Marketing lý thuyết
13
1 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Nghiên cứu chiến lược Marketing-mix cho sản phẩm sữa Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam | Tiểu luận marketing lý thuyết
56 28 lượt tải 32 trangViệt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ sữa tiềm năng. Nguyên nhân bởi Việt Nam là một quốc gia đông dân, cơ cấu dân số trẻ với mức tăng dân số cao khoảng 1,56%, tỷ lệ tăng trưởng GDP ước tính tăng 5,98% so với năm 2013. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Marketing lý thuyếtDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước