Câu hỏi:
14/03/2025 8Nghiên cứu cho thấy chỉ 3% khách hàng quyết định mua hàng ngay khi nhìn thấy có đến 24 nhãn hiệu mứt giới thiệu trước mặt họ, trong khi có 30% người mua ngay khi chỉ có sáu sản phẩm trước mặt. Nguyên tắc tâm lý nào giải thích điều này:
Nguyên tắc xã hội
Nguyên tắc đáp trả
Nghịch lý của sự lựa chọn
Nguyên tắc chính thống
Trả lời:

Nghiên cứu cho thấy chỉ 3% khách hàng quyết định mua hàng ngay khi nhìn thấy có đến 24 nhãn hiệu mứt giới thiệu trước mặt họ, trong khi có 30% người mua ngay khi chỉ có sáu sản phẩm trước mặt. Nguyên tắc tâm lý giải thích điều này là : Nghịch lý của sự lựa chọn.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