Câu hỏi:
07/03/2025 88Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thông Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là:
A
Marketing đại trà
B
Marketing mục tiêu
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hoá sản phẩm.
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng.
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thông Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là: Marketing mục tiêu
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 14
Xem đáp án »
07/03/2025
268
Câu hỏi 3 / 14
Xem đáp án »
07/03/2025
232
Câu hỏi 7 / 14
Xem đáp án »
07/03/2025
99
Câu hỏi 9 / 14
Xem đáp án »
07/03/2025
86
Câu hỏi 10 / 14
Xem đáp án »
07/03/2025
85