Marketing thương mại (KTKTCN)
13
1 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Bài tập môn học: marketing thương mại | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
18 9 lượt tải 4 trangLập bảng so sánh các hình thức xúc tiến bán hàng giữa một cửa hàng truyền thống và một cửa hàng thương mại điện tử. Tiêu chí: Phương thức khuyến mãi, chi phí, mức độ tiếp cận khách hàng. Phân tích một chiến dịch marketing thất bại của một doanh nghiệp thương mại. Mô tả chiến dịch. Nêu các nguyên nhân thất bại và bài học rút ra.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Marketing thương mại (KTKTCN)Dạng: Bài tậpTác giả: Dung Dang2 tuần trước