Câu hỏi:
15/03/2025 21Khi người bán hàng không những tiên liệu lời chỉ trích và trù liệu cách chống đỡ mà ngược lại còn nêu lên một chỉ trích như là một phần của cách trình bày chào hang. Ứng xử này của người bán hàng là:
A
Đồng ý và phản biện
B
Từ chối thẳng thừng
C
Ngăn chặn lời chỉ trích
Đáp án chính xác
D
Chỉ trích ngầm
Trả lời:

Khi người bán hàng không những tiên liệu lời chỉ trích và trù liệu cách chống đỡ mà ngược lại còn nêu lên một chỉ trích như là một phần của cách trình bày chào hang. Ứng xử này của người bán hàng là: Ngăn chặn lời chỉ trích.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
50
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
46
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
40
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
39