Bài tập t3 tuần 7 môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Các lĩnh vực hiện tại mà công ty đang hoạt đồng gồm: thời trang, phụkiện trang sức cho giới trẻ. Trong đó thời trang là lĩnh vực hoạt động chủ yêu của công ty. Đối tượng khách hàng: hướng tới tất cả các bạn giới trẻ hiện nay Phong cách: theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phong cách, đơn giản và thời thượng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Môn:
Thông tin:
5 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Bài tập t3 tuần 7 môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Các lĩnh vực hiện tại mà công ty đang hoạt đồng gồm: thời trang, phụkiện trang sức cho giới trẻ. Trong đó thời trang là lĩnh vực hoạt động chủ yêu của công ty. Đối tượng khách hàng: hướng tới tất cả các bạn giới trẻ hiện nay Phong cách: theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phong cách, đơn giản và thời thượng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

13 7 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47028186
Chương 1 : Giới thiệu chung về công ty
Tên công ty: Style inspiration
Lĩnh vực hoạt động của công ty
Các lĩnh vực hiện tại mà công ty đang hoạt đồng gồm: thời trang, phụ kiện trang
sức cho giới trẻ. Trong đó thời trang là lĩnh vực hoạt động chủ yêu của công ty.
Đối tượng khách hàng: hướng tới tất cả các bạn giới trẻ hiện nay
Phong cách: theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phong cách, đơn giản và thời
thượng.
Phân khúc thị trường: Công ty hướng tới những thành phố lớn của nước ta điển
hình như : Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng,…
Sứ mệnh:
Mang đến những màu sắc, làn gió mới cho thời trang giới trẻ cung cấp dịch vụ
hoàn hảo và sáng tạo
Đối với đối tác: SI luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển lâu dài. Hướng tới
trở thành người bạn đồng hành số 1
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng
động tạo điều kiện và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên của công ty.
Đối với xã hội: hài hòa lợi ích của công ty với lợi ích của xã hội.
Tầm nhìn:
SI hướng tới trở thành một thương hiệu thời trang giới trẻ hàng đầu Việt Nam, và
khu vực phấn đấu trở thành một thương hiệu đẳng cấp với các thương hiệu lớn
trong và ngoài nước.
Sơ đồ tổ chức của công ty:
lOMoARcPSD| 47028186
Triết lý kinh doanh:
Tôn chỉ: “Tạo nên những sản phẩm thời trang có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài
lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.”
- Coi nguồn nhân lực luôn là ưu tiên là cốt lõi là tài sản quý giá của công ty.
Có sự thỏa mãn của nhân viên gắn kết hoạt động lợi ích kinh doanh xây dựng công
ty như một gia đình.
Logo:
Ý nghĩa logo:
Ý nghĩa của lông vũ:
Lông vũ mang vẻ mềm mại uyển chuyển đại diện cho sự may mắn, những ước mơ
hoài bão, tình yêu, hòa bình và sự tự do.
Ý nghĩa chữ S
Chữ S là chữ bắt đầu của Style Inspiration không những vậy nó còn lấy cảm hứng
từ hình tượng đất nước Việt Nam chữ S.
Công ty muốn nói lên rằng đây là một thương hiệu đến từ đất nước việt nam, mảnh
đất của lúa gạo, mảnh đất của sự giản dị và nhẹ nhàng. không những vậy nó còn
nói lên hướng phát triển của công ty về thời trang kết tinh lại từ những phẩm chất
những nét giản đơn không cầu kì mang đậm những nét văn hóa của việt nam pha
lẫn nét hiện đại và với tiêu chí: “người việt dùng đồ việt”. Đồng thời mang đến
những làn gió mới về thời trang cho các bạn trẻ Việt Nam hiện nay
Ý nghĩa của hình vô cực
Chữ S trong logo khi chúng ta quay ngang bỏ đi lông vũ nó sẽ thành hình vô cực
Hình vô cực thể hiện một cái gì đó mãi mãi, không có ranh giới, tuy đơn giản mà
lại nhiều ý nghĩa.
lOMoARcPSD| 47028186
Còn trong logo của cty vô cực mang đến ý nghĩa đại diện cho sự thống nhất giữa
nam và nữ, giữa âm với dương. Nó còn có ý nghĩa về sự cân bằng lực giữa 2 phái.
Mang đến sản phẩm thời trang phù hợp không chỉ riêng cho 1 phái mà nó còn phù
hợp với tất cả mọi người cả nam và nữ.
Ý nghĩa Slogan:Dellivering on the promise of excellence (cung cấp lời hứa về sự
xuất sắc)
Slogan nói về lời hứa của thương hiệu, tuyên bố sự độc đáo về chất lượng, phong
cách và luôn giữ lời hứa sự tin tưởng ,đánh tin cậy đối với khách hàng :Chúng tôi
đã tự đặt ra cho mình thách thức cuối cùng là làm cho sản phẩm thời trang của
công ty phổ biến và trở thành thời trang bền vững.” cam kết mang lại 1 sản phẩm
xuất sắc đối với mọi lứa tuổi .
Văn hóa nội bộ của công ty:
Văn hóa tinh thần:
Linh vật của công ty là hình tượng : “Chim bồ câu” được chọn làm đại sứ thuong
hiệu tượng trưng cho + Sự tự do
+ Đoàn kết và hi vọng
+ Sự thông minh trong sáng, đơn giản nhưng sang trọng
Văn hóa trang phục:
……..
Văn hóa làm việc:
Hướng tới sự chuyên nghiệp, làm việc tốc độ, với tinh thần quyết liệt sáng tạo, linh
hoạt trong công việc, phải luôn nắm bắt xu hướng thị trường phong cách thời trang
của giới trẻ.
lOMoARcPSD| 47028186
Phát huy giá trị tinh thần cốt lõi của tôn chỉ công ty và slogan: mang đến những
sản phẩm tốt nhất, độc đáo về chất lượng, phong cách và luôn giữ lời hứa sự tin
tưởng ,đánh tin cậy đối với khách hàng.
Văn hóa ứng xử:
Với tôn chỉ: “Tạo nên những sản phẩm thời trang có chất lượng tối ưu, mang lại sự
hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.”
-SI luôn phân tích đánh giá và tổng hợp những xu hướng thời trang giới trẻ, nhu
cầu mong muốn của khách hàng một cách tối ưu và toàn diện.
- Hướng tới xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm : “Lấy khách
hàng làm trọng tâm”. Mội hoạt động của công ty và nhân viên đều hướng tới mục
tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng luôn đặt mình vào vị trí của
khách hàng để đánh giá và xem xét những vấn đề của công ty và sản phẩm thời
trang của công ty.
-Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho
nhân viên quy định những chuẩn mực các hành vi cần thực hiện.
-Thực hiện những chương trình chăm sóc khách hàng đảm bảo quyền lợi gia tăng
lợi ích cho khách hàng
lOMoARcPSD| 47028186
| 1/5

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47028186
Chương 1 : Giới thiệu chung về công ty
Tên công ty: Style inspiration
Lĩnh vực hoạt động của công ty
Các lĩnh vực hiện tại mà công ty đang hoạt đồng gồm: thời trang, phụ kiện trang
sức cho giới trẻ. Trong đó thời trang là lĩnh vực hoạt động chủ yêu của công ty.
Đối tượng khách hàng: hướng tới tất cả các bạn giới trẻ hiện nay
Phong cách: theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phong cách, đơn giản và thời thượng.
Phân khúc thị trường: Công ty hướng tới những thành phố lớn của nước ta điển
hình như : Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng,…
Sơ đồ tổ chức của công ty: Sứ mệnh:
Mang đến những màu sắc, làn gió mới cho thời trang giới trẻ cung cấp dịch vụ hoàn hảo và sáng tạo
Đối với đối tác: SI luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển lâu dài. Hướng tới
trở thành người bạn đồng hành số 1
Đối với nhân viên:Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng
động tạo điều kiện và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên của công ty.
Đối với xã hội: hài hòa lợi ích của công ty với lợi ích của xã hội. Tầm nhìn:
SI hướng tới trở thành một thương hiệu thời trang giới trẻ hàng đầu Việt Nam, và
khu vực phấn đấu trở thành một thương hiệu đẳng cấp với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. lOMoAR cPSD| 47028186
Triết lý kinh doanh:
Tôn chỉ: “Tạo nên những sản phẩm thời trang có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài
lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.”
- Coi nguồn nhân lực luôn là ưu tiên là cốt lõi là tài sản quý giá của công ty.
Có sự thỏa mãn của nhân viên gắn kết hoạt động lợi ích kinh doanh xây dựng công ty như một gia đình. Logo: Ý nghĩa logo:
Ý nghĩa của lông vũ:
Lông vũ mang vẻ mềm mại uyển chuyển đại diện cho sự may mắn, những ước mơ
hoài bão, tình yêu, hòa bình và sự tự do. Ý nghĩa chữ S
Chữ S là chữ bắt đầu của Style Inspiration không những vậy nó còn lấy cảm hứng
từ hình tượng đất nước Việt Nam chữ S.
Công ty muốn nói lên rằng đây là một thương hiệu đến từ đất nước việt nam, mảnh
đất của lúa gạo, mảnh đất của sự giản dị và nhẹ nhàng. không những vậy nó còn
nói lên hướng phát triển của công ty về thời trang kết tinh lại từ những phẩm chất
những nét giản đơn không cầu kì mang đậm những nét văn hóa của việt nam pha
lẫn nét hiện đại và với tiêu chí: “người việt dùng đồ việt”. Đồng thời mang đến
những làn gió mới về thời trang cho các bạn trẻ Việt Nam hiện nay
Ý nghĩa của hình vô cực
Chữ S trong logo khi chúng ta quay ngang bỏ đi lông vũ nó sẽ thành hình vô cực
Hình vô cực thể hiện một cái gì đó mãi mãi, không có ranh giới, tuy đơn giản mà lại nhiều ý nghĩa. lOMoAR cPSD| 47028186
Còn trong logo của cty vô cực mang đến ý nghĩa đại diện cho sự thống nhất giữa
nam và nữ, giữa âm với dương. Nó còn có ý nghĩa về sự cân bằng lực giữa 2 phái.
Mang đến sản phẩm thời trang phù hợp không chỉ riêng cho 1 phái mà nó còn phù
hợp với tất cả mọi người cả nam và nữ.
Ý nghĩa Slogan:Dellivering on the promise of excellence (cung cấp lời hứa về sự xuất sắc)
Slogan nói về lời hứa của thương hiệu, tuyên bố sự độc đáo về chất lượng, phong
cách và luôn giữ lời hứa sự tin tưởng ,đánh tin cậy đối với khách hàng :Chúng tôi
đã tự đặt ra cho mình thách thức cuối cùng là làm cho sản phẩm thời trang của
công ty phổ biến và trở thành thời trang bền vững.” cam kết mang lại 1 sản phẩm
xuất sắc đối với mọi lứa tuổi .
Văn hóa nội bộ của công ty: Văn hóa tinh thần:
Linh vật của công ty là hình tượng : “Chim bồ câu” được chọn làm đại sứ thuong
hiệu tượng trưng cho + Sự tự do + Đoàn kết và hi vọng
+ Sự thông minh trong sáng, đơn giản nhưng sang trọng
Văn hóa trang phục: …….. Văn hóa làm việc:
Hướng tới sự chuyên nghiệp, làm việc tốc độ, với tinh thần quyết liệt sáng tạo, linh
hoạt trong công việc, phải luôn nắm bắt xu hướng thị trường phong cách thời trang của giới trẻ. lOMoAR cPSD| 47028186
Phát huy giá trị tinh thần cốt lõi của tôn chỉ công ty và slogan: mang đến những
sản phẩm tốt nhất, độc đáo về chất lượng, phong cách và luôn giữ lời hứa sự tin
tưởng ,đánh tin cậy đối với khách hàng. Văn hóa ứng xử:
Với tôn chỉ: “Tạo nên những sản phẩm thời trang có chất lượng tối ưu, mang lại sự
hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất.”
-SI luôn phân tích đánh giá và tổng hợp những xu hướng thời trang giới trẻ, nhu
cầu mong muốn của khách hàng một cách tối ưu và toàn diện.
- Hướng tới xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm : “Lấy khách
hàng làm trọng tâm”. Mội hoạt động của công ty và nhân viên đều hướng tới mục
tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng luôn đặt mình vào vị trí của
khách hàng để đánh giá và xem xét những vấn đề của công ty và sản phẩm thời trang của công ty.
-Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho
nhân viên quy định những chuẩn mực các hành vi cần thực hiện.
-Thực hiện những chương trình chăm sóc khách hàng đảm bảo quyền lợi gia tăng lợi ích cho khách hàng lOMoAR cPSD| 47028186