Câu hỏi:
27/02/2025 11Trung tâm điện thoại khách hàng được xác định như:
Nơi làm xói mòn lợi nhuận
Nơi những cuộc điện thoại ôn hoà cùng tồn tại với những cuộc điện thoại tự do và dè dặt
Nơi các lời phàn nàn và vấn đề rắc rối của khách hàng được giải quyết hay hỗ trợ giải quyết một cách thấu đáo
Hãy để trung tâm điện thoại khách hàng của bạn là một minh chứng cho sự gắn kết của công ty với các khách hàng
Trả lời:

Trung tâm điện thoại khách hàng được xác định như: Nơi các lời phàn nàn và vấn đề rắc rối của khách hàng được giải quyết hay hỗ trợ giải quyết một cách thấu đáo.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