



















Preview text:
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH Võ Thị Như Quỳnh MSSV: 20069571 BÁO CÁO
THỰC TẬP DOANH NGHIỆP Cơ quan thực tập
: CÔNG TY TNHH LOCKER & LOCK Thời gian thực tập
: Từ 19/06/2023 đến 11/9/2023 Chuyên ngành : QUẢN TRỊ KINH DOANH Mã chuyên ngành : 7340101C
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
TS. ĐOÀN NGỌC DUY LINH Tháng 11 Năm 2023
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH Võ Thị Như Quỳnh MSSV: 20069571 BÁO CÁO
THỰC TẬP DOANH NGHIỆP Cơ quan thực tập
: CÔNG TY TNHH LOCKER & LOCK Thời gian thực tập
: Từ 19/06/2023 đến 11/9/2023 Chuyên ngành : QUẢN TRỊ KINH DOANH Mã chuyên ngành : 7340101C
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
TS. ĐOÀN NGỌC DUY LINH Tháng 11 Năm 2023 LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, em muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý thầy cô tại Khoa Quản Trị Kinh
Doanh, nơi em đã nhận được những kiến thức quý báu và sự hỗ trợ không ngừng từ đội ngũ
giáo viên. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến thầy Đoàn Ngọc Duy Linh, người
đã chia sẻ cho em những kiến thức chuyên sâu và còn là nguồn động viên và tinh thần quan
trọng trong quá trình thực tập của em.
Ngoài ra, em muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến cơ quan thực tập Công ty Locker &
Lock, nơi em đã có cơ hội áp dụng những kiến thức đã học và trải nghiệm môi trường làm
việc thực tế. Đặc biệt, em xin bày tỏ lòng biết ơn đến anh Hồng Hoàng Thắng và chị Anna
Bùi, những người đã hướng dẫn em trực tiếp trong suốt thời gian thực tập. Nhờ sự tận tâm
và chia sẻ của anh chị, em đã học được không chỉ về công việc mà còn về tinh thần làm
việc đồng đội và sự trách nhiệm trong công việc
Em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân tới tất cả Quý thầy cô và đồng nghiệp tại Khoa
Quản Trị Kinh Doanh cũng như cơ quan Locker & Lock. Cảm ơn mọi người đã tạo nên
một hành trình học tập và thực tập ý nghĩa, đánh dấu những bước tiến quan trọng trong sự phát triển của em. Em chân thành cảm ơn!
Tp. HCM, ngày 27 tháng 11 năm 2023 Người thực hiện Võ Thị Như Quỳnh i LỜI CAM KẾT
Tôi xin cam kết báo cáo thực tập này được hoàn thành dựa trên các kết quả thực tập
của tôi và các kết quả nghiên cứu này chưa được dùng cho bất kì Báo cáo (báo cáo, khóa
luận tốt nghiệp) cùng cấp nào khác.
