Câu hỏi:
15/03/2025 25Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, không nên
A
Âm lượng vừa đủ
B
Kỹ năng trao đổi và lắng nghe
C
Tóm tắt lại trao đổi với khách hàng như khẳng định rất tôn trọng câu chuyện của khách hàng
D
Chỉ trích đối thủ cạnh tranh
Đáp án chính xác
Trả lời:

Trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, không nên chỉ trích đối thủ cạnh tranh.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
44
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
37
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
15/03/2025
35
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
14/03/2025
34