Câu hỏi:

16/02/2025 8

Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 2 (doanh nghiệp không có tiêu chuẩn dịch vụ theo mong đợi của khách hàng) là do:

A

Thiếu kênh thông đạt

B

Thiết kế dịch vụ nghèo nàn

Đáp án chính xác
C

Khách hàng không đáp ứng vai trò

D

Tất cả các câu trên đều sai

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 2 (doanh nghiệp không có tiêu chuẩn dịch vụ theo mong đợi của khách hàng) là do: Thiết kế dịch vụ nghèo nàn

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 28
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 26
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 20