Quản trị chiến lược (QTCL1)
Danh sách Tài liệu
-
Chương 8 Định giá trong kinh doanh | Môn Quản trị chiến lược - Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
2 1 lượt tải 13 trangChương 8 Định giá trong kinh doanh Môn Quản trị chiến lược. Tài liệu được sưu tầm gồm 13 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (QTCL1)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Case Study: Blockbuster's Strategic Challenges & Solutions | Môn Quản trị chiến lược - Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
2 1 lượt tải 4 trangXét tình huống trên của công ty Blockbuster và những sự kiện lớn của Blockbuster với các hãng công nghệ khác như sự kiện sáp nhập Blockbuster với tập đoàn truyền thông Viacom, sự thay đổi chiến lược kinh doanh từ việc cho thuê, bán các đĩa DVD sang hình thức cho thuê băng VHS, mở rộng kinh doanh và có những chuỗi cửa hàng bán Bluckbuster trải rộng lớn. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (QTCL1)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Chiến Lược Phát Triển Công Ty Masan Consumer | Môn Quản trị chiến lược - Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
2 1 lượt tải 35 trangCông ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan là công ty chuyên sản xuất và phân phối một loạt các sản phẩm thực phẩm và nước giải khát. Sản phẩm của nó bao gồm nước tương, nước mắm, tương ớt, mì ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc ăn liền, và các đồ uống đóng chai. Tài liệu được sưu tầm gồm 35 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (QTCL1)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Bài Tập Nhóm: Tập Đoàn Trung Nguyên | Môn Quản trị chiến lược - Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội
2 1 lượt tải 24 trangTập đoàn Trung Nguyên là một doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê; nhượng quyền thương hiệu; dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại và du lịch. Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. Tài liệu được sưu tầm gồm 24 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (QTCL1)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Bài tập quá trình môn quản trị chiến lược
176 88 lượt tải 4 trangĐịnh khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh ?
Danh mục: Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà NộiMôn: Quản trị chiến lược (QTCL1)Dạng: Bài tậpTác giả: Mơ Nguyễn1 năm trước