Giáo dục quốc phòng HP II
Danh sách Tài liệu :
-
Câu hỏi trắc nghiệm phần dân quân tự vệ môn giáo dục quốc phòng và an ninh II – có đáp án | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
97 49 lượt tải 6 trangCâu 1: Dân quân tự vệ là lực lượng quần chúng, một thành phần của lực lượng nào sau đây? a. Lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam; b. Lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam; c. Lực lượng công an nhân dân Việt Nam; d. Lực lượng thường trực địa phương; Câu 2: Dân quân tự vệ là; a. Lực lượng vũ trang quần chúng không thoát ly khỏi lao động sản xuất, công tác; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Trắc nghiệmTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Bộ sưu tập Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập GDQP học phần II năm 2022 | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
119 60 lượt tải 33 trangCâu 1. Quan hệ giữa “Diễn biến hoà bình” và bạo loạn lật đổ: A. Diễn biến hoà bình là quá trình tạo nên những điều kiện, thời cơ cho bạo loạn lật đổ. B. Diễn biến hoà bình là nguyên nhân của bạo loạn lật đổ. C. Diễn biến hoà bình tạo thời cơ cho bạo loạn lật đổ. D. Diễn biến hoà bình là quá trình tạo những điều kiện, thời cơ để kẻ thù tiến hành xâm lược. Câu 2. Thực hiện thủ đoạn “Diễn biến hoà bình” về văn hoá, kẻ thù tập trung tấn công: Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Trắc nghiệmTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Câu hỏi ôn tập kiểm tra giữa kì môn giáo dục quốc phòng và an ninh học phần II | Trường đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh
59 30 lượt tải 19 trangCâu 1: “Diễn biến hòa bình” là: A. Phương thức chủ yếu của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động; B. Chiến lược cơ bản của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động; C. Sách lược chủ yếu của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động; D. Thủ đoạn cơ bản của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Trắc nghiệmTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Những thách thức đe doạ của an ninh phi truyền thống với nước ta như thế nào | Tự luận giữa kì Môn Giáo dục quốc phòng an ninh II
35 18 lượt tải 16 trangSau chiến tranh lạnh, cục diện thế giới có nhiều thay đổi, xu thế hòa bình hợp tác phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, nền độc lập dân tộc của các quốc gia đang phải đối mặt với những thách thức mới từ mối đe dọa “an ninh phi truyền thống”. Mối đe dọa an ninh phi truyền thống (ANPTT) đã trở thành vấn đề toàn cầu, Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Đề thi & đáp án học phần II (142 câu )môn giáo dục quốc phòng và an ninh | Trường đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh
71 36 lượt tải 28 trangCâu 1: Bạo loạn lật đổ gồm có những hình thức nào: A. Bạo loạn chính trị kết hợp với đấu tranh vũ trang và gây rối. B. Bạo loạn vũ trang kết hợp với bạo loạn chính trị và gây rối. C. Bạo loạn chính trị, bạo loạn vũ trang, kết hợp bạo loạn chính trị với vũ trang. D. Bạo loạn chính trị kết hợp với gây rối và vũ trang. Câu 2: Quan hệ giữa “Diễn biến hoà bình” và bạo loạn lật đổ như thế nào? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Đề thiTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Giáo trình môn Giáo dục quốc phòng và an ninh Tập 2 | Trường đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh
99 50 lượt tải 185 trangGiáo dục quốc phòng - an ninh cho học sinh, sinh viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện. Qua đó tạo điều kiện cho thế hệ trẻ có điều kiện tu dưỡng phẩm chất đạo đức và rèn luyện năng lực thực tế để sẵn sàng thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược : xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Giáo trìnhTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Giáo trình Giáo dục quốc phòng -an ninh học phần II – Công tác quốc phòng và an ninh | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
119 60 lượt tải 118 trangThực hiện Chỉ thị số 12-CT/TW ngày 03/5/2007 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trong tình hình mới; Nghị định số 116/2007/NĐ-CP ngày 10/7/2007 về giáo dục quốc phòng và an ninh; Chỉ thị số 57/2007/
CT-BGDĐT ngày 04/10/2007của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về tăng cường công tác giáo dục quốc phòng và an ninh trong ngành giáo dục; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Giáo trìnhTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Đáp án Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm môn giáo dục quốc phòng và an ninh học phần II năm 2022 | Trường đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh
83 42 lượt tải 33 trangCâu 1. Quan hệ giữa “Diễn biến hoà bình” và bạo loạn lật đổ: A. Diễn biến hoà bình là quá trình tạo nên những điều kiện, thời cơ cho bạo loạn lật đổ. B. Diễn biến hoà bình là nguyên nhân của bạo loạn lật đổ. C. Diễn biến hoà bình tạo thời cơ cho bạo loạn lật đổ; D. Diễn biến hoà bình là quá trình tạo những điều kiện, thời cơ để kẻ thù tiến hành xâm lược. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Trắc nghiệmTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Câu hỏi ôn tập trắc nghiệm môn giáo dục quốc phòng và an ninh học phần II năm 2022 | Trường đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh
54 27 lượt tải 33 trangCâu 1. Quan hệ giữa “Diễn biến hoà bình” và bạo loạn lật đổ: A. Diễn biến hoà bình là quá trình tạo nên những điều kiện, thời cơ cho bạo loạn lật đổ. B. Diễn biến hoà bình là nguyên nhân của bạo loạn lật đổ. C. Diễn biến hoà bình tạo thời cơ cho bạo loạn lật đổ. D. Diễn biến hoà bình là quá trình tạo những điều kiện, thời cơ để kẻ thù tiến hành xâm lược. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Trắc nghiệmTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước -
Chương 1: khái quát về dư luận xã hội | Lý thuyết Môn Giáo dục quốc phòng an ninh II Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
60 30 lượt tải 7 trangDư luận xã hội là tập hợp các ý kiến thái độ có tính chất phán xét, đánh giá của các nhóm xã hội hay của xã hội nói chung trước những vấn đề mang tính thời sự có liên quan đến lợi ích chung, thu hút được sự quan tâm của nhiều người và được thể hiện trong các nhận định và hành động thực tiễn của họ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Giáo dục quốc phòng HP IIDạng: Lý thuyếtTác giả: Lê Kim Dung2 tháng trước