3 cấp độ của sản phẩm Coca-Cola

3 cấp độ của sản phẩm Coca-Cola giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần Nguyên lý Marketing.

lOMoARcPSD|36215 725
3 CẤP ĐỘ CỦA SẢN PHẨM COCA-COLA
Lợi ích cốt lõi
Coca-Cola là một thương hiệu nước giải khát có mặt lâu đời và đập tan cơn khát chính là
sứ mệnh cốt lõi, ưu tiên hàng đầu mà Coca-Cola mang đến cho chính khách hàng của
mình với mong muốn thỏa mãn nhu cầu cơ bản nhất đó chính là thực sự “đã khát” và
thực sự sảng khoái với những hương vị đặc trưng, nguyên bản nhất của Coca. Người tiêu
dùng có thể dùng Coca sau những giờ làm việc, học tập uể oải để giải tỏa cơn khát hoặc
có thể thưởng thức Coca trong những bữa ăn sum vầy đầy hạnh phúc. Đó cũng chính là
điều mà Coca muốn mang lại cho người tiêu dùng.
Sản phẩm thực tế
Sản phẩm tăng cường
Ngoài những sản phẩm như dòng Coca-Cola Classic đã hết sức quen thuộc, gần gũi với
mọi người thì hiện nay Coca-Cola còn chiều lòng khách hàng của mình bằng cách giảm
lượng đường trong những sản phẩm gần đây. Cụ thể những sản phẩm mới nhất được
tung ra thị trường như: Coca-Cola Zero hay Coca-Cola Light - một loại cực kỳ ít calories
cho người giảm cân. Đây là điểm cộng khá hay cho Coca khi bằng cách này có thể giữ
chân được những khách hàng kiêng đường mà vẫn không bị mất đi hương vị Coca
nguyên bản đặc trưng, sản phẩm này giúp người tiêu dùng có thể tự kiểm soát lượng
đường của mình, có thể không cần phải quá đắn đo suy nghĩ khi sử dụng sản phẩm Coca.
| 1/1

Preview text:

lOMoARc PSD|36215725
3 CẤP ĐỘ CỦA SẢN PHẨM COCA-COLA Lợi ích cốt lõi
Coca-Cola là một thương hiệu nước giải khát có mặt lâu đời và đập tan cơn khát chính là
sứ mệnh cốt lõi, ưu tiên hàng đầu mà Coca-Cola mang đến cho chính khách hàng của
mình với mong muốn thỏa mãn nhu cầu cơ bản nhất đó chính là thực sự “đã khát” và
thực sự sảng khoái với những hương vị đặc trưng, nguyên bản nhất của Coca. Người tiêu
dùng có thể dùng Coca sau những giờ làm việc, học tập uể oải để giải tỏa cơn khát hoặc
có thể thưởng thức Coca trong những bữa ăn sum vầy đầy hạnh phúc. Đó cũng chính là
điều mà Coca muốn mang lại cho người tiêu dùng. Sản phẩm thực tế Sản phẩm tăng cường
Ngoài những sản phẩm như dòng Coca-Cola Classic đã hết sức quen thuộc, gần gũi với
mọi người thì hiện nay Coca-Cola còn chiều lòng khách hàng của mình bằng cách giảm
lượng đường trong những sản phẩm gần đây. Cụ thể những sản phẩm mới nhất được
tung ra thị trường như: Coca-Cola Zero hay Coca-Cola Light - một loại cực kỳ ít calories
cho người giảm cân. Đây là điểm cộng khá hay cho Coca khi bằng cách này có thể giữ
chân được những khách hàng kiêng đường mà vẫn không bị mất đi hương vị Coca
nguyên bản đặc trưng, sản phẩm này giúp người tiêu dùng có thể tự kiểm soát lượng
đường của mình, có thể không cần phải quá đắn đo suy nghĩ khi sử dụng sản phẩm Coca.