Câu hỏi:

15/03/2025 5

Một khách hàng có thể nói là họ không thích dáng vẻ của sản phẩm, hay rằng sản phẩm không có chất lượng tốt. Trong tình huống này, người bán nên hỏi lại bản chất của lời chỉ trích nhằm làm sáng tỏ vấn đề đang nêu ra. Ứng xử này là:

A

Đồng ý và phản biện 

B

Từ chỗi thẳng thừng 

C

Hỏi vặn lời chỉ trích

Đáp án chính xác
D

Chỉ trích ngầm 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Một khách hàng có thể nói là họ không thích dáng vẻ của sản phẩm, hay rằng sản phẩm không có chất lượng tốt. Trong tình huống này, người bán nên hỏi lại bản chất của lời chỉ trích nhằm làm sáng tỏ vấn đề đang nêu ra. Ứng xử này là: Hỏi vặn lời chỉ trích.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 24
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 22