Chương trình dịch (Phenika)
Danh sách Tài liệu
-
TH4 - Bài Thực Hành 4: Phân Tích Cú Pháp và Thuật Toán CYK. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
5 3 lượt tải 3 trang1. Cho văn phạm G:
S → AB | XB
T → AB | XB
X → AT
A → a
B → b
Chỉ ra quá trình thực hiện thuật toán CYK với w = aaabbb
TH4 - Bài Thực Hành 4: Phân Tích Cú Pháp và Thuật Toán CYK. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
Tài liệu gồm 3 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Bài tập, Đề cươngTác giả: trang le1 ngày trước -
Phân Tích Văn Phạm và Cây Cú Pháp trong LR(0) - CSC1001. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
4 2 lượt tải 4 trangCâu 1
a. Closure của các item trong văn phạm:
- Closure của item E → .A := B là {E → .A := B, A := .B, B → .A}
- Closure của item E → .B là {E → .B, B → .A}
- Closure của item A → .+B là {A → .+B, B → .A}
- Closure của item A → .id là {A → .id}
- Closure của item B → .A là {B → .A, A := .B, B → .A}
Phân Tích Văn Phạm và Cây Cú Pháp trong LR(0) - CSC1001. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
Tài liệu gồm 4 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Bài tập, Đề cương, Đồ án, Đáp ánTác giả: trang le1 ngày trước -
BT4 Chương 4 - Phân Tích FIRST và FOLLOW trong Ngữ Pháp. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
4 2 lượt tải 10 trangBT4 Chương 4 - Phân Tích FIRST và FOLLOW trong Ngữ Pháp. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
Tài liệu gồm 10 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Bài tập, Đề cương, Sách bài tậpTác giả: trang le1 ngày trước -
Chương Trình - Chuẩn hóa Văn Phạm Chomsky (Thctd). Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
4 2 lượt tải 12 trangBước 1: Loại bỏ epsilon (ε) Các quy tắc có ε:
• S → ε
• A → ε
Khi thay thế S và A vào các quy tắc khác, ta có:
S → A (S) B | A ( ) B | (S) B | ( ) B | B
A → S | SB | x
B → SB | y
Chương Trình - Chuẩn hóa Văn Phạm Chomsky (Thctd). Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
Tài liệu gồm 12 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Giáo trình, Bài tập, Đề cương, Bài giảngTác giả: trang le1 ngày trước -
LR-C4 - Hướng Dẫn Nghiệp Vụ Dịch Mã Chương Trình. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
4 2 lượt tải 9 trangLR-C4 - Hướng Dẫn Nghiệp Vụ Dịch Mã Chương Trình. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
Tài liệu gồm 9 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Bài tập, Giáo trình, Bài giảngTác giả: trang le1 ngày trước -
Vietnamese-English Homework: Green Tourism in Quảng Nam. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
2 1 lượt tải 2 trangVIETNAMESE - ENGLISH
Chuyên trang du lịch Wanderlust của Anh đã lựa chọn Quảng Nam là một trong bốn điểm đến du lịch xanh hàng đầu châu Á, với những sản phẩm du lịch thân thiện với môi trường, bên cạnh các điểm đến như Bhutan, Singapore và Đảo Timor-Leste’s Ataúro (Đông Timor).
The renowned travel website Wanderlust of England have been choose QN is one of the four leading green tourism destination in the Asia, with environmentally friendly tourism product, beside destinations such as Bhutan, Singapore and Timor-Leste Atauro island.
The British travel site – wanderlust, has chosen QN as one of 4 Asia’s lesding green tourism destinations , with environmentally friendly tourism products, beside other destinations / place/tourist attractions such as/ like/ nanely Bhutan, singapore and …island
Vietnamese-English Homework: Green Tourism in Quảng Nam. Môn Chương trình dịch (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.
Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Bài tập, Đề cương, Sách bài tậpTác giả: trang le1 ngày trước -
Đề thi giữa học phần Chương trình dịch phần lý thuyết | Trường Đại học Phenikaa
317 159 lượt tải 2 trangVăn phạm nhập nhằng là gì? Tác hại của văn phạm nhập nhằng? Làm thế nào để khử nhập nhằng? Cho ví dụ để dẫn chứng. a/ Văn phạm nào trong 2 văn phạm trên là văn phạm LR(0)? Giải thích? b/ Nếu văn phạm nào là LR(0) hãy: Tính closua của từng chỉ mục của văn phạm- Dựng bảng PTCP của văn phạm. c/ Nếu 2 văn phạm trên là LL(1) hãy:- Tính First và Follow của từng kí tự b. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Đề thiTác giả: 0136_Trần Thảo Vy10 tháng trước -
Tìm hiểu về bộ phân tích cú pháp Bison | Bài báo cáo học phần Chương trình dịch | Trường Đại học Phenikaa
248 124 lượt tải 93 trangBất kỳ loại chuỗi nào cũng có thể được định nghĩa bằng cách sử dụng đệ quy trái hoặc đệ quy phải, nhưng nên sử dụng đệ quy trái, bởi vì nó có thể phân tích một chuỗi của bất kỳ số lượng phần tử nào với không gian ngăn xếp giới hạn. Đệ quy phải sử dụng không gian trên ngăn xếp Bison tỉ lệ với số lượng phần tử trong chuỗi, vì tất cả các phần tử phải được đẩy vào ngăn xếp trước khi quy tắc có thể được áp dụng ít nhất một lần. Đệ quy gián tiếp hoặc đệ quy chéo xảy ra khi kết quả của quy tắc không xuất hiện trực tiếp ở phía bên phải của nó, nhưng lại xuất hiện trong các quy tắc cho các phi kết thúc khác mà lại xuất hiện ở phía bên phải của nó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Báo cáoTác giả: 0136_Trần Thảo Vy11 tháng trước -
Phân tích cú pháp Bottom-up với các phương pháp | Bài thực hành số 6 học phần Chương trình dịch | Trường Đại học Phenikaa
330 165 lượt tải 13 trangCó thể áp dụng thuật toán phân tích bottom-up cho chuỗi (aopa)opa thuộc văn phạm G dưới đây hay không? Chỉ ra quá trình thực hiện nếu có thể E → E op T | T| EopT T → T op F | F → ( E ) | a. Chỉ ra quá trình thực hiện phân tích bottom-up của chuỗi ((aopb)=(bopa)) thuộc văn phạm G có tập luật: S → A , A → B | (A ), B → E = E, E → ( E op E )|a | b. Chỉ ra quá trình thực hiện phân tích bottom-up của chuỗi raid thuộc văn phạm G có tập luật. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Bài tậpTác giả: 0136_Trần Thảo Vy11 tháng trước -
Phân tích cú pháp các phương pháp quay lui | Bài thực hành số 3 học phần Chương trình dịch | Trường Đại học Phenikaa
284 142 lượt tải 3 trangCho văn phạm PNC sau: S -> S S + | S S * | a Cho xâu: aa + a* Hãy: Đưa ra một suy dẫn bên trái cho chuỗi. Đưa ra một suy dẫn phải cho chuỗi. Đưa ra một cây phân tích cú pháp cho chuỗi. Là văn phạm nhập nhằng hoặc rõ ràng? Biện minh cho câu trả lời của bạn. Mô tả ngôn ngữ được tạo ra bởi ngữ pháp này. Hãy chỉ ra cây phân tích cú pháp của các biểu thức. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học PhenikaMôn: Chương trình dịch (Phenika)Dạng: Bài tậpTác giả: 0136_Trần Thảo Vy11 tháng trước