Bài tập buổi 2: Phân tích sự thành công về content của chiến dịch “ - Quản trị kinh doanh | Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Bài tập buổi 2: Phân tích sự thành công về content của chiến dịch “ - Quản trị kinh doanh | Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu Giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Môn: Quản trị kinh doanh (MBA)
Trường: Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Phân tích sự thành công về content của chiến dịch “ Mừng sinh nhật BAEMIN 3 tuổi “
1. Nội dung: Thông điệp chính của chiến dịch là “ Cảm ơn bạn 3 năm qua”, thể hiện sự tri
ân của BAEMIN đối với khách hàng đã cùng đồng hành trong suốt 3 năm. 2. Mục tiêu:
Tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm 3 năm du nhập về Việt Nam
Tăng tình cảm thương hiệu của người tiêu dùng
3. Yếu tố tạo nên sự thành công trong chiến dịch “ Mừng sinh nhật BAEMIN 3 tuổi”
Nội dung sáng tạo: Chiến dịch đã sử dụng nội dung sáng tạo và độc đáo để thu
hút sự chú ý của khách hàng. Sự kết hợp giữa nội dung đáng yêu, hài hước cùng font
chữ viết tay độc đáo đã tạo nên một trải nghiêm thú vị cho khách hàng.
Chiến dịch truyền tải được thông điệp rõ ràng, ấn tượng: Thông điệp chính là “
Cảm ơn bạn 3 năm qua”, thể hiện sự tri ân của BAEMIN đối với khách hàng. Thông điệp
này được truyền tải một cách khéo léo và gần gũi, qua những câu nói đơn giản, dí dỏm
như “Cảm ơn bạn 3 năm qua đã giành vài giây xem quảng cáo BAEMIN mỗi lần dừng
đèn đỏ”, “Cảm ơn bạn 3 năm qua đã khen tài xế BAEMIN đẹp trai để bọn tớ mát mặt”.
Nội dung của chiến dịch phù hợp với đối tượng mục tiêu: BAEMIN là một ứng
dụng giao đồ ăn trực tuyến, vì vậy đối tượng mục tiêu của chiến dịch chủ yếu là những
người trẻ tuổi, năng động, yêu thích ẩm thực. Nội dung của chiến dịch đã đáp ứng được
nhu cầu của đối tượng mục tiêu, thể hiện qua cách sử dụng ngôn ngữ trẻ trung, gần gũi,
cũng như các hình ảnh, video bắt mắt, thu hút.
Chiến dịch được triển khai đa đạng trên nhiều kênh truyền thông: BAEMIN đã
triển khai chiến dịch trên nhiều kênh truyền thông khác nhau, bao gồm: quảng cáo trên
TV, ngoài trời (Billboard), các trang mạng xã hội (Youtube, Facebook, Zing MP3, Spotify),
… điều này giúp chiến dịch tiếp cận được đông đảo người dùng và đạt được hiệu quả truyền thông cao.
4. Kết quả của chiến dịch
Chiến dịch không chỉ tạo sự chú ý đến khách hàng mà còn thu về hàng ngàn lượt
tương tác, chia sẻ trên các trang mạng xã hội, diễn đàn báo chí. Điều đó đóng góp rất lớn
vào việc tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng của BAEMIN.