Vận dụng phạm trù nguyên nhân kết quả - Triết học Mác - Lênin | Học viện Ngoại giao Việt Nam
Vận dụng phạm trù nguyên nhân kết quả - Triết học Mác - Lênin | Học viện Ngoại giao Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Triết học Mác - Lênin (FC.001.03)
Trường: Học viện Ngoại giao
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
10:52 4/8/24
Tiểu luận Triết - TIỂU LUẬN Học Viện Ngoại Giao Ngành Kinh Tế Khoa Kinh Doanh Quốc Tế BÀI TIỂU LUẬN CUỐI KÌ MÔN: TRIẾT HỌC TÊN ĐỀ TÀI:
VẬN DỤNG PHẠM TRÙ NGUYÊN NHÂN KẾT QUẢ VÀO
VẤN ĐỀ GIAN LẬN ĐIỂM SỐ
VÀ RÚT RA Ý NGHĨA PHƯƠNG PHÁP LUẬN
Sinh viên thực hiện: Trần Lê Khánh Chi Lớp: Triết (19) Mã sinh viên: KDQT48C1-0029 about:blank 1/3 10:52 4/8/24
Tiểu luận Triết - TIỂU LUẬN about:blank 2/3 10:52 4/8/24
Tiểu luận Triết - TIỂU LUẬN I. ĐẶT VẤN ĐỀ
Giáo dục, giống như nền tảng kinh tế, là gốc rễ của mọi thứ, là gốc rễ của hầu
hết các nghề nghiệp trong một gia đình, cộng đồng hay quốc gia. Đó là bởi vì
giáo dục giúp hình thành phẩm giá con người, những “quy tắc” của gia đình, và
giáo dục cũng định hình vị thế của một quốc gia. Đất nước có nền giáo dục phát
triển cũng là đất nước có nền kinh tế phát triển, xã hội văn minh. Tuy nhiên, tình
trạng suy đồi đạo đức của môi trường học đường trong những năm gần đây, đặc
biệt là gian lận trong thi cử ở các cấp học đã và đang đặt ra nhiều lo ngại không
chỉ về chất lượng đào tạo, mà còn về đạo đức, xã hội, nhân phẩm của thế hệ
tương lai và xã hội. tương lai của đất nước. about:blank 3/3