Tp.HCM, ngày 27 tháng 11 năm 2023 Người thực hiện Võ Thị Như Quỳnh i MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 1
1.1 GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 1
1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 1
1.1.2 Tầm nhìn và Sứ mệnh. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2
1.2 CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 4
1.3 GIỚI THIỆU CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA LOCKER & LOCK. . . .5
1.4 PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY. . . . . . . . . . . . .10
1.4.1 Phân tích môi trường vĩ mô. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .10
1.4.1.1 Yếu tố kinh tế. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 10
1.4.1.2 Yếu tố dân số. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 11
1.4.1.3 Yếu tố chính trị. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 11
1.4.1.4 Yếu tố công nghệ. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 12
1.4.2 Phân tích môi trường vi mô. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .12
1.4.2.1 Khách hàng. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 12
1.4.2.2 Nhà cung cấp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .14
1.4.2.3 Đối thủ cạnh tranh. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 14
1.4.2.4 Sản phẩm thay thế. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 15
1.4.3 Phân tích nội bộ công ty. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 16
1.4.3.1 Nguồn nhân lực. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 16
1.4.3.2 Các kênh phân phối. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .16
1.4.3.3 Những thành tựu. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 16
1.4.4 Phân tích ma trận SWOT. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 17 i i
1.5 KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 19
1.6 THÔNG TIN NGƯỜI HƯỚNG DẪN THỰC TẬP TẠI DOANH NGHIỆP. . . 20
CHƯƠNG 2: NỘI DUNG THỰC TẬP. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 20
2.1 KẾ HOẠCH THỰC TẬP. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 20
2.1.1 Mục tiêu thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .20
2.1.1.1 Củng cố và thu nạp kiến thức. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 20
2.1.1.2 Nâng cao kỹ năng. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 20
2.1.1.3 Kỉ luật bản thân. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .21
2.1.2 Tiến độ theo kế hoạch thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 21
2.1.3 Nội dung thực tập tại doanh nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 23
2.2 KIẾN THỨC LÝ THUYẾT MÔN HỌC ÁP DỤNG VÀO QUÁ TRÌNH THỰC
TẬP DOANH NGHIỆP. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 25
2.2.1 Kiến thức môn học liên quan. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 25
2.2.2 Công cụ, phần mềm, kỹ thuật, kỹ năng sử dụng trong quá trình thực tập. . . . . . 29
2.2.2.1 Phần mềm Excel, Word, PowerPoint, Canvas. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 29
2.2.2.2 Kỹ năng giao tiếp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 30
2.3. NỘI DUNG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 31
2.3.1. Chức năng và thực trạng phòng Kinh doanh. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 31
2.3.1.1. Chức năng. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 31
2.3.1.2. Thực trạng. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 32
2.3.2. Kiến thức, kỹ năng, thái độ học được trong khi thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . . .32
2.3.2.1. Kiến thức học được. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 33
2.3.2.2. Các kỹ năng học được. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 33
2.3.2.3. Thái độ học được. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 34 iv
2.3.3. Mức độ tương tác với các phòng ban, quản lý hoặc nhân viên. . . . . . . . . . . . . . 34
2.3.4. Các vấn đề khi tham gia thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .34
2.3.5. Đề xuất đối với cơ quan thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 35
2.3.5.1. Thống nhất việc sử dụng đồng phục. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 35
2.3.5.2 Tuyển dụng nhân viên chính thức. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 35
2.3.5.3 Tiếp cận thêm nhiều nền tảng truyền thông khác. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 35
2.4 KẾT QUẢ SAU QUÁ TRÌNH THỰC TẬP. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 36
2.4.1 So sánh kỳ vọng ban đầu và kết quả sau quá trình thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . 36
2.4.2 Nhận xét mức độ tương quan trải nghiệm thực tế đối với kiến thức được học tại
trường. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 36
2.4.3 Những trải nghiệm và học được sau quá trình thực tập. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 37
CHƯƠNG 3: BÀI HỌC KINH NGHIỆM. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 37
3.1 TÓM TẮT KẾT LUẬN BÀI HỌC KINH NGHIỆM. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 37
3.2 NHẬN XÉT ĐIỂM YẾU VÀ ĐIỂM MẠNH, SỰ PHÙ HỢP CỦA KIẾN THỨC
ĐÃ HỌC KHI ÁP DỤNG VÀ THỰC TIỄN QUA QUÁ TRÌNH THỰC TẬP. . . . 39
