Câu hỏi:

19/04/2025 9

Đâu là chiến lược marketing dựa trên khách hàng

A

Doanh nghiệp coi việc xây dựng các địa điểm lưu trũ, phân phối sản phẩm là là trung tâm, các sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn tại nhiều địa điểm khác nhau, đồng thời sản phẩm phải có mặt đúng địa điểm và ở thời điểm tốt nhất để bán chúng.

B

Doanh nghiệp coi việc giảm giá thành sản phẩm là trung tâm, tính toán tổng của tất cả các chi phí tài chính mà khách hàng trả tiền (bao gồm cả chi phí giao dịch) để có được sản phẩm là ít nhất

C

Doanh nghiệp tập trung vào việc xây dựng sản phẩm và thương hiệu: xem xét cả tính năng của sản phẩm lẫn nhu cầu cơ bản của khách hàng tiềm năng, xây dựng chuỗi sản phẩm theo chủ đề, sắp xếp trưng bày các sản phẩm theo nhóm hay quy trình sản xuất

D

Doanh nghiệp coi khách hàng là trung gian, phân chia khách hàng thành từng nhóm có cùng đặc điểm, ưu tiên việc giao tiếp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Đâu là chiến lược marketing dựa trên khách hàng: Doanh nghiệp coi khách hàng là trung gian, phân chia khách hàng thành từng nhóm có cùng đặc điểm, ưu tiên việc giao tiếp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 19/04/2025 12
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 19/04/2025 11
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 19/04/2025 10
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 19/04/2025 10
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 19/04/2025 10

Câu hỏi mới nhất

Xem thêm »
Xem thêm »