Câu hỏi:
15/03/2025 17Nhiều tình huống khách hàng đưa ra những luận điểm quá vô lý thì
A
Tiếp tục im lặng
B
Cũng cần có quan điểm dứt khoát bằng cách bác bỏ lập luận đó
Đáp án chính xác
C
To tiếng vì luận điểm quá vô lý
D
Không ý nào trên đúng
Trả lời:

Nhiều tình huống khách hàng đưa ra những luận điểm quá vô lý thì cũng cần có quan điểm dứt khoát bằng cách bác bỏ lập luận đó.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
51
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
46
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
40