772 tài liệu

  • Câu hỏi ôn tập và giải đáp quan trọng môn Tâm lí học QTKD | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    8 4 lượt tải 48 trang

    Tâm lý học phát triển là nghiên cứu khoa học về cách thức và lý do tại sao con người thay đổi trong suốt cuộc đời của họ. Tài liệu được sưu tầm gồm 48 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề cương nhập môn: Khái niệm và nguyên tắc bố cục môn Tư duy thị giác | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    4 2 lượt tải 26 trang

    Trong tư duy thị giác, bố cục đề cập đến cách mà các yếu tố hình ảnh được sắp xếp và tổ chức trong khung hình. Bố cục là một khía cạnh quan trọng của nghệ thuật thị giác và nó ảnh hưởng đến cách người xem hiểu và cảm nhận hình ảnh. Tài liệu được sưu tầm gồm 26 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo kiến tập môn Truyền thông đa phương tiện | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    10 5 lượt tải 18 trang

    Hiện nay, với công nghệ ngày càng tân tiến, các thiết bị ghi hình cũng càng hiện đại và dễ dàng để chụp một bức ảnh tùy từng mục đích sử dụng. Tưởng chừng ảnh film đang chìm dần vào quên lãng, thế nhưng trào lưu sưu tầm và sử dụng máy ảnh chụp bằng film (máy phim) đã và đang trở lại, thậm chí còn lấn sân các đời máy kỹ thuật số nếu so về tính nghệ thuật trong bức ảnh. Tài liệu được sưu tầm gồm 18 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo dự án Freezee trà xanh môn Truyền thông marketing tích hợp | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    11 6 lượt tải 6 trang

    Ngày nay, thị trường nước uống đang trở nên ngày càng đa dạng với sự xuất hiện của nhiều loại sản phẩm. Thị trường nước giải khát đang phát triển với sự đa dạng về loại hình và thành phần Tuy nhiên, sự đa dạng này không chỉ mang lại nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng mà còn đặt ra những thách thức về sự cạnh tranh, chất lượng và tác động môi trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Hướng dẫn viết báo cáo dự án môn Truyền thông marketing tích hợp | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    14 7 lượt tải 4 trang

    Mục tiêu viết báo cáo sản phẩm dự án: Giúp sinh viên ngành TTĐPT trình bày được quá trình triển khai dự án và báo cáo kết quả sản phẩm thực hiện trong dự án học phần theo yêu cầu giảng viên. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo dự án: C2 – Vị trà xanh, sức sống tràn đầy môn Truyền thông marketing tích hợp | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    8 4 lượt tải 8 trang

    Ngày nay, thị trường nước giải khát trà xanh đang trở nên ngày càng đa dạng với sự xuất hiện của nhiều loại sản phẩm. Tuy nhiên, sự đa dạng này không chỉ mang lại nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng mà còn đặt ra những thách thức về sự cạnh tranh, chất lượng và tác động môi trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo Kế hoạch truyền thông marketing Thương hiệu Cocoon 2024 môn Truyền thông marketing tích hợp | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    7 4 lượt tải 14 trang

    Triển khai dự án báo cáo kế hoạch truyền thông marketing thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Cocoon là một bước quan trọng để xây dựng và phát triển thương hiệu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề cương Nhiễu thông tin và mô hình truyền thông gián tiếp môn Truyền thông marketing tích hợp | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    7 4 lượt tải 5 trang

    Nhiễu thông tin là hiện tượng thông tin đi từ nguồn đến nơi nhận bị sai lệch (hay bị méo mó hoặc hiểu khác đi). Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo dự án: The Cocoon - Nước sen Hậu Giang môn Truyền thông marketing tích hợp | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    6 3 lượt tải 59 trang

    Cocoon được thành lập năm 2013, Được sản xuất bởi công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story. Sáu năm về trước Cocoon ra đời với hai sản phẩm chính là cao bí đao và cao vỏ bưởi chuyên trị mụn, thâm. Tài liệu được sưu tầm gồm 59 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước
  • Báo cáo thiết kế sản phẩm Emagazine – Tết Nguyên Đán Việt Nam môn Thiết kế ấn phẩm truyền thông | Học viện Phụ nữ Việt Nam

    9 5 lượt tải 14 trang

    Tết Nguyên Đán là một ngày lễ quan trọng nhất trong văn hóa của người Việt Nam. Tết bắt đầu cho việc khởi đầu một năm mới với những điều tốt đẹp nhất, hi vọng một năm mới an lành, may mắn, thành công. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    1 tuần trước