3.2.1 Nhận xét về điểm mạnh. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .39
3.2.2 Nhận xét về điểm yếu. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 40
3.3 KẾ HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG HOÀN THIỆN KỸ NĂNG VÀ KIẾN THỨC
NGHỀ NGHIỆP TRONG TƯƠNG LAI. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 40
3.4 KHUYẾN KHÍCH CÁC SINH VIÊN VỀ THỰC TẬP DOANH NGHIỆP. . . . 42
KẾT LUẬN. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 43
TÀI LIỆU THAM KHẢO. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 44 v DANH SÁCH BẢNG
Bảng 1.1. Khách hàng nổi bật của công ty. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .13
Bảng 1.2. Ma trận SWOT. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .17
Bảng 1.3 Kết quả hoạt động kinh doanh. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 19
Bảng 1.4. Tiến độ thực tập doanh nghiệp. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 21
Bảng 1.5. Bảng thể hiện sự liên kết giữa kiến thức học được với công việc thực tiễn. . . . 25 vi DANH SÁCH HÌNH ẢNH
Hình 1.1. Hình ảnh đội ngũ nhân sự Locker & Lock. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 01
Hình 1.2. Hình ảnh nhân viên Locker & Lock. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 03
Hình 1.3. Hình ảnh nhân viên Locker & Lock. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 03
Hình 1.4. Hình ảnh sơ đồ cơ cấu tổ chức. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 04
Hình 1.5. Hình ảnh tủ locker nhựa ABS dòng N. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 06
Hình 1.6. Hình ảnh tủ locker nhựa ABS dòng W. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 06
Hình 1.7. Hình ảnh tủ locker nhựa ABS dòng M. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 07
Hình 1.8. Hình ảnh tủ locker gỗ & sắt. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 08
Hình 1.9. Hình ảnh tủ Smart locker. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .08
Hình 1.10. Hình ảnh Khóa số và Khóa điện tử. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 09
Hình 1.11. Hình ảnh Khóa số và Khóa điện tử. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 10
Hình 2.1. Hình ảnh Biên bản nghiệm thu bàn giao làm bằng phần mềm Excel. . . . . . . . . . . 30
Hình 2.2. Hình ảnh tham gia Teambuilding 2023 cùng công ty. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 30 vi
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ THỰC TẬP
1.1 GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN LOCKER & LOCK
1.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển
Tập đoàn Locker & Lock ra đời vào năm 1990 tại Singapore, nơi nổi tiếng với việc cung
cấp giải pháp và sản phẩm tủ locker đa dạng cho các dự án như trường học, bệnh viện, và
khu du lịch. Hiện nay, với hơn 1000 đối tác tin cậy cả trong và ngoài lãnh thổ, công ty đã
mở rộng hoạt động với văn phòng kinh doanh tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, và Thái Lan.
Hình 1.1. Hình ảnh đội ngũ nhân sự Locker & Lock
( Nguồn: Locker & Lock)
Tại Việt Nam, Locker & Lock đã thành công trong việc mở rộng mạng lưới, với các chi
nhánh đặt tại Đà Nẵng, Hà Nội, và trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh. Sự hiện diện này
chính là lý do cho sự thịnh hành và phát triển ấn tượng của Locker & Lock trong hơn 301
năm qua. Với sứ mệnh đứng đầu về công nghệ và cung cấp các sản phẩm khóa và tủ khóa
chất lượng, Locker & Lock đã củng cố vị thế của mình là một trong những công ty hàng
đầu trong lĩnh vực này tại khu vực Đông Nam Á.
Hiện tại, trụ sở chính và các chi nhánh của công ty đang được bố trí tại các điểm như sau:
Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: SH02-22, Sari Town, KĐT Sala, Số 74, Đường B2,
Phường An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. ĐT: (028) 6270 0527
Chi nhánh tại Hà Nội: Lầu 13, Tháp Hà Nội – Số 49, Đường Hai Bà Trứng, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội ĐT: (024) 3266 3330
Chi nhánh tại Đà Nẵng: Tòa nhà văn phòng Indochina Riveraide Tower – Số 74, Đường
Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. Mã số thuế: 0314853425 ĐT: (028) 6270 0527 Hotline: 0938 989 276 Email: kd@lockerandlock.com
Website: https://lockernlock.vn/ Logo:
1.1.2 Tầm nhìn và Sứ mệnh 2
Tầm nhìn: Định hướng phát triển trở thành tập đoàn nội thất Tủ & Khóa Locker lớn nhất khu vực Châu Á
Hình 1.2. Hình ảnh nhân viên Locker & Lock
( Nguồn: Locker & Lock)
Sứ mệnh: Không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến sự hài lòng, trải nghiệm tuyệt
vời cho tất cả khách hàng trên thế giới 3
Hình 1.3. Hình ảnh nhân viên Locker & Lock
( Nguồn: Locker & Lock)
1.2 CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA CÔNG TY
Sơ đồ cơ cấu tổ chức:
Hình 1.4. Sơ đồ cơ cấu tổ chức
(Nguồn: Locker & Lock)
Giám đốc điều hành: Người đại diện cho công ty, thực hiện các quyền hạn đúng với quy
định của pháp luật, đồng thời chịu các trách nhiệm cho kết quả kinh doanh của công ty,
quản lý công việc của các phòng ban khác trong công ty. Bên cạnh đó Giám đốc điều hành
còn thực hiện các công việc như: ký và đóng dấu các loại giấy tờ, đưa ra các phương án và
quyết định sa thải nhân viên.
