Câu hỏi:

16/02/2025 24

Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp:

A

Không hiểu sự mong đợi của khách hàng

B
Không có tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hoặc tiêu chuẩn không đáp ứng được mong đợi của khách hàng
C

Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra

Đáp án chính xác
D

Không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đến khách hàng


 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp: Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 53
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 47