Quản trị Marketing (210703001)
Danh sách Tài liệu :
-
Tiểu luận giữa kỳ marketing căn bản | Đại học công nghiệp HCM
25 13 lượt tải 26 trangTiểu luận giữa kỳ marketing căn bản của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Phương2 tháng trước -
Đánh giá chiến lược truyền thông "Đi để trở về" của Biti's năm 2017 | Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh
38 19 lượt tải 8 trangĐánh giá chiến lược truyền thông "Đi để trở về" của Biti's năm 2017 của Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tài liệuTác giả: Lê Phương3 tháng trước -
Tổng hợp câu hỏi ôn thi môn quản trị marketing | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM
35 18 lượt tải 20 trangTổng hợp câu hỏi ôn thi môn quản trị marketing | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM. Tài liệu gồm 20 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tự luậnTác giả: Sang3 tháng trước -
Tiểu luận phân tích chiến lược marketing của cà phê Trung Nguyên | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM
39 20 lượt tải 50 trangTiểu luận phân tích chiến lược marketing của cà phê Trung Nguyên | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM. Tài liệu gồm 50 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Sang3 tháng trước -
Tiểu luận phân tích vai trò của lợi ích xã hội và trách nhiệm cộng đồng trong chiến lược marketing của công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn 2006 -2008 | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM
39 20 lượt tải 80 trangTiểu luận phân tích vai trò của lợi ích xã hội và trách nhiệm cộng đồng trong chiến lược marketing của công ty Honda Việt Nam trong giai đoạn 2006 -2008 | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM. Tài liệu gồm 80 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Sang3 tháng trước -
Tiểu luận chiến lược marketing cho công ty Vinamilk | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM
31 16 lượt tải 60 trangTiểu luận chiến lược marketing cho công ty Vinamilk | Trường Đại học Công Nghiệp TPHCM. Tài liệu gồm 60 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Sang3 tháng trước -
Tài liệu phân tích mô hình tổ chức bộ phận marketing của công ty sữa Vinamilk | Đại học Công Nghiệp TPHCM
24 12 lượt tải 19 trangTài liệu phân tích mô hình tổ chức bộ phận marketing của công ty sữa Vinamilk | Đại học Công Nghiệp TPHCM. Tài liệu gồm 19 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tài liệuTác giả: Sang3 tháng trước -
Tiểu luận mục tiêu bán hàng của Th True Milk | Đại học Công Nghiệp TPHCM
34 17 lượt tải 3 trangTiểu luận mục tiêu bán hàng của Th True Milk | Đại học Công Nghiệp TPHCM. Tài liệu gồm 3 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Sang3 tháng trước -
Tiểu luận Quản trị Marketing | Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
55 28 lượt tải 47 trangTiểu luận Quản trị Marketing | Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 47 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền3 tháng trước -
Chiến lược Marketing sản phẩm Bánh Trung Thu của tập đoàn Kinh Đô
117 59 lượt tải 47 trangTiểu luận môn Quản trị Marketing với đề tài "Chiến lược Marketing sản phẩm Bánh Trung Thu của tập đoàn Kinh Đô" của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị Marketing (210703001)Dạng: Tiểu luậnTác giả: VietJack10 tháng trước