Câu hỏi:

15/03/2025 5

Khi người bán hàng không những tiên liệu lời chỉ trích và trù liệu cách chống đỡ mà ngược lại còn nêu lên một chỉ trích như là một phần của cách trình bày chào hang. Ứng xử này của người bán hàng là:

A

Đồng ý và phản biện 

B

Từ chối thẳng thừng 

C

Ngăn chặn lời chỉ trích

Đáp án chính xác
D

Chỉ trích ngầm 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Khi người bán hàng không những tiên liệu lời chỉ trích và trù liệu cách chống đỡ mà ngược lại còn nêu lên một chỉ trích như là một phần của cách trình bày chào hang. Ứng xử này của người bán hàng là: Ngăn chặn lời chỉ trích.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 24
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 22