Văn mẫu lớp 6: Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt (3 mẫu) | Kết nối tri thức

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu Bài văn mẫu lớp 6: Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt, rất hữu ích và cần thiết.

Tài liệu bao gồm 3 đoạn văn mẫu tóm tắt, mời các bạn học sinh lớp 6 cùng tham khảo nội dung chi tiết bên dưới.

Tóm tắt Hai loại khác biệt
Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 1
Khi tôi còn học trung học, giáo viên đã giao cho cả lớp một bài tập phải hoàn
thành làm sao để trở thành một người khác biệt trong 24 tiếng. Vào buổi
sáng thực hiện bài tập, tôi quyết định tỏ ra khác biệt bằng cách mặc một bộ
trang phụcdị đến trường. Và tôi thấy cũng rất nhiều bạn chọn cách tương t
- ăn mặc quái dị, để kiểu tóc làm trò quái đản với trang sức phấn trang
điểm. Chỉ có người bạn tên J vẫn ăn mặc như bình thường. Trong tiết học hôm
đó, J luôn giơ tay, đứng lên phát biểu mạch lạc, thưa gửi ràng, cuối giờ học
còn bắt tay cảm ơn thầy giáo. J đã giúp tôi nhận ra hành động của cậu mới
chính là sự khác biệt có ý nghĩa, sự khác biệt thật sự.
Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 2
Lúc tôi còn học trung học, giáo viên đã giao cho cả lớp một bài tập phải hoàn
thành làm sao để trở thành một người khác biệt trong 24 tiếng. Số đông dùng
quần áo để biểu lộ tính. Số khác để kiểu tóc quặc, trong khi một số khác
lại làm trò quái đản với trang sức hoặc phấn trang điểm. Một số quyết định tham
gia vào những hoạt động ngu ngốc, gây chú ý. Chỉ người bạn tên J đến
trường, ăn mặc như bình thường trông hệt như mọi ngày. Nhưng cậu đã
một điều bất ngờ khi giáo viên gọi phát biểu, cậu đã đứng lên trả lời. J nói
năng một cách thật từ tốn, dõng dạc và lễ độ. Những tiết học tiếp theo cũng vậy.
Bất cứ khi nào được gọi, cậu đều đứng lên trả lời câu hỏi. Đến cuối tiết học, J
còn bắt tay thầy giáo như một lời cảm ơn thầm lặng. Điều đó đã khiến nhân vật
tôi nhận ra ý nghĩa của sự khác biệt có nghĩa.[[
Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 3
Khi nhân vật tôi còn học trung học, giáo viên của tôi đã giao cho cả lớp một
bài tập. Trong suốt 24 tiếng đồng hồ, chúng tôi phải cố gắng tạo nên sự khác
biệt. Vào buổi sáng thực hiện bài tập, tôi quyết định tỏ ra khác biệt bằng cách
mặc một bộ trang phục dị đến trường. Nhiều bạn chọn cách tương tự - ăn
mặc quái dị, hoặc để kiểu tóc làm trò quái đản với trang sức phấn trang
điểm. Chỉ người bạn tên J khi đến trường, vẫn ăn mặc như bình thường
trông hệt như mọi ngày. Nhưng cậu đã là một điều bất ngờ là khi giáo viên gọi
cậu đã đứng lên trả lời. J trả lời một cách thật từ tốn, dõng dạc và lễ độ. Những
tiết học tiếp theo J cũng làm như vậy. Mỗi lần phát biểu, cậu đều nói với giọng
hoàn toàn chân thành. Đến cuối tiết học, bắt tay thầy giáo như một lời cảm ơn
thầm lặng. J đã giúp tôi nhận ra hành động của cậu mới chính sự khác biệt
có ý nghĩa, sự khác biệt thật sự.
| 1/2

Preview text:

Tóm tắt Hai loại khác biệt
Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 1
Khi tôi còn học trung học, giáo viên đã giao cho cả lớp một bài tập phải hoàn
thành là làm sao để trở thành một người khác biệt trong 24 tiếng. Vào buổi
sáng thực hiện bài tập, tôi quyết định tỏ ra khác biệt bằng cách mặc một bộ
trang phục kì dị đến trường. Và tôi thấy cũng rất nhiều bạn chọn cách tương tự
- ăn mặc quái dị, để kiểu tóc và làm trò quái đản với trang sức và phấn trang
điểm. Chỉ có người bạn tên J vẫn ăn mặc như bình thường. Trong tiết học hôm
đó, J luôn giơ tay, đứng lên phát biểu mạch lạc, thưa gửi rõ ràng, cuối giờ học
còn bắt tay cảm ơn thầy giáo. J đã giúp tôi nhận ra hành động của cậu mới
chính là sự khác biệt có ý nghĩa, sự khác biệt thật sự.
Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 2
Lúc tôi còn học trung học, giáo viên đã giao cho cả lớp một bài tập phải hoàn
thành là làm sao để trở thành một người khác biệt trong 24 tiếng. Số đông dùng
quần áo để biểu lộ cá tính. Số khác để kiểu tóc kì quặc, trong khi một số khác
lại làm trò quái đản với trang sức hoặc phấn trang điểm. Một số quyết định tham
gia vào những hoạt động ngu ngốc, gây chú ý. Chỉ có người bạn tên J đến
trường, ăn mặc như bình thường và trông hệt như mọi ngày. Nhưng cậu đã là
một điều bất ngờ là khi giáo viên gọi phát biểu, cậu đã đứng lên trả lời. J nói
năng một cách thật từ tốn, dõng dạc và lễ độ. Những tiết học tiếp theo cũng vậy.
Bất cứ khi nào được gọi, cậu đều đứng lên trả lời câu hỏi. Đến cuối tiết học, J
còn bắt tay thầy giáo như một lời cảm ơn thầm lặng. Điều đó đã khiến nhân vật
tôi nhận ra ý nghĩa của sự khác biệt có nghĩa.
Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 3
Khi nhân vật tôi còn học trung học, giáo viên của tôi đã giao cho cả lớp một
bài tập. Trong suốt 24 tiếng đồng hồ, chúng tôi phải cố gắng tạo nên sự khác
biệt. Vào buổi sáng thực hiện bài tập, tôi quyết định tỏ ra khác biệt bằng cách
mặc một bộ trang phục kì dị đến trường. Nhiều bạn chọn cách tương tự - ăn
mặc quái dị, hoặc để kiểu tóc và làm trò quái đản với trang sức và phấn trang
điểm. Chỉ có người bạn tên J khi đến trường, vẫn ăn mặc như bình thường và
trông hệt như mọi ngày. Nhưng cậu đã là một điều bất ngờ là khi giáo viên gọi
cậu đã đứng lên trả lời. J trả lời một cách thật từ tốn, dõng dạc và lễ độ. Những
tiết học tiếp theo J cũng làm như vậy. Mỗi lần phát biểu, cậu đều nói với giọng
hoàn toàn chân thành. Đến cuối tiết học, bắt tay thầy giáo như một lời cảm ơn
thầm lặng. J đã giúp tôi nhận ra hành động của cậu mới chính là sự khác biệt
có ý nghĩa, sự khác biệt thật sự.
Document Outline

  • Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 1
  • Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 2
  • Tóm tắt văn bản Hai loại khác biệt - Mẫu 3