Câu hỏi:

16/02/2025 30

Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 4 (doanh nghiệp không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ đến khách hàng) là do:

A

Quản trị những kỳ vọng không hiệu quả

B

Doanh nghiệp quá ba hoa

C

Thông đạt theo chiều ngang không tương thích

D

Tất cả các câu trên đều đúng

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 4 (doanh nghiệp không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ đến khách hàng) là do: Tất cả các câu trên đều đúng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 60
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 16/02/2025 51