Câu hỏi:
16/02/2025 68Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp:
A
Không hiểu sự mong đợi của khách hàng
B
Không có tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hoặc tiêu chuẩn không đáp ứng được mong đợi của khách hàng
C
Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra
Đáp án chính xác
D
Không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đến khách hàng
Trả lời:

Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp: Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
137
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
112
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
104
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
102
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
95
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
94
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
91
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
89
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
89