Câu hỏi:
15/03/2025 19Khi khách hàng chỉ trích, người bán hàng lắng nghe và không làm gián đoạn để:
A
Khách hàng cảm thấy được tôn trọng
B
Người bán có thêm thông tin để đồng ý hay phản biện
C
Khách hàng luôn đúng
D
Ý a và b
Đáp án chính xác
Trả lời:

Khi khách hàng chỉ trích, người bán hàng lắng nghe và không làm gián đoạn để: Ý a và b (Khách hàng cảm thấy được tôn trọng ; Người bán có thêm thông tin để đồng ý hay phản biện).
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
51
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
46
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
40
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
39