Câu hỏi:

07/03/2025 27

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thông Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là:

A
Marketing đại trà
B
Marketing mục tiêu
Đáp án chính xác
C
Marketing đa dạng hoá sản phẩm.
D
Marketing phân biệt theo người tiêu dùng.

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Quá trình trong đó người bán phân biệt các đoạn thị trường, chọn một hay vài đoạn thị trường làm thị trường mục tiêu, đồng thời thiết kế hệ thông Marketing Mix cho thị trường mục tiêu được gọi là: Marketing mục tiêu

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 10 / 14
Xem đáp án » 07/03/2025 22
Câu hỏi 11 / 14
Xem đáp án » 07/03/2025 20
Câu hỏi 14 / 14
Xem đáp án » 07/03/2025 19

🔥 Đề thi HOT

Xem thêm »
Xem thêm »