Câu hỏi:
16/02/2025 35Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp:
A
Không hiểu sự mong đợi của khách hàng
B
Không có tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hoặc tiêu chuẩn không đáp ứng được mong đợi của khách hàng
C
Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra
Đáp án chính xác
D
Không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đến khách hàng
Trả lời:

Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp: Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
80
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
70
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
61
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
56
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
53
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
50
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
45
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
14/02/2025
45
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
45