Vận hành và giám sát khối lưu trú trong khách sạn

48 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Đề kiểm tra giữa kỳ lần 1 học phần Vận hành và giám sát khối lưu trú trong khách sạn | Trường Đại học Phenikaa

    10 5 lượt tải 14 trang

    Câu 1: Lên định biên nhân sự khối lưu trú khác sạn 5 sao 600 phòng với công suất 90 /100? Câu 2: Các yếu tố nào ảnh hưởng tới sơ đồ tổ chức của khối lư trú khách sạn? Câu 3: So sánh sơ đồ tổ chức khối lưu trú khách sạn 3 sao và 5 sao? (sự giống nhau và khác nhau)? Yếu tố thị trường: Nói đến thị trường là muốn nói đến mức độ cung cầu trên thị trường. Mà cung cầu thị trường lại chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố, biến đổi khôn lường. Đối với ngành kinh doanh lưu trú, mức độ cung cầu hay chính là mùa du lịch cao điểm hay thấp điểm mà người trong ngành thường gọi. Vào mùa thấp điểm, các khách sạn thường ít khách. Việc mà bạn cần làm là đưa ra các chiến dịch giảm giá, khuyến mãi để kích thích và thu hút khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 ngày trước
  • Bài tập lớn học phần Vận hành và giám sát khối lưu trú trong khách sạn | Trường Đại học Phenikaa

    223 112 lượt tải 35 trang

    Lập kế hoạch đánh giá nhân viên: Quản lý bộ phận buồng phòng cũng cần xác định thời kỳ đánh giá và lên lịch cho cuộc họp đánh giá với từng nhân viên. Xây dựng chuẩn đánh giá: Chuẩn đánh giá cho bộ phận buồng phòng tập trung vào hiệu suất làm sạch phòng, đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành công việc. Đánh giá này có thể bao gồm sự cẩn thận, tổ chức, và tuân thủ các quy tắc của bộ phận. Theo dõi hiệu suất hàng ngày: Quản lý cần theo dõi hiệu suất của nhân viên buồng phòng thông qua việc kiểm tra chất lượng phòng, xem xét báo cáo sạch sẽ và đảm bảo rằng tiêu chuẩn đảm bảo được duy trì. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc trong hoạt động quản lý vận hành khối lưu trú, trường hợp khách sạn có 60 phòng, công suất 80% | Bài báo cáo kiểm tra giữa kỳ học phần Vận hành và giám sát khối lưu trú trong khách sạn | Trường Đại học Phenikaa

    30 15 lượt tải 22 trang

    Lễ Tân (Receptionist Hay Front Desk Clerk) : Chào đón khách, giới thiệu các loại phòng, làm thủ tục check-in, check-out khi khách đặt hoặc trả phòng, giải đáp thắc mắc cho khách khi lưu trú, cập nhật tình trạng phòng, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu/khiếu nại của khách, cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý khách sạn…Dịch Vụ Văn Phòng (Business Center): Giao nhận fax cho khách và nội bộ, tiếp nhận và đáp ứng yêu cầu về phòng họp, xử lý yêu cầu sao chép/in ấn tài liệu cho khách, giải quyết yêu cầu về các loại phương tiện vận chuyển, phiên – thông dịch… Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc trong hoạt động quản lý vận hành khối lưutrú, trường hợp khách sạn có 60 phòng, công suất 80% | Bài báo cáo kiểm tra giữa kỳ học phần Vận hành và giám sát khối lưu trú trong khách sạn | Trường Đại học Phenikaa

    31 16 lượt tải 14 trang

    Hỗ trợ khách theo nguyên tắc “đến trước, phục vụ trước”. Nhân viên lễ tân lịch sự yêu cầu những khách không tuân thủ nguyên tắc này quay lại đứng vào hàng chờ. Yêu cầu đặt cọc/ thanh toán cho giai đoạn lưu trú được thiết lập ngay sau khi khách ký nhận vào tờ đăng ký. Nhân viên lễ tân cần giải thích cụ thể số tiền cọc và các phương thức áp dụng. Nhân viên chủ động giới thiệu thâm các dịch vụ và tiện ích của khách sạn phù hợp với khách hàng, chủ động quảng bá các chương trình khuyến mãi của khách sạn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    2 tuần trước