Câu hỏi:
19/04/2025 7Đâu là chiến lược marketing dựa trên sản phẩm
Doanh nghiệp coi khách hàng là trung gian, phân chia khách hàng thành từng nhóm có cùng đặc điểm, ưu tiên việc giao tiếp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Doanh nghiệp coi việc giảm giá thành sản phẩm là trung tâm, tính toán tổngcủa tất cả các chi phí tài chính mà khách hàng trả tiền (bao gồm cả chi phí giao dịch) để có được sản phẩm là ít nhất
Doanh nghiệp coi việc xây dựng các địa điểm lưu trũ, phân phối sản phẩm làlà trung tâm, các sản phẩm hoặc dịch vụ có sẵn tại nhiều địa điểm khác nhau, đồng thời sản phẩm phải có mặt đúng địa điểm và ở thời điểm tốt nhất để bán chúng.
Doanh nghiệp tập trung vào việc xây dựng sản phẩm và thương hiệu:xem xét cả tính năng của sản phẩm lẫn nhu cầu cơ bản của khách hàng tiềm năng, xây dựng chuỗi sản phẩm theo chủ đề, sắp xếp trưng bày các sản phẩm theo nhóm hay quy trình sản xuất
Trả lời:

Đâu là chiến lược marketing dựa trên sản phẩm: Doanh nghiệp tập trung vào việc xây dựng sản phẩm và thương hiệu:xem xét cả tính năng của sản phẩm lẫn nhu cầu cơ bản của khách hàng tiềm năng, xây dựng chuỗi sản phẩm theo chủ đề, sắp xếp trưng bày các sản phẩm theo nhóm hay quy trình sản xuất
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