Quản trị marketing (D340115)
Danh sách Tài liệu
-
Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm ống hút gạo của Công ty Cổ phần Xuất khẩu Eco Straws Việt Nam trong khu vực Thành phố Hà Nội | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
20 10 lượt tải 35 trangÔ nhiễm môi trường hiện đang là một vấn đề nhức nhối với toàn xã hội khi những ảnh hưởng tiêu cực của nó đối với sức khỏe con người ngày càng tăng cao. Tài liệu được sưu tầm gồm 35 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tài liệu ôn tập Chương 1 đến 15 Môn Quản trị marketing | Đại học Kinh Tế Quốc Dân
34 17 lượt tải 28 trangLập kế hoạch/ Kế hoạch hóa là dự đoán tương lai (cơ hội, nguy cơ) từ đó xác định mục tiêu và định hướng hoạt động để thích ứng tương lai nhằm đảm bảo sự phát triển lâu dài và vững chắc trên thị trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 28 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Kế Hoạch Marketing Cho Coolmate | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
21 11 lượt tải 25 trangCoolmate là một local brand mới xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2019 nhưng sức ảnh hưởng đến thị trường thời trang nam lại không hề nhỏ. Hiện Coolmate đã được hơn 100 Youtuber Review về sản phẩm, hơn 15 triệu lượt xem. Tài liệu được sưu tầm gồm 25 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Kế Hoạch Marketing Cho EatStory Năm 2024 | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
20 10 lượt tải 57 trangEatStory là một doanh nghiệp mới trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống mang đến cho bạn những bữa ăn Eat Clean ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi, được thành lập vào năm 2024 bởi đội ngũ những người trẻ đam mê ẩm thực và mong muốn lan tỏa lối sống khỏe mạnh đến cộng đồng. Tài liệu được sưu tầm gồm 57 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chiến Lược Marketing Cạnh Tranh Của Vinamilk | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
16 8 lượt tải 24 trangLà một quốc gia đông dân và mức tăng dân số cao khoảng 1.2%/năm, tỷ lệ tăng trưởng GDP 6-8%/năm, thu nhập bình quân đầu người tăng 14.2%/năm, kết hợp với xu thế cải thiện thiện sức khỏe và tầm vóc của người Việt Nam khiến cho nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm sữa luôn giữ mức tăng trưởng cao. Tài liệu được sưu tầm gồm 24 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Đề xuất giải pháp nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế đối với Vinfast | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
10 5 lượt tải 24 trangTrong những năm gần đây, ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang chứng kiến một cuộc cách mạng mạnh mẽ với xu hướng chuyển dịch từ xe chạy xăng truyền thống sang xe điện thân thiện với môi trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 24 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Đề Xuất Giải Pháp Marketing Mix cho Xanh SM | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
17 9 lượt tải 26 trangTrong bối cảnh xu hướng phát triển bền vững và sử dụng phương tiện thân thiện với môi trường ngày càng trở nên quan trọng, Xanh SM đã nổi lên như một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực taxi điện tại Việt Nam. Tài liệu được sưu tầm gồm 26 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phân Tích Truyền Thông Mạng Xã Hội Của PNJ | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
19 10 lượt tải 22 trangTrong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, mạng xã hội đã trở thành một kênh quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, tiếp cận khách hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Tài liệu được sưu tầm gồm 22 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phân Tích Môi Trường Marketing Trong Kinh Doanh Máy Photocopy | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
16 8 lượt tải 25 trangHiện nay, cơ cấu dân số và lực lượng lao động tại Việt Nam đang có sự chuyển dịch rõ rệt theo hướng ngày càng phù hợp với sự phát triển của thị trường thiết bị văn phòng. Tài liệu được sưu tầm gồm 25 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phát Triển Son Dưỡng Màu Lemonade | Môn Quản trị marketing - Đại học Kinh Tế Quốc Dân
16 8 lượt tải 21 trangBáo cáo Đánh giá thị trường mỹ phẩm Việt Nam năm 2024 của Kirin Capital cho thấy, Việt Nam hiện là một trong những thị trường năng động nhất trong khu vực Asean về ngành mỹ phẩm. Tài liệu được sưu tầm gồm 21 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế Quốc DânMôn: Quản trị marketing (D340115)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước