Câu hỏi:

15/03/2025 10

Nhiều tình huống khách hàng đưa ra những luận điểm quá vô lý thì

A

Tiếp tục im lặng 

B

Cũng cần có quan điểm dứt khoát bằng cách bác bỏ lập luận đó

Đáp án chính xác
C

To tiếng vì luận điểm quá vô lý 

D

Không ý nào trên đúng

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Nhiều tình huống khách hàng đưa ra những luận điểm quá vô lý thì cũng cần có quan điểm dứt khoát bằng cách bác bỏ lập luận đó.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 47
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 14/03/2025 34