-
Thông tin
-
Quiz
Bài học từ 2 hình ảnh bắt tay - Triết học Mác - Lênin | Trường Đại học Khánh Hòa
Bài học từ 2 hình ảnh bắt tay - Triết học Mác - Lênin | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Triết học Mác 48 tài liệu
Đại học Khánh Hòa 399 tài liệu
Bài học từ 2 hình ảnh bắt tay - Triết học Mác - Lênin | Trường Đại học Khánh Hòa
Bài học từ 2 hình ảnh bắt tay - Triết học Mác - Lênin | Trường Đại học Khánh Hòa được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Triết học Mác 48 tài liệu
Trường: Đại học Khánh Hòa 399 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:

Preview text:
1. Thông tin các nhân vật trong hình? -
Hình 1 là tổng thống Barack Obama nhiệm kỳ 2009-2017 đang bắt tay với Nhật hoàng Akihito -
Hình 2 là Tổng thống Donald Trump nhiệm kỳ 2017 -2021 đang bắt tay với Nhật hoàng Akihito
2. Sự khác biệt giữa 2 hình? -
Hình 1, cựu tổng thống Baracck Obama có hành động cúi người khi bắt tay với Nhật hoàng Akihito -
Hình 2, Tổng thống Donald Trump có hành động đứng thẳng và gật đầu nhẹ
khi bắt tay với Nhật hoàng Akihito -
Theo em thì sự khác biệt được thể hiện ở tư duy mỗi người, ở hình 1 thì là tư
duy service customer, còn ở hình 2 là tư duy educate customer.
3. Bài học rút ra ở mỗi hình -
Mỗi người sẽ có những tư duy khác nhau vì thế nên cách cư xử và đối đãi với
những người khác cũng sẽ khác nhau
4. Áp dụng cho việc đi học và đi làm như thế nào - Đối với việc học:
+ Lắng nghe ý kiến của giảng viên và bạn bè, thấu hiểu những khó khăn mà họ đang gặp phải.
+ Khi thấy bạn bè gặp khó khăn, chủ động giúp đỡ họ hoặc đề xuất giải pháp.
+ Làm việc chặt chẽ với nhóm học của mình, đảm bảo mọi người đều đóng góp và hỗ trợ lẫn nhau. - Đối với việc đi làm:
+ Lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng hoặc đồng nghiệp.
+ Tìm hiểu quan điểm và cảm xúc của khách hàng hoặc đồng nghiệp để cung
cấp dịch vụ hoặc hỗ trợ tốt nhất.
+ Khi nhận diện được một vấn đề hoặc nhu cầu chưa được đáp ứng, chủ động
đề xuất giải pháp hoặc cải tiến.
+ Hợp tác với các bộ phận khác nhau trong công ty để đảm bảo rằng mọi
người đều hướng đến một mục tiêu chung và cung cấp giá trị cho khách hàng.