Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)
Danh sách Tài liệu
-
Thực tập nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
2 1 lượt tải 29 trangDanh mục thương hiệu của AB InBev bao gồm các thương hiệu bia và nước giải khát rất phổ biến. Công ty đã phân loại các thương hiệu của mình thành các nhóm: Thương hiệu toàn cầu, Thương hiệu quốc tế và Thương hiệu hàng đầu tại địa phương. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu1 ngày trước -
Thực tập Nghiệp vụ Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
2 1 lượt tải 174 trangCác tổ chức xúc tiến thương mại thường phải xác định được các lĩnh vực và quốc gia nào mình cần chú trọng. Việc phân tích cụ thể các số liệu thống kê thương mại quốc tế sẽ giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho Việt Nam, đồng thời xác định được những mặt hàng và thị trường xuất khẩu cần được ưu tiên phát triển. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu1 ngày trước -
Thủ Tục Nhập Khẩu Ổ Cứng | Tài liệu nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu
4 2 lượt tải 31 trangTheo quy định hiện nay, Ổ cứng không thuộc danh mục hàng hoá cấm xuất khẩu, cấm nhập khẩu, do đó, doanh nghiệp có thể làm thủ tục nhập khẩu hàng hoá theo quy trình nhập khẩu bình thường, không cần phải kiểm tra chất lượng hay kiểm tra chuyên ngành. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu2 ngày trước -
Tài liệu học tập Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
10 5 lượt tải 213 trangHoạt động kinh doanh quốc tế trong nhiều thập niên qua đã được các quốc gia xem như là động lực chính để phát triển kinh tế. Bốn con rồng châu Á là Singapore, Hong Kong, Đài Loan và Hàn Quốc, để đạt được một nền kinh tế phồn thịnh như hiện nay cũng đều nhờ vào chính sách phát triển kinh tế định hướng vào xuất khẩu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Tài liệu học tập Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
16 8 lượt tải 213 trangHoạt động kinh doanh quốc tế trong nhiều thập niên qua đã được các quốc gia xem như là động lực chính để phát triển kinh tế. Bốn con rồng châu Á là Singapore, Hong Kong, Đài Loan và Hàn Quốc, để đạt được một nền kinh tế phồn thịnh như hiện nay cũng đều nhờ vào chính sách phát triển kinh tế định hướng vào xuất khẩu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Tài liệu học tập Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
9 5 lượt tải 213 trangHoạt động kinh doanh quốc tế trong nhiều thập niên qua đã được các quốc gia xem như là động lực chính để phát triển kinh tế. Bốn con rồng châu Á là Singapore, Hong Kong, Đài Loan và Hàn Quốc, để đạt được một nền kinh tế phồn thịnh như hiện nay cũng đều nhờ vào chính sách phát triển kinh tế định hướng vào xuất khẩu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Tài liệu học tập nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
335 168 lượt tải 199 trangXuất khẩu: Hoạt động đưa hàng hóa/dịch vụ từ quốc gia này sang quốc gia khác. Nhập khẩu: Hoạt động mua hàng hóa/dịch vụ từ quốc gia khác vào quốc gia mình. Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế quốc gia. Tăng cường quan hệ hợp tác quốc tế. Cân đối cán cân thương mại. Tìm kiếm khách hàng/nhà cung cấp: Thông qua hội chợ, triển lãm, các nền tảng thương mại điện tử (Alibaba, Amazon, v.v.).
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang10 tháng trước