Trưởng phòng kinh doanh: Chịu các trách nhiệm về quản lý và phân chia công việc cho đội
ngũ kinh doanh trong công ty, quản lý nhân viên kinh doanh để đạt được mục tiêu tăng
trưởng doanh số. Đề ra các chiến lược kinh doanh, xây dựng và tối ưu về quy trình bán 4
hàng của công ty, quản trị công tác bán hàng và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Giám đốc.
Trưởng phòng phát triển: Quản lý các hoạt động về phân tích, nghiên cứu, lập ra các kế
hoạch phát triển thị trường, tìm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng, quản lý chất
lượng sản phẩm trước khi xuất kho. Bên cạnh đó trưởng phòng phát trienr còn phải thực
hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên, nghiên cứu phân tích thị trường, lập các kế
hoạch phát triển thị trường, quản lý chất lượng sản phẩm và đào tạo các nhân viên và thực
tập sinh trong phòng, kết hợp với phòng marketing để thực hiện các sự kiện kinh doanh của công ty.
Trưởng phòng R&D: Người sẽ chịu trách nhiệm trong việc nghiên cứu và phát triển dòng
sản phẩm và công nghệ mới, góp phần làm đa dạng sản phẩm cho công ty, bên cạnh đó
trưởng phòng R&D sẽ thực hiện phân tích kết quả, đưa ra đề xuất thích hợp để đảm bảo các
sản phẩm mưới được tạo ra có thể cho ra mắt thị trường với chất lượng tốt nhất, giám sát
các dự án và viết báo cáo về hiệu suất.
Trưởng phòng điều hành: Quản lý và điều hành nhân viên cấp dưới, kiểm soát tình trạng
hoạt động kinh doanh của công ty. Ngoài ra trưởng phòng điều hành còn tổ chức, sắp xếp
và giao công việc cho các bộ phận trong công ty, giám sát và động viên các nhân viên trong
quá trình làm việc. Quản lý bộ phận nhân sự, kế toán, logistic, … Và thực hiện báo cáo các
công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Trưởng phòng Marketing: quản lý và điều hành các hoạt động marketing cũng như xây
dựng chiến lược tiếp thị để tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. Theo dõi và đánh giá hiệu quả
làm việc của các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh khi cần thiết. Là người giữ mối quan hệ
với các đối tác, khách hàng lớn và quan trọng cho doanh nghiệp.
1.3 GIỚI THIỆU CÁC DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA LOCKER & LOCK Tủ Locker nhựa ABS
Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu của công ty, đang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường,
điểm mạnh của tủ gồm:
- Độ bền vượt trội 5
- Sử dụng vật liệu nhựa ABS, thân thiện với môi trường.
- Không bị rỉ sét, ẩm mốc, giúp bảo quản đồ dùng tốt.
- An toàn cho mọi lứa tuổi.
- Đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc.
- Dễ dàng lắp ráp và vận chuyển.
- Phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng, có thể là tủ nhựa lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể. Công dụng: - Đựng quần áo.
- Bảo quản vật dụng cá nhân.
- Lưu trữ hồ sơ và tài liệu quan trọng.
- Dòng tủ locker nhựa ABS của công ty được chia thành 3 dòng chính là N, M, W,. Mỗi dòng
đều có nhiều loại khác nhau về kích thước và khả năng chồng lên tối đa của các hộc tủ có
thể linh hoạt phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Một số hình ảnh của tủ locker nhựa ABS: Dòng N:
Hình 1.5. Hình ảnh một số dòng tủ locker dòng N
( Nguồn: Locker & Lock) Dòng W: 6