Quản trị kênh phân phối (BAMA404)
Danh sách Tài liệu
-
Chuỗi Cung Ứng Xe Honda: Lịch Sử & Mô Hình Hoạt Động Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
20 10 lượt tải 5 trangHonda tên đầy đủ là Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nghiên cứu Kỹ thuật Công nghiệp Honda, Honda Motor Co., Ltd, là một công ty tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập ngày 24 tháng 9 năm 1948, có trụ sở đặt tại quận Minato, Tokyo. Tài liệu gồm 5 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Phân Tích Hệ Thống Phân Phối của Trung Nguyên Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
14 7 lượt tải 3 trangTính tới thời điểm hiện nay, Trung Nguyên sử dụng 2 cấu trúc kênh phân phối chínhlà Kênh một cấp và kênh hai cấp. Tài liệu gồm 3 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Bài tập tình huống QTKPP S2 HK3 2023: Chiến lược đối phó khủng hoảng xuất khẩu Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
17 9 lượt tải 2 trangBài tập tình huống: Tình huống cty SX Giày da, XK chủ yếu sang Châu Âu, thịphần tại thị trường nội địa ít. Nhận thấy thị trường xuất khẩu đang tăng trưởng tốt,cty quyết định đầu tư xây dựng thêm 1 nhà máy mới với dây chuyền hiện đại đểtăng công suất. Tài liệu gồm 2 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Bài tậpTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Báo cáo Cuối Kỳ: Phân Tích Quản Trị Kênh Phân Phối Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
23 12 lượt tải 21 trangĐể báo cáo nghiên cứu cuối kỳ với đề tài về “Phân tích hoạt động quản trị kênhphân phối –- Trường hợp nghiên cứu thực tiễn và bài học kinh nghiệm củaHONDA tại Việt Nam” được hoàn thành, học viên Nguyễn Ngọc Lê Trâm – MSSV5221906Q129, Lớp Cao học Khóa 19-03 xin chân thành gửi lời cảm ơn đến lãnh đạoViện Đào tạo Sau đạo học - Trường Đại học Tài chính - Marketing đã đưa môn học Quản trị kênh phân phối được dẫn dắt bởi TS. Trần Văn Thi vào chương trình giảng dạy. Tài liệu gồm 21 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Báo cáoTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Mô Hình Liên Kết Dọc và Đặc Điểm Tại Thị Trường Việt Nam BT Qtkpp S2 HK3 2023 Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
16 8 lượt tải 2 trangLiên kết dọc là một mô hình kinh doanh, trong đó một công ty sở hữu hoặc kiểm soát các nhà cung cấp, nhà phân phối hoặc địa điểm bán lẻ của mình để kiểm soát chuỗi giá trị và cung ứng. Tài liệu gồm 2 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Giới thiệu Doanh Nghiệp Cholimex: Lịch Sử và Chiến Lược Phát Triển Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
19 10 lượt tải 7 trangTheo quyết định số 73/QĐUB ngày 15– 04– 1981 của UBNDTPHCM, công ty công tư hợp doanh Xuất Nhập Khẩu Trực Dụng Quận 5 với tên gọi tắt là Công ty Cholimex được thành lập. Tài liệu gồm 7 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Nghiên cứu về Hệ thống Cửa hàng Tiện ích tại Việt Nam Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
64 32 lượt tải 4 trangKết quả khảo sát của AT Kearney năm 2006, “Chỉ số phát triển bán lẻ chung năm 2007 –GRDI”, (xếp hạng 30 nền kinh tế có thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới trong số 185 nền kinh tế thế giới), một trong những tập đoàn nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới của Mỹ, Việt Nam đã trở thành điểm đến hấp dẫn đứng hàng thứ 3 thế giới đối với các tập đoàn bán lẻ. Tài liệu gồm 4 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Tiểu Luận Cuối Kỳ: Chính Sách và Hoạt Động Kênh Phân Phối Tân Hiệp Phát Môn Quản trị kênh phân phối | Trường Đại học Tài chính - Marketing
65 33 lượt tải 24 trangHiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, các doanh nghiệp Việt Nam trong ngành nước giải khát đang đứng trước sức ép cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là thương hiệu của các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều. Tài liệu gồm 24 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Tiểu luận "Phân tích hệ thống kênh phân phối của nhãn hàng Sunsilk"
432 216 lượt tải 40 trangTiểu luận môn Quản trị kênh phân phối với đề tài "Phân tích hệ thống kênh phân phối của nhãn hàng Sunsilk" của sinh viên trường Đại học Tài Chính Marketing giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao cuối học phần. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Quản trị kênh phân phối (BAMA404)Dạng: Tiểu luậnTác giả: VietJack1 năm trước