Câu hỏi:
15/03/2025 18Đâu là ứng xử của người bán hàng khi khách hàng chỉ trích
A
Lắng nghe và không làm gián đoạn
B
Đồng ý và phản biện
C
Từ chỗi thẳng thừng
D
Tất cả các ý trên đều đúng
Đáp án chính xác
Trả lời:

Sau đây là ứng xử của người bán hàng khi khách hàng chỉ trích : Tất cả các ý trên đều đúng (Lắng nghe và không làm gián đoạn ; Đồng ý và phản biện ; Từ chỗi thẳng thừng).
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
51
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
46
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
40
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
39