Bài tập: Quá trình cá nhân môn Kỹ năng xây dựng kế hoạch | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh – Viện sư phạm kỹ thuật

1. Liệt kê tất cả những căn cứ lập kế hoạch/ các văn bản liên quan đến điều kiện tốt nghiệp của sinh viên tại trường Đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh theo đúng nghành và hệ đào tạo. Nội dung liệt kê gồm: số văn bản, tên văn bản và ngày ban hành văn bản, mỗi văn bản 1 dòng khác nhau (2điểm); Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
4 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài tập: Quá trình cá nhân môn Kỹ năng xây dựng kế hoạch | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh – Viện sư phạm kỹ thuật

1. Liệt kê tất cả những căn cứ lập kế hoạch/ các văn bản liên quan đến điều kiện tốt nghiệp của sinh viên tại trường Đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh theo đúng nghành và hệ đào tạo. Nội dung liệt kê gồm: số văn bản, tên văn bản và ngày ban hành văn bản, mỗi văn bản 1 dòng khác nhau (2điểm); Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

77 39 lượt tải Tải xuống
1
TRƯỜNG ĐẠI HC SPKT TP.HCM
VIỆN SƯ PHẠM K THU T
Môn hc: K ng k ho năng xây dự ế ch
Mã môn hc: PLSK120290
Hc k: I c 2022 - 2023 năm họ
Bài tp: Quá trình cá nhân
H s điểm: 35% gi a k
_____ OoO_____
Sinh viên chn 1 trong 2 ch đề sau:
Ch đề 1: 1 (Ưu tiên cho sinh viên năm và năm 2)
Đố đặi vi sinh viên, c bit là sinh viên , năm 1 và năm 2 thiế ết k ra các mc tiêu và lên kế
hoch cho các năm học ti p theo là vi n thi ng, giúp sinh viên tiế c làm rt c ết nhằm định hướ ết
kim thi gian, qu n lý công vi c hi u qu để đạt k t qu hế c t p và làm vi t nh c t ất. Do đó,
để viết l i nh ững định hướ rõ ràng hơn về ừng giai đoạng t n trong th i sinh viên và nh ng công
vic cn làm c k này và hàng tu n, m hãy th c hi n các yêu c u sau: trong h i sinh viên
1. Li t kê t t c nh ng l p k ho n liên quan u ki n t t nghi n cứ ế ạch/ các văn bả đến điề p
ca sinh viên t i h m Kại trường Đạ ọc Sư phạ thut Tp.HCM ngành và htheo đúng đào
to. N i dung li t g m: s n, m văn bản, tên n bản ngày ban hành văn bả ỗi văn
bn 1 dòng khác nhau (2 điểm).
2. D ựa trên các căn cứ, l p cây m c tiêu chi ti ết hướng đến việc đạt được tt c các điều kin
yêu c u t t nghi p và nh ng m c tiêu khác c n thân i m c tiêu ph i trình a b (Lưu ý: Mỗ
bày rõ v m , th i gian và l trình chi ti ng quát) (2 . ức độ ết để đạ t đư c m c tiêu t điểm)
3. L p k ch trong h c k này theo d ng bi c ph i góp ế ho u đồ Gantt. Lưu ý các công việ
phần đạt được mc tiêu ca câu 2. Ít nh t trong bi có các công vi c h c t p trên l p, ểu đồ
t h c, ôn t p, thi, h c ngo i ng và nh ng công vi c khác d định s hoàn thành trong
hc k này (1.5 điểm).
4. Lên thi khóa bi u chi ti cho 4 n làm vi p theo t v chung v cách s ết tu c tiế p
xếp th t ưu tiên công việc. (Có th làm 1 tu n n u các tu ế ần sau tương tự). D kiến trước
nhng minh ch ng s thu th p cho các ho ng trong 4 tu n (1.5 ạt độ điểm).
