Câu hỏi:

14/03/2025 21

Nghiên cứu cho thấy chỉ 3% khách hàng quyết định mua hàng ngay khi nhìn thấy có đến 24 nhãn hiệu mứt giới thiệu trước mặt họ, trong khi có 30% người mua ngay khi chỉ có sáu sản phẩm trước mặt. Nguyên tắc tâm lý nào giải thích điều này:

A

Nguyên tắc xã hội 

B

Nguyên tắc đáp trả 

C

Nghịch lý của sự lựa chọn

Đáp án chính xác
D

Nguyên tắc chính thống 

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Nghiên cứu cho thấy chỉ 3% khách hàng quyết định mua hàng ngay khi nhìn thấy có đến 24 nhãn hiệu mứt giới thiệu trước mặt họ, trong khi có 30% người mua ngay khi chỉ có sáu sản phẩm trước mặt. Nguyên tắc tâm lý giải thích điều này là : Nghịch lý của sự lựa chọn.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 49
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 36