Câu hỏi:
15/03/2025 5Một khách hàng có thể nói là họ không thích dáng vẻ của sản phẩm, hay rằng sản phẩm không có chất lượng tốt. Trong tình huống này, người bán nên hỏi lại bản chất của lời chỉ trích nhằm làm sáng tỏ vấn đề đang nêu ra. Ứng xử này là:
Đồng ý và phản biện
Từ chỗi thẳng thừng
Hỏi vặn lời chỉ trích
Chỉ trích ngầm
Trả lời:

Một khách hàng có thể nói là họ không thích dáng vẻ của sản phẩm, hay rằng sản phẩm không có chất lượng tốt. Trong tình huống này, người bán nên hỏi lại bản chất của lời chỉ trích nhằm làm sáng tỏ vấn đề đang nêu ra. Ứng xử này là: Hỏi vặn lời chỉ trích.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