5. Thc hin và theo dõi k hoế ch trong 4 n kèm theo minh ch ng, t : tu đánh giá về
- Nhng công vi ệc đã làm được
- Nhng công vi c ệc chưa làm đượ
2
- Nhng công vi so v nh c làm tốt hơn i d đị
- Nhn xét s thay đổi qua tng tun và đánh giá mức độ đạt được so v i m c tiêu ban
đầ điểu. (2 m)
6. Ph l c trình bày n i dung c t lõi c ủa các văn bản liên quan đến căn cứ l p k ho . M ế ch i
ph l c trình bày n i dung c u ki n t p . ủa 1 căn cứ có liên quan đến điề t nghi (1 điểm)
Ch 2:đề (Ưu tiên cho sin viên năm 3 và năm cuối)
Để có định hướ ốt hơn cho những năm họng t c ti p theo và tìm vi c làm phù hế ợp sau khi ra trường,
bn hãy:
1. Hãy li t t t c nh l p k ho n liên quan/ thông tin tuy ững căn cứ ế ạch/ các văn bả n
dng/ phát tri n công vi c m i nh ng d nh cho để hoàn thành chương trình học đị
công việc sau khi ra trườ . (2 điểng m)
2. i Lp cây m c tiêu ít nh 5 t trong năm t ếp theo để:
- Hoàn thành tt c các công vic để hoàn thành chương trình đại hc.
- Tìm việc sau khi ra trường (nếu chưa có việc làm) hoc hc h i/ phát tri n công vi c
trong công ty (2 (nếu đã có việc làm). điểm)
3. Lp k ho ch trong h c k này theo d ng bi c ph i góp ế u đồ Gantt. Lưu ý các công vi
phần đạt đượ ểu đồc mc tiêu ca câu 2. Ít nht trong bi các công vic hc tp trên
lp, t h c, ôn t p, thi, h i ng c ngo , … (1.5 điểm)
4. Lên thi khóa bi u chi ti t cho 4 tu n làm vi c ti p theo và mô t v chung v cách s p ế ế
xếp th t c. (Có th làm 1 tu n n u các tu n sau ki n ưu tiên công vi ế tương tự). D ế
trước nhng minh chng s thu thp cho các hoạt động trong 4 tun (1.5 điểm).
5. Thc hin và theo dõi k ho ch trong 4 n kèm theo minh ch ng, t : ế tu đánh giá về
- Nhng công vi ệc đã làm được
- Nhng công vi c ệc chưa làm đượ
- Nhng công vi nh c làm tốt hơn so với d đị
- Nhn xét s i qua t ng tu c so v i m c tiêu thay đổ ần đánh giá mức độ đạt đượ
ban đầu. (2 điểm)
6. Ph l c trình bày n i dung c t lõi c l p k ho ch. ủa các văn bản liên quan đến căn cứ ế
Mi ph l c trình bày n i dung c u ki n t t nghi p (1 ủa 1 căn cứ liên quan đến điề
điểm).
3
Lưu ý:
- Bài làm gồm 1 file word và 1 file pdf (dự phòng, 2 file hoàn toàn giống nhau) được format
theo các yêu cầu sau:
Font chữ Time New Roman, cỡ chữ 13.
Cách dòng 1.5 line, cách đoạn 0 pt.
Căn lề: lề trái 3 cm, các lề còn lại 2 cm.
Có trang bìa. Trên trang bìa các thông tin: Tên cơ quan chủ quản, tên bài tập, tên
sinh viên, mã số sinh viên, số thứ tự theo danh sách, địa điểm và thời gian làm bài.
Mục lục tự động (tìm hướng dẫn trên Google).
Hình và bảng có đánh số và kèm theo tên . hình hoặc bảng
Câu biểu đồ Gantt có thể chụp lại màn hình dán vào file word hoặc insert file vào .
- Nội dung và thời gian nộp bài. Bài nộp được chia thành 2 đợt:
Đợt 1: Từ câu 1 đến câu 4 và câu 6. Thời gian nộp 2 tuần kể từ ngày giao bài tập, cụ thể
từng lớp trên trang dạy học số.
Đợt 2: Toàn bộ bài từ câu 1 đến câu 6 (có chỉnh sửa theo góp ý), thời gian nộp sau 5
tuần kể từ ngày hết hạn của đợt 1.
