Marketing
16
2 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
MARKETING MANAGEMENT | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
22 11 lượt tải 5 trangThe main objective of this course is to help students develop a broad and pragmatic
understanding of the central role that marketing plays in modern business and society. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: MarketingDạng: Giáo trìnhTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước -
The impact of social media marketing on brand loyalty | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
17 9 lượt tải 8 trangBuilding and maintaining brand loyalty are one of the central themes of research for marketers for a very long time. Marketers have utilized various means to maintain the brand loyalty of their customers. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước