Câu hỏi:

16/02/2025 11

Để quản lý chất lượng dịch vụ, người ta thường áp dụng các chiến lược nào sau đây:

A

Quản lý sự khác biệt, Quản lý năng suất, Chiến lược nhân sự

B

Quản lý năng suất, Chiến lược hậu mãi, Quản lý sự khác biệt

Đáp án chính xác
C

Chiến lược hậu mãi, Quản lý sự khác biệt, Chiến lược cạnh tranh

D

Quản lý năng suất, Chiến lược hậu mãi, Chiến lược giá

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Để quản lý chất lượng dịch vụ, người ta thường áp dụng các chiến lược nào sau đây: Quản lý năng suất, Chiến lược hậu mãi, Quản lý sự khác biệt

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 28
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 27
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 21