Marketing lý thuyết
Danh sách Tài liệu
-
Nghiên cứu quá trình tư vấn, bán hàng cho đơn hàng máy bay của Airbus và VietnamAirlines | Tiểu luận môn Marketing lý thuyết
11 6 lượt tải 27 trangTrong nền kinh tế thị trường, hoạt động bán hàng là hoạt động quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, dù đó là doanh nghiệp sản xuất hay doanh nghiệp thương mại. Doanh nghiệp chỉ có thể thu hồi vốn , thực hiện được lợi nhuận và tiếp tục mở rộng sản xuất, kinh doanh sau khi bán được hàng hóa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Marketing lý thuyếtDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Hệ thống các vấn đề ôn tập Marketing lý thuyết | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
8 4 lượt tải 8 trangCác khái niệm cơ bản trong Marketing. Trình bày nội dung của các quan điểm và cho ví dụ. So sánh quan điểm bán hàng và quan điểm marketing. Tìm hiểu xu hướng đang làm thay đổi marketing cũng như đem lại cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Marketing lý thuyếtDạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Nghiên cứu chiến lược Marketing-mix cho sản phẩm sữa Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam | Tiểu luận marketing lý thuyết
152 76 lượt tải 32 trangViệt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ sữa tiềm năng. Nguyên nhân bởi Việt Nam là một quốc gia đông dân, cơ cấu dân số trẻ với mức tăng dân số cao khoảng 1,56%, tỷ lệ tăng trưởng GDP ước tính tăng 5,98% so với năm 2013. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnMôn: Marketing lý thuyếtDạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu1 tháng trước