Câu hỏi:
16/02/2025 24Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp:
A
Không hiểu sự mong đợi của khách hàng
B
Không có tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hoặc tiêu chuẩn không đáp ứng được mong đợi của khách hàng
C
Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra
Đáp án chính xác
D
Không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đến khách hàng
Trả lời:

Lỗ hỏng thứ 3 (khoảng cách giữa tiêu chuẩn theo khách hàng vàphân phối dịch vụ) được hiểu là doanh nghiệp: Không thực hiện đúng tiêu chuẩn đề ra
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
64
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
60
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
51
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
50
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
44
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
43
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
42
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
40
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
16/02/2025
38