Câu hỏi:

15/03/2025 16

Khi khách hàng chỉ trích, người bán hàng lắng nghe và không làm gián đoạn để:

A

Khách hàng cảm thấy được tôn trọng 

B

Người bán có thêm thông tin để đồng ý hay phản biện 

C

Khách hàng luôn đúng 

D

Ý a và b

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Khi khách hàng chỉ trích, người bán hàng lắng nghe và không làm gián đoạn để: Ý a và b (Khách hàng cảm thấy được tôn trọng ; Người bán có thêm thông tin để đồng ý hay phản biện). 

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 49
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 36