Quản trị Marketing (VL)
Danh sách Tài liệu
-
Chiến lược phát triển dịch vụ xe công nghệ (Xanh SM) của tập đoàn Vingroup tại tp HCM từ tháng 10 - tháng 12 năm 2024 | Tiểu luận Quản trị Marketing
14 7 lượt tải 41 trangVingroup được thành lập vào ngày 8 tháng 8 năm 1993, với tiền thân là công ty Technocom chuyên về sản xuất mỳ ăn liền tại Ukraina bởi một nhóm các du học sinh người Việt Nam, những người này sau đó quay trở lại đầu tư đa ngành tại quê hương còn thương hiệu mỳ thì được Nestle của Thụy Sỹ mua lại vào năm 2004. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tâp và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Quản trị Marketing (VL)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Mỹ Châu2 tuần trước -
Xây dựng chiến lược Marketing cho dòng sản phẩm Lolli glow tint của Ofélia | Báo cáo Quản trị Marketing
16 8 lượt tải 70 trangMột doanh nghiệp để hình thành và phát triển bền vững phải bao gồm sự đóng góp của nhiều yếu tố như: cơ sở vật chất, tài chính, công nghệ, con người… Trong khi đó, với công nghệ phát triển như hiện nay thì những chiến lược marketing cũng được xem như là một trong những yếu tố quan trọng và quyết định đến sự nhận diện của thương hiệu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Văn LangMôn: Quản trị Marketing (VL)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu3 tuần trước