Xúc tiến bán (Khuyến mãi) - Bài tập ôn tập | Học viện Phụ nữ Việt Nam

Xúc tiến bán (Khuyến mãi) - Bài tập ôn tập | Học viện Phụ nữ Việt Nam  được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Xúc tiến bán (Khuyến mãi)
- Đối với người tiêu dùng: khuyến khích tiêu dùng nhiều hơn, mua với số lượng
lớn hơn, mở ra những khách hàng mới
- Đối với các thành viên trung gian: khuyến khích tăng cường các hoạt động phân
phối, đẩy mạnh các hoạt động mua bán, củng cố và mở rộng kênh phân phối, thực
hiện dự trữ thị trường, phân phối thường xuyên liên tục
- Lựa chọn phương tiện xúc tiến bán:
+ Nhóm công cụ tạo nên lợi ích kinh tế trực tiếp thúc đẩy người tiêu dùng:
Hàng thử: cho khách hàng thử trải nghiệm sản phẩm trà dưỡng nhan
để đánh giá chất lượng tại các siêu thị, trường học, địa điểm công
cộng,…
Phiếu quà tặng: đưa ra các phiếu quà tặng, thẻ tích điểm khi mua
hàng,
Quà tặng: có các quà tặng phù hợp sử dụng cùng sản phẩm trà dưỡng
nhan như hộp quà đựng, bình nước, bộ ống hút,…
Chương trình khuyến mãi: vòng quay xổ số, bốc thăm trúng thưởng,
mua 1 tặng 1, các dịp đặc biệt (8/3, 20/10, 20/11,…)
+ Nhóm công cụ thúc đẩy hoạt động của các trung gian trong kênh phân
phối:
Tài trợ về tài chính khi mua hang: giảm giá 10% khi mua lần đầu,
giảm giá 20% cho sản phẩm thứ 2,…
Tổ chức các cuộc thi, trò chơi: tìm hiểu về sản phẩm, sưu tầm đủ
mảnh ghép,..
Phát động các chương trình ủng hộ, từ thiện: dành 30-50% doanh thu
ủng hộ các hoạt động thiện nguyện, mua đồ ủng hộ,..
| 1/1

Preview text:

Xúc tiến bán (Khuyến mãi)
- Đối với người tiêu dùng: khuyến khích tiêu dùng nhiều hơn, mua với số lượng
lớn hơn, mở ra những khách hàng mới
- Đối với các thành viên trung gian: khuyến khích tăng cường các hoạt động phân
phối, đẩy mạnh các hoạt động mua bán, củng cố và mở rộng kênh phân phối, thực
hiện dự trữ thị trường, phân phối thường xuyên liên tục
- Lựa chọn phương tiện xúc tiến bán:
+ Nhóm công cụ tạo nên lợi ích kinh tế trực tiếp thúc đẩy người tiêu dùng:
 Hàng thử: cho khách hàng thử trải nghiệm sản phẩm trà dưỡng nhan
để đánh giá chất lượng tại các siêu thị, trường học, địa điểm công cộng,…
 Phiếu quà tặng: đưa ra các phiếu quà tặng, thẻ tích điểm khi mua hàng,
 Quà tặng: có các quà tặng phù hợp sử dụng cùng sản phẩm trà dưỡng
nhan như hộp quà đựng, bình nước, bộ ống hút,…
 Chương trình khuyến mãi: vòng quay xổ số, bốc thăm trúng thưởng,
mua 1 tặng 1, các dịp đặc biệt (8/3, 20/10, 20/11,…)
+ Nhóm công cụ thúc đẩy hoạt động của các trung gian trong kênh phân phối:
 Tài trợ về tài chính khi mua hang: giảm giá 10% khi mua lần đầu,
giảm giá 20% cho sản phẩm thứ 2,…
 Tổ chức các cuộc thi, trò chơi: tìm hiểu về sản phẩm, sưu tầm đủ mảnh ghép,..
 Phát động các chương trình ủng hộ, từ thiện: dành 30-50% doanh thu
ủng hộ các hoạt động thiện nguyện, mua đồ ủng hộ,..