- Đặt tên file theo cấu trúc STT_HOVATEN_ BTQTCN_LOP. Ví dụ SV: Nguyễn Văn Bình,
số thứ tự trong danh sách là 5, học lớp thứ 3 tiết 12 tên sẽ là: 05_NGUYENVANBINH_
BTQTCN_T3T12. SV học khác lớp thức tự theo link trên danh sách.
- Nếu bài làm giống nhau bị phát hiện, phần giống nhau không được chấm điểm, không được
phục hồi lại điểm.
- Kiểm tra email phản hồi thành công sau khi đã nộp bài.
4
Hình 1. Cây mục tiêu tốt nghiệp đại học đúng hạn
..\..\..\..\MOOC KNXDKH\UTEx_Bai 1_Cac yeu to co ban của KH\KH học kỳ.xlsx
| 1/4

Preview text:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SPKT TP.HCM
Môn hc: Kỹ năng xây dựng kế hoạch
VIỆN SƯ PHẠM K THUT
Mã môn hc: PLSK120290
Hc k: I năm học 2022 - 2023
Bài tp: Quá trình cá nhân
H s điểm: 35% giữa kỳ _____ OoO_____
Sinh viên chn 1 trong 2 ch đề sau:
Ch đề 1: (Ưu tiên cho sinh viên năm 1 và năm 2)
Đối với sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm 1 và năm 2, thiết kế ra các mục tiêu và lên kế
hoạch cho các năm học tiếp theo là việc làm rất cần thiết nhằm định hướng, giúp sinh viên tiết
kiệm thời gian, quản lý công việc hiệu quả để đạt kết quả học tập và làm việc tốt nhất. Do đó,
để viết lại những định hướng rõ ràng hơn về từng giai đoạn trong thời sinh viên và những công
việc cần làm trong học kỳ này và hàng tuần, mỗi sinh viên hãy thực hiện các yêu cầu sau:
1. Liệt kê tất cả những căn cứ lập kế hoạch/ các văn bản liên quan đến điều kiện tốt nghiệp
của sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.HCM theo đúng ngành và hệ đào
tạo. Nội dung liệt kê gồm: số văn bản, tên văn bản và ngày ban hành văn bản, mỗi văn
bản 1 dòng khác nhau (2 điểm).
2. Dựa trên các căn cứ, lập cây mục tiêu chi tiết hướng đến việc đạt được tất cả các điều kiện
yêu cầu tốt nghiệp và những mục tiêu khác của bản thân (Lưu ý: Mỗi mục tiêu phải trình
bày rõ về mức độ, thời gian và lộ trình chi tiết để đạt đ ợ
ư c mục tiêu tổng quát) (2 điểm . )
3. Lập kế hoạch trong học kỳ này theo dạng biểu đồ Gantt. Lưu ý các công việc phải góp
phần đạt được mục tiêu của câu 2. Ít nhất trong biểu đồ có các công việc học tập trên lớp,
tự học, ôn tập, thi, học ngoại ngữ và những công việc khác dự định sẽ hoàn thành trong
học kỳ này (1.5 điểm).
4. Lên thời khóa biểu chi tiết cho 4 tuần làm việc tiếp theo và mô tả về chung về cách sắp
xếp thứ tự ưu tiên công việc. (Có thể làm 1 tuần nếu các tuần sau tương tự). Dự kiến trước
những minh chứng sẽ thu thập cho các hoạt động trong 4 tuần (1.5 điểm).
5. Thực hiện và theo dõi kế hoạch trong 4 tuần kèm theo minh chứng, tự đánh giá về: -
Những công việc đã làm được -
Những công việc chưa làm được 1 -
Những công việc làm tốt hơn so với dự định -
Nhận xét sự thay đổi qua từng tuần và đánh giá mức độ đạt được so với mục tiêu ban đầu. (2 điểm)
6. Phụ lục trình bày nội dung cốt lõi của các văn bản liên quan đến căn cứ lập kế hoạch. Mỗi
phụ lục trình bày nội dung của 1 căn cứ có liên quan đến điều kiện tốt nghiệp (1 điểm . ) Ch 2:
đề (Ưu tiên cho sin viên năm 3 và năm cuối)
Để có định hướng tốt hơn cho những năm học tiếp theo và tìm việc làm phù hợp sau khi ra trường, bạn hãy:
1. Hãy liệt kê tất cả những căn cứ lập kế hoạch/ các văn bản liên quan/ thông tin tuyển
dụng/ phát triển công việc mới để hoàn thành chương trình học và những dự định cho
công việc sau khi ra trường. (2 điểm)
2. Lập cây mục tiêu ít nhất trong 5 năm tiếp theo để:
- Hoàn thành tất cả các công việc để hoàn thành chương trình đại học.
