Junior Suite  28  49  Executive Suite  29  70  2 Bedroom Apartment  3  174  Presidential Suite  1  182  2 Bedroom Penthouse  2  180   
- Kinh doanh ăn uống (Food and Beverage Outlets): 
Khách sạn Sheraton Hotels & Spa có 6 bộ phận phục vụ thức ăn và đồ uống, mỗi 
bộ phận có đặc điểm và phong cách phục vụ riêng.  + Nhà hàng FEAST:   
Hình 1.5 Nhà hàng Feast 
( Nguồn:Marriott.com) 
Giờ mở cửa: 06:30am – 10:00pm. 
Buffet sáng: 06:30am – 10:00am, giá 520.000 VNĐ ++, ng ời thứ 2 tính 10.000ƣ 
VNĐ++ (Khách ngoài); giá 396.000 VNĐ ++ (Khách inhouse). 
Buffet tối : 06:00 pm – 10:00 pm. Thứ 
6,7 giá: 988,000++/ng ờiƣ lớn. 
Nhà hàng chủ yếu phục vụ buffet sáng và tối. Tuy nhiên, khách có thể ăn Alacarte 
bất cứ lúc nào kể từ giờ mở cửa tới 10:00pm (từ 10:00pm, nhà hàng sẽ không nhận order 
nữa). Nhà hàng Feast nằm ở tầng 1 với sức chứa 190 khách, là nhà hàng chính của khách 
sạn với nhiều món ăn Âu , Á và Ấn Độ, Ý , Nhật Bản. Cùng với trang thiết bị hiện đại,      lOMoAR cPSD| 58794847
hệ thống màn che tự động, âm nhạc độc đáo, bàn ghế sang trọng. Dụng cụ ăn nh dao, 
muỗng, nĩa, dĩa…đ ợc nhập khẩu từ các n ớc Đức, Nhật Bản.ƣ ƣ ƣ Các món hải sản t 
ơi sống cùng với kỹ năng chế biến các món ăn sáng tạo và độc đáoƣ sẽ đem lại cho thực 
khách trải nghiệm thú vị về các món ăn. 
+ Nhà hàng Steam N‟ Spice:   
Hình 1.6 Nhà hàng Steam N’ Spice 
( Nguồn:Marriott.com) 
Ăn tr aƣ : 11:00 am – 02:00 pm (order cuối lúc 01:00 pm). Ăn tối : 06:00 pm – 
10:00 pm (order cuối lúc 09:30 pm). 
Sunday brunch: 11:00 am – 02:00 am (buffet) giá 998 ++/ng ời lớn, ng ời thứ 2ƣ  ƣ có giá 198++. 
Tọa lại tại tầng 1 với sức chứa 102 ng ời, Steam n' Spice là một lựa chọn ngẫuƣ 
nhiên và thoải mái cho những ng ời muốn có một bữa ăn nhanh hoặc chỉ đơn giản làƣ 
một h ơngƣ vị của một số thức ăn thoải mái yêu thích của Châu Á.      lOMoAR cPSD| 58794847
Mang phong cách của một nhà hàng Tàu và bán mì theo phong cách hiện đại 
chuyên phục vụ món dimsum và mì kéo sợi, một mô hình mà ngay cả các khách sạn 
Sheraton tại Trung Quốc – cái nôi của phong cách ẩm thực này cũng chƣa có. 
+ Quầy bar – café & More:   
Hình 1.7 Quầy Bar- Cafe & More 
( Nguồn: Marriott.com) Giờ mở cửa: 07:00 am – 11:00 pm. 
Combo bữa sáng: 175.000 VNĐ ++ (gồm 1 món ăn và 1 đồ uống không cồn). 
&More – Một trải nghiệm ẩm thực mới tại khu vực sảnh của Khách sạn Sheraton 
Nha Trang. &More là sự kết hợp giữa sảnh cà phê và quầy bar. Nhằm đáp ứng nhu cầu 
đa dạng của thực khách, &More sẽ chuyển mình từ một sảnh cà phê sang trọng, hiện đại 
trong buổi sáng trở thành một quầy bar nhẹ nhàng vào buổi tối.  + Plunge Bar (Pool Bar):   
Hình 1.8 Hình ảnh Pool Bar 
( Nguồn:Marriott.com) 
Giờ mở cửa: 07:00 am – 07:00 pm.      lOMoAR cPSD| 58794847
Tọa lạc tại tầng 6 bên cạnh hồ bơi của khách sạn với sức chứa 50 ng ời, Plungeƣ 
bar đem lại cho các vị khách cảm giác thoải mái và thƣ giãn cùng các loại cocktail mới 
lạ. Với ánh nắng ấm áp từ vịnh Nha Trang xinh đẹp Plunge bar tạo cho khách cảm giác 
nh mình đang bơi trên biển cùng hồ bơi tràn bờ đ ợc thiết kế độc đáo ngang vớiƣ ƣ 
mực n ớc biển làm cho bất kỳ ai đến đây lần đầu tiên đều phải ngạc nhiên và sửng sốt.ƣ 
Khu vực hồ bơi còn là nơi tổ chức các buổi tiệc nếu khách có nhu cầu. Khách có thể vừa 
bơi vừa th ởng thức các loại snacks và đồ uống đ ợc phục vụ tại nhà hàngƣ ƣ bên cạnh  hồ bơi.  + Altitude Bar :   
Hình 1.9 Hình ảnh Altitude Bar 
( Nguồn: Marriott.com) 
Giờ mở cửa: 4:00pm – 11:00pm 
Với vị trí tại tầng 28, là nơi lý t ởng nhất có thể ngắm nhìn toàn bộ Vịnh Nhaƣ 
Trang xinh đẹp về đêm. Có phục vụ tất cả các loại r ợu và cocktail. Với sức chứa hơnƣ  80 ng ời.ƣ 
Ở đây, khách có thể chọn cho mình hơn 100 loại cocktail và hơn 100 loại r ợuƣ 
vang cao cấp từ các vùng r ợu vang truyền thống đang phát triển nh Pháp, Ý và Tâyƣ ƣ 
Ban Nha, Argentina, Australia, Chile, New Zealand, Nam Phi và Mỹ.  + Sheraton Club Lounge: 
Tọa lạc tại tầng 25 với sức chứa 80 khách, giờ hoạt động 6 giờ sáng đến 10 giờ tối. 
Là nơi dành cho các khách đang ở trong các loại phòng: Junior Suite, Executive      lOMoAR cPSD| 58794847
Suite, Two Bedroom Apartment, Penthouse và Presidential Suite. Sheraton Club 
Lounge cung cấp dịch vụ ăn sáng, nhận phòng và trả phòng, miễn phí các loại thức ăn 
và đồ uống nhẹ cho khách th giãn.ƣ 
Miễn phí: Ăn sáng (6h30-10h sáng ), tiệc trà chiều (14h30-16h30), tiệc cocktail 
buổi tối (17h00-19h30), đồ uống nhẹ cả ngày, ủi 3 món đồ khi khách check-in, sử dụng 
phòng họp nhỏ 1 giờ, Internet, sử dụng máy fax, copy, máy in, báo trong n ớcƣ nhà và  quốc tế.   
- Kinh doanh các phòng hội nghị, tiệc c ớiƣ (Conference and Banqueting): 
Bao gồm 9 phòng họp, 2 phòng lớn ở tầng 2 là Grand Ballroom và Yersin 
Ballroom, 6 phòng họp nhỏ ở tầng 3 gồm Hòn Tằm, Hòn Chồng, Hòn Mun, Hòn Ông, 
Hòn Bà, Hòn Tre, riêng Attitude room tầng 28 hiện tại đang là Sky bar của khách sạn nh 
ngƣ cũng có thể trở thành phòng họp nếu khách có nhu cầu đặt làm nơi họp và chiêu đãi 
tiệc với tổng diện tích 1600m2. 
Riêng phòng Grand Ballroom có trần nhà cao 6 mét và Yersin Ballroom đ ợcƣ thiết 
kế theo kiểu lấy ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào và có thể thấy đ ợc vịnh Nhaƣ Trang. 
Cả 2 phòng đều có thể chia ra làm 2 phòng họp nhỏ nhờ vách ngăn tiện dụng phù hợp 
với các buổi hội nghị lớn và nhỏ khác nhau. 
Các phòng họp có đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho việc họp hành và các buổi tiệc 
nh màn hình chiếu, máy chiếu, các loại đèn dùng cho việc họp và tiệc chiêu đãi,ƣ bục  đứng nói micro.v.v…   
- Kinh doanh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe:  + Shine Spa:   
Hình 1.10 Hình ảnh Shine Spa