- Tìm việc sau khi ra trường (nếu chưa có việc làm) hoặc học hỏi/ phát triển công việc
trong công ty (nếu đã có việc làm). (2 điểm)
3. Lập kế hoạch trong học kỳ này theo dạng biểu đồ Gantt. Lưu ý các công việc phải góp
phần đạt được mục tiêu của câu 2. Ít nhất trong biểu đồ có các công việc học tập trên
lớp, tự học, ôn tập, thi, học ngoại ngữ, … (1.5 điểm )
4. Lên thời khóa biểu chi tiết cho 4 tuần làm việc tiếp theo và mô tả về chung về cách sắp
xếp thứ tự ưu tiên công việc. (Có thể làm 1 tuần nếu các tuần sau tương tự). Dự kiến
trước những minh chứng sẽ thu thập cho các hoạt động trong 4 tuần (1.5 điểm).
5. Thực hiện và theo dõi kế hoạch trong 4 tuần kèm theo minh chứng, tự đánh giá về:
- Những công việc đã làm được
- Những công việc chưa làm được
- Những công việc làm tốt hơn so với dự định
- Nhận xét sự thay đổi qua từng tuần và đánh giá mức độ đạt được so với mục tiêu ban đầu. (2 điểm)
6. Phụ lục trình bày nội dung cốt lõi của các văn bản liên quan đến căn cứ lập kế hoạch.
Mỗi phụ lục trình bày nội dung của 1 căn cứ có liên quan đến điều kiện tốt nghiệp (1 điểm). 2 Lưu ý:
- Bài làm gồm 1 file word và 1 file pdf (dự phòng, 2 file hoàn toàn giống nhau) được format theo các yêu cầu sau:
• Font chữ Time New Roman, cỡ chữ 13.
• Cách dòng 1.5 line, cách đoạn 0 pt.
• Căn lề: lề trái 3 cm, các lề còn lại 2 cm.
• Có trang bìa. Trên trang bìa có các thông tin: Tên cơ quan chủ quản, tên bài tập, tên
sinh viên, mã số sinh viên, số thứ tự theo danh sách, địa điểm và thời gian làm bài.
• Mục lục tự động (tìm hướng dẫn trên Google).
• Hình và bảng có đánh số và kèm theo tên hình hoặc bảng.
• Câu biểu đồ Gantt có thể chụp lại màn hình dán vào file word hoặc insert file vào.
- Nội dung và thời gian nộp bài. Bài nộp được chia thành 2 đợt:
• Đợt 1: Từ câu 1 đến câu 4 và câu 6. Thời gian nộp 2 tuần kể từ ngày giao bài tập, cụ thể
từng lớp trên trang dạy học số.
• Đợt 2: Toàn bộ bài từ câu 1 đến câu 6 (có chỉnh sửa theo góp ý), thời gian nộp sau 5
tuần kể từ ngày hết hạn của đợt 1.
- Đặt tên file theo cấu trúc STT_HOVATEN_ BTQTCN_LOP. Ví dụ SV: Nguyễn Văn Bình,
có số thứ tự trong danh sách là 5, học lớp thứ 3 tiết 12 tên sẽ là: 05_NGUYENVANBINH_
BTQTCN_T3T12. SV học khác lớp thức tự theo link trên danh sách.
- Nếu bài làm giống nhau bị phát hiện, phần giống nhau không được chấm điểm, không được phục hồi lại điểm.
- Kiểm tra email phản hồi thành công sau khi đã nộp bài. 3
Hình 1. Cây mục tiêu tốt nghiệp đại học đúng hạn
..\..\..\..\MOOC KNXDKH\UTEx_Bai 1_Cac yeu to co ban của KH\KH học kỳ.xlsx